Quản Lý Chi Nhánh

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN QUẢN LÝ LTP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Vĩnh Long
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 36
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Trách nhiệm:

Thực hiện theo mục tiêu doanh thu của công ty với chi nhánh, định kỳ hàng tháng báo cáo việc thực hiện.
Thực hiện các chương trình marketing theo kế hoạch của công ty, lập và thực hiện chương quảng cáo khuyến mãi trong phạm vi kinh doanh.
Tổ chức hoạt đông kế toán theo quy định của công ty.
Xây dựng, thực hiện và quản lý công tác bán hàng và công nợ theo từng loại khách hàng và cho từng cách phân phối khác nhau trong phạm vi kinh doanh.
Nghiên cứu tiếp thị, xây dựng chiến lược tiếp thị, quảng cáo và khuyến mãi, phục vụ hoạt động kinh doanh trong phạm vi kinh doanh.
Thực hiện việc tuyển dụng, đào tạo nhân viên trực thuộc chi nhánh, không loại trừ nhân viên của trung tâm.
Xây dựng, điều hành và quản lý việc thực hiện kế hoạch kinh doanh và chính sách kinh doanh của Công ty; bảo đảm hiệu quả vận doanh của chi nhánh, bao gồm cả trung tâm ngoại ngữ.
Theo dõi tình hình kinh doanh và tài chánh tại chi nhánh. Báo cáo kịp thời về văn phòng chính.
Quản lý toàn bộ nhân viên, thực hiện toàn quyền với nhân viên tại chi nhánh theo chính sách thủ tục nhân sự của công ty.

Quyền hạn:

Ký duyệt các khoản chi phí phục vụ hoạt động kinh doanh theo kế hoạch đã được Tổng Giám đốc phê duyệt trên cơ sở bảo đảm hợp lý và hiệu quả kinh tế, chi tiết được hợp thức hoá sau đó.
Được quyền cho nghỉ phép, nghỉ việc …đối với toàn bộ nhân viên tại chi nhánh. Riêng đối với cấp quản lý, chỉ có quyền đề xuất với Ban Giám đốc đối với việc nâng lương, kỷ luật, sa thải.
Quyền về tổ chức nhân sự tại Đơn vị: Đề xuất với Ban Giám đốc phương án kế hoạch nhân sự: sắp xếp – phân công; tuyển dụng – cho nghỉ việc; khen thưởng – kỷ luật; nâng lương – hạ lương … theo quy định của Công ty.
Ký các văn bản liên quan đến chức năng nhiệm vụ như: Báo cáo tình hình hoạt động, báo cáo Kế hoạch, xem xét Đơn đặt hàng, Bảng báo giá, Đề nghị mua bán,…
Xem xét kiểm tra trước khi trình Tổng Giám đốc ký duyệt các Hợp đồng thương mại hay dịch vụ.
Ký duyệt Hợp đồng thầu phụ như mua bán thành phẩm, chuyên chở, quảng cáo, bao bì đóng gói…
Có quyền yêu cầu các bộ phận liên quan hỗ trợ cũng như phối hợp thực hiện nhiệm vụ của Đơn vị mình một cách hiệu quả.
Được quyền chủ động quyết định tình huống kinh doanh tức thời với điều kiện là hoàn toàn chịu trách nhiệm về hậu quả xảy ra.

Báo cáo:

Lập báo cáo kinh doanh hàng tháng và các báo cáo liên quan cho Ban Giám đốc.
Có thể ủy quyền cho trợ lý với điều kiện là hoàn toàn chịu trách nhiệm về độ chính xác và hậu quả xảy ra.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng lãnh đạo và thúc đẩy nhóm.
Kỹ năng giao tiếp tốt (cả nói và viết).
Thành thạo các phần mềm văn phòng.
Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục.
Kỹ năng giải quyết vấn đề và làm việc đa nhiệm.
Địa điểm làm việc: Văn phòng tại Bến Tre
Khả năng thuyết trình, thảo luận và đề xuất ở tầm quản lý.
Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt.
Kiến thức về các quy trình tài chính và nhân sự cơ bản.
Bằng đại học, Bằng Đại học Sư phạm Anh là một lợi thế.
Chú ý đến chi tiết.

Quyền lợi

Được đào tạo, định hướng phát triển các kỹ năng nghề nghiệp;
Sau 1 năm đuợc đóng bảo hiểm thất nghiệp bảo hiểm y tế.
Và các quyền lợi theo nội quy lao động.
Có cơ hội thăng tiến cao trong công việc;
Được hỗ trợ ăn trưa + chi phí điện thoại + chi phí đi lại;
Lương cứng + % hoa hồng + thưởng;

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-26 07:00:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
25/01/2026
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Quản Lý / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 36
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Việc làm cấp cao
Khu vực
Vĩnh Long
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Chi Nhánh - Mã tin đăng: 5418651. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN QUẢN LÝ LTP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây