Quản lý Chăm sóc Dịch vụ/ Service Care Manager

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ DỊCH VỤ HUMVENTURES
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 2, Quận 3, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Chăm sóc dịch vụ&13;

Chủ động đề xuất các dịch vụ hậu mãi: phối hợp với các bộ phận liên quan đề xuất các chương trình ưu đãi khách hàng, quảng bá thương hiệu, thúc đẩy doanh số;
Tiếp nhận yêu cầu và tư vấn khách hàng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ, không gian sự kiện một cách hiệu quả, kết hợp đáp ứng nhu cầu của khách hàng với các tiêu chuẩn và qui định của công ty, nhằm mang lại các trải nghiệm có giá trị cho khách hàng;
Tổng hợp và phân tích các chỉ số tác động đến mức độ hài lòng của khách hàng, đề xuất giải pháp duy trì sự ổn định vài cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng;
Kiểm soát chất lượng dịch vụ khách hàng: đảm bảo dịch vụ khách hàng được thực hiện theo đúng quy chuẩn;
Theo sát quá trình diễn ra sự kiện, hay các hoạt động cung cấp dịch vụ nhằm duy trì tương tác với khách hàng, kịp thời hỗ trợ, xử lý các yêu cầu của khách hàng và các sự cố trong khuôn khổ đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và tuân tủ các quy chuẩn của thương hiệu;
Liên kết chặt chẽ với các bộ phận nhằm đảm bảo các cam kết dịch vụ, sản phẩm cung cấp cho khách hàng được thực hiện đúng và đầy đủ;

Đào tạo & phát triển đội ngũ

Quan sát, đánh giá kỹ năng, kiến thức của nhân sự Khối Vận Hành để đề xuất các khóa huấn luyện, các buổi chia sẻ phù hợp liên quan đến công tác chăm sóc khách hàng;
Phối hợp cùng bộ phận Nhân sự và đào tạo tổ chức thực hiện các khóa đạo tào nghiệp vụ, tiêu chuẩn dịch vụ cho các nhân sự liên quan; Đảm bảo nhân sự Khối Vận hành có đủ kiến thức và sự am hiểu về sản phẩm và dịch vụ nâng cao khả năng giải đáp thắc mắc của khách hàng về thông tin sản phẩm, dịch vụ và hệ sinh thái của Công ty;

Xây dựng tiêu chuẩn quy trình

Xây dựng bộ tiêu chuẩn quy trình quản lý và chăm sóc khách hàng;
Tổ chức hướng dẫn thực hiện bộ tiêu chuẩn quy trình đến các nhân sự liên quan;
Kiểm tra, kiểm soát việc tuân thủ quy trình và đánh giá, đề xuất điều chỉnh cải thiện, bổ sung nhằm hoàn thiện bộ tiêu chuẩn quy trình.

GIỚI THIỆU:
HumVentures (www.humventures.vn), thương hiệu Việt Nam uy tín trong lĩnh vực dịch vụ hiếu khách, quản lý chuỗi thương hiệu cao cấp với dịch vụ ẩm thực, không gian sự kiện và quà tặng thủ công vùng miền đặc sắc. Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Các thương hiệu dịch vụ và sản phẩm thuộc hệ thống HumVentures, bao gồm:

Mặn Mòi: Ẩm thực Việt Nam thuần túy
The Bloom: cửa hàng quà tặng thủ công đặc sắc vùng miền
Hum: Ẩm thực thực vật cao cấp
Vườn Trong Phố: không gian sự kiện

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm:

  • Kinh nghiệm từ 03- 05 năm trong lĩnh vực Ẩm thực cao cấp; hoặc
  • Kinh nghiệm từ 03 – 05 năm vị trí Quản lý chăm sóc dịch vụ tại các khách sạn cao cấp hoặc mô hình kinh doanh tương ứng.

Kiến thức:

Kiến thức về Điều phối sự kiện.
Có kiến thức về thị trường và kênh bán hàng; 
Có kiến thức về Dịch vụ Chăm sóc khách hàng;

Kỹ năng/ Năng lực:

Giao tiếp tiếng Anh thành thạo; 
Kỹ năng vi tính. 
Kỹ năng đào tạo và phát triển đội ngũ; 
Giao tiếp chuyên nghiệp (thấu cảm, nhã nhặn, điềm tĩnh và thân thiện); 
Kỹ năng xử lý, giải quyết vấn đề tốt;

Quyền lợi

BẠN SẼ TÌM THẤY GÌ NƠI HUMVENTURES

BHXH + Bảo hiểm 24/24, Bảo hiểm sức khỏe toàn diện;
Môi trường làm việc thân thiện, an lành và gắn kết.
Thưởng Lễ, Tết;
14 ngày phép/năm + Nghỉ hưởng nguyên lương vào ngày sinh nhật;
Ưu đãi nội bộ khi trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ tại hệ thống HumVentures;
Thưởng phí phục vụ, thưởng hiệu quả kinh doanh;
Hỗ trợ cơm trưa;

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-18 16:50:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/10/2025
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Cấp bậc
Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Quận 2, Quận 3, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản lý Chăm sóc Dịch vụ/ Service Care Manager - Mã tin đăng: 5337550. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ DỊCH VỤ HUMVENTURES

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
quản lý chăm sóc tại tỉnh/thành