Thực hiện và triển khai phát triển doanh số tại cửa hàng phụ trách
- Phối hợp với phòng Marketing để triển khai các chương trình bán hàng, chương trình Marketing tại Chi nhánh;
- Đề xuất các chương trình bán hàng, khuyến mãi phù họp tại Chi nhánh để thúc đẩy bán hàng đạt doanh số.
- Phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến doanh số chi nhánh, từ đó có các giải pháp bán hàng tại Chi nhánh;
- Triển khai các hoạt động bán hàng và hoàn thành doanh số được giao tại Chi nhánh;
Quản lý hình ảnh tại cửa hàng
- Các nội dung bán hàng, quảng cáo, gồm: banner, leaflet, phướn, standee…
- Sắp xếp, trang trí khu vực bán hàng và làm việc: Đẹp, sạch sẽ và dễ nhìn.
- Trưng bày sản phẩm tại Cửa hàng;
Chịu trách nhiệm tài sản, công cụ tại Cửa hàng
Kiểm soát tài sản: trang thiết bị, CCDC, cơ sở vật chất tại Chi nhánh;
Quản lý hàng hóa, chi phí, dòng tiền…
Đào tạo và phát triển đội ngũ Nhân viên làm việc hiệu quả
- Đề xuất khen thưởng những nhân sự có thành tích hay đóng góp tích cực, hoặc đề nghị kỷ luật những nhân sự vi phạm các quy định hoặc không hoàn thành nhiệm vụ được giao.
- Phân công công việc, điều phối, hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên hoàn thành công việc được giao;
- Quản lý toàn bộ hoạt động kinh doanh và nhân sự tại Cửa hàng, gồm: Bán hàng, Kho, Kỹ thuật, Kế toán, Bảo vệ, Tạp vụ…
- Truyền thông, giám sát để nhân viên thực hiện đúng nội quy, quy định, quy trình làm việc tại Công ty;
Đào tạo và phát triển đội ngũ Nhân viên đảm bảo cung cấp đủ nguồn nhân lực cho chi nhánh;
- Duyệt phép, sắp xếp lịch làm việc, chấm công cho nhân sự tại Chi nhánh.
Các công việc khác:
- Đại diện công ty làm việc với các cơ quan ban ngành, chính quyền giải quyết các vấn đề phát sinh tại cửa hàng
- Giải đáp, xử lý các khiếu nại của khách hàng (nếu có)
Báo cáo
- Thực hiện báo cáo các số liệu liên quan doanh số, tình hình kinh doanh tại Chi nhánh định kỳ theo tuần, tháng đến Ban Giám Đốc.
Yêu cầu ứng viên
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực kinh doanh bán lẻ / Dịch vụ CSKH / Tư vấn / chuỗi hệ thống cửa hàng...
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học/ Cao Đẳng, Chuyên ngành Kinh tế/ Quản trị/ CNTT
- Vi tính: văn phòng
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý hoặc am hiểu về mặt hàng kỹ thuật số, ICT, ĐTDĐ, Laptop.
- Đam mê kinh doanh, lĩnh vực dịch vụ CSKH và công nghệ số.
- Có thể chịu được áp lực cao trong công việc
- Kỹ năng: bán hàng, tạo dựng mối quan hệ tốt, lập kế hoạch, tổ chức và báo cáo, giải quyết vấn đề, xử lý tình huống tốt, phân tích và tổng hợp dữ liệu, marketing và quản trị nhân sự (tuyển dụng, đào tạo và tạo động lực cho nhân viên...)
Thu nhập
Thu nhập tính theo tỷ lệ đạt KPI
Thu nhập khi đạt 100% KPI: Thoả thuận
Lương cứng phụ thuộc vào doanh số
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh: A9, A10, A11, khu dân cư Kim Sơn, Phường Tân Phong, Quận 7