Quản Lý Chăm Sóc Khách Hàng (US Time)

CÔNG TY TNHH LEVINCI
Mức lương
36 triệu
Địa điểm làm việc
Tân Bình, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Trách nhiệm chính:

Quản lý và đào tạo đội ngũ nhân viên dịch vụ khách hàng tại văn phòng Việt Nam để cung cấp hỗ trợ chất lượng cao cho các chủ tiệm Nails và các doanh nghiệp tại Mỹ.
Trực tiếp xử lý các khiếu nại phức tạp hoặc các vấn đề đặc thù từ khách hàng tại Mỹ, với sự chuyên nghiệp và kịp thời theo giờ Mỹ.
Thu thập phản hồi từ khách hàng để đề xuất cải tiến sản phẩm/dịch vụ, đặc biệt liên quan đến ngành Nails (ví dụ: sản phẩm chăm sóc móng, thiết bị tiệm Nails).
Lập báo cáo định kỳ về hiệu suất dịch vụ khách hàng và trình bày với ban lãnh đạo
Phối hợp với các bộ phận bán hàng, marketing và cung ứng để đảm bảo cung cấp sản phẩm/dịch vụ đáp ứng nhu cầu của các tiệm Nails tại Mỹ.
Xây dựng và tối ưu hóa các quy trình dịch vụ khách hàng phù hợp với đặc điểm và nhu cầu của ngành Nails, đảm bảo trải nghiệm khách hàng vượt trội qua các kênh liên lạc quốc tế.
Theo dõi và phân tích các chỉ số hiệu suất (KPI) như thời gian phản hồi, tỷ lệ giải quyết vấn đề lần đầu, và mức độ hài lòng của khách hàng.
Đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn ngành và quy định liên quan đến dịch vụ khách hàng tại thị trường Mỹ.

Yêu cầu công việc:

Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng trong các lĩnh vực như Quản trị Kinh doanh, Marketing, hoặc các ngành liên quan.
Có ít nhất 3- 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, trong đó ít nhất 2 năm ở vai trò quản lý. Kinh nghiệm làm việc với khách hàng quốc tế, đặc biệt trong ngành Nails, là một lợi thế lớn.
Kỹ năng lãnh đạo và giao tiếp xuất sắc, có khả năng xây dựng đội ngũ làm việc hiệu quả và đồng cảm với nhu cầu của khách hàng.
Thành thạo tiếng Anh (nói và viết) để giao tiếp hiệu quả với các chủ tiệm Nails tại Mỹ.
Hiểu biết về văn hóa kinh doanh và nhu cầu của các tiệm Nails tại Mỹ là một lợi thế.
Sẵn sàng làm việc tại văn phòng Việt Nam theo giờ hành chính của Mỹ
Kỹ năng phân tích dữ liệu và đưa ra quyết định dựa trên thông tin.
Thái độ tích cực, chủ động, và khả năng làm việc linh hoạt trong môi trường đa văn hóa.
Thành thạo các công cụ quản lý quan hệ khách hàng (CRM) và phần mềm văn phòng (MS Office, Google Suite).

Quyền lợi:

Mức lương dao động từ 35M- 36M Gross và thưởng dựa trên hiệu suất.
Chế độ phúc lợi hấp dẫn: bảo hiểm y tế, nghỉ phép có lương và các chương trình đào tạo chuyên sâu về ngành Nails và dịch vụ khách hàng.
Văn hóa doanh nghiệp thân thiện, khuyến khích sáng tạo và đổi mới.
Cơ hội phát triển nghề nghiệp trong môi trường quốc tế.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-10 18:55:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
10/11/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
bachelor degree
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Tân Bình, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Chăm Sóc Khách Hàng (US Time) - Mã tin đăng: 5322418. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Quản lý chăm sóc khách hàng

CÔNG TY TNHH LEVINCI

Quy mô: 10 - 25
Trụ sở: Trụ sở: 120/37 Đường 59, P.14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job