Quản lý chất lượng hệ thống (ITSM)

CÔNG TY TNHH VIETTEL - CHT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Gia nhập đội ngũ tiên phong dẫn dắt sự thay đổi cùng Viettel IDC
Hơn cả một công việc, Viettel IDC mang đến cho bạn cơ hội phụng sự, kiến tạo và dẫn dắt hạ tầng chuyển đổi số quốc gia.
Các nhiệm vụ chính:

Giám sát chất lượng dich vụ, tổng hợp báo cáo chất lượng dịch vụ
Tham gia cập nhật và duy trì hệ thống quản trị dịch vụ theo ISO 20000- 1, phối hợp xây dựng quy trình, đánh nội bộ, khắc phục tồn tại và cải tiến liên tục chất lượng dịch vụ.
Xây dựng, điều chỉnh, thẩm định SLA, KPI dịch vụ
Xây dựng & theo dõi bộ KPI/SLA cho các dịch vụ của Công ty
Làm việc với các bên liên quan để thống nhất SLA/KPI dịch vụ và đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng
Thực hiện báo cáo định kỳ về chất lượng dịch vụ, SLA khách hàng, báo cáo năng lực dịch vụ, các rủi ro và xu hướng sự cố dịch vụ
Đề xuất các hành động cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ

Yêu cầu công việc

Kỹ năng: Có khả năng phân tích, tổng hợp dữ liệu tốt; giao tiếp và làm việc với các bộ phận có liên quan; làm việc chi tiết, tỷ mỉ và có tinh thần cải tiến liên tục, chủ động đề xuất các giải pháp
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học ngành CNTT, Điện tử – Viễn thông, Hệ thống thông tin hoặc ngành liên quan
Ưu tiên có chứng chỉ: ITILv4 Foundation / ITILv4 Specialist; ISO/IEC 20000- 1 Internal Auditor; Các chứng chỉ khác: ISO 27001, COBIT, DevOps, PMP, Agile/Scrum
Ưu tiên cứng viên có kinh nghiệm, hiểu biết về: Mô hình quản lý dịch vụ theo ISO/IEC 20000- 1; Khung quản trị dịch vụ ITIL v4; Quy trình vận hành: Incident/Problem/Change/CMDB/Monitoring; Khái niệm SLA/OLA/KPI, quản lý rủi ro, quản lý chất lượng.
Ngoại ngữ: TOEIC tối thiểu 550 điểm hoặc chứng chỉ tương đương (có bài test thay thế nếu chưa có chứng chỉ)

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-08 19:15:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
10/01/2026
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
QA-QC/ Thẩm định/ Giám định
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản lý chất lượng hệ thống (ITSM) - Mã tin đăng: 5439774. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH VIETTEL - CHT

Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: Khu Trung Tâm, Khu Công Nghệ Cao Hòa Lạc, Km 29 Láng Hòa Lạc, Thạch Thất TP.Hà Nội, VN 0

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Quản lý chất lượng hệ thống tại tỉnh/thành