Chăm sóc dịch vụ&13;
Chủ động đề xuất các dịch vụ hậu mãi: phối hợp với các bộ phận liên quan đề xuất các chương trình ưu đãi khách hàng, quảng bá thương hiệu, thúc đẩy doanh số;
Tiếp nhận yêu cầu và tư vấn khách hàng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ, không gian sự kiện một cách hiệu quả, kết hợp đáp ứng nhu cầu của khách hàng với các tiêu chuẩn và qui định của công ty, nhằm mang lại các trải nghiệm có giá trị cho khách hàng;
Tổng hợp và phân tích các chỉ số tác động đến mức độ hài lòng của khách hàng, đề xuất giải pháp duy trì sự ổn định vài cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng;
Kiểm soát chất lượng dịch vụ khách hàng: đảm bảo dịch vụ khách hàng được thực hiện theo đúng quy chuẩn;
Theo sát quá trình diễn ra sự kiện, hay các hoạt động cung cấp dịch vụ nhằm duy trì tương tác với khách hàng, kịp thời hỗ trợ, xử lý các yêu cầu của khách hàng và các sự cố trong khuôn khổ đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và tuân tủ các quy chuẩn của thương hiệu;
Liên kết chặt chẽ với các bộ phận nhằm đảm bảo các cam kết dịch vụ, sản phẩm cung cấp cho khách hàng được thực hiện đúng và đầy đủ;
Đào tạo & phát triển đội ngũ
Quan sát, đánh giá kỹ năng, kiến thức của nhân sự Khối Vận Hành để đề xuất các khóa huấn luyện, các buổi chia sẻ phù hợp liên quan đến công tác chăm sóc khách hàng;
Phối hợp cùng bộ phận Nhân sự và đào tạo tổ chức thực hiện các khóa đạo tào nghiệp vụ, tiêu chuẩn dịch vụ cho các nhân sự liên quan; Đảm bảo nhân sự Khối Vận hành có đủ kiến thức và sự am hiểu về sản phẩm và dịch vụ nâng cao khả năng giải đáp thắc mắc của khách hàng về thông tin sản phẩm, dịch vụ và hệ sinh thái của Công ty;
Xây dựng tiêu chuẩn quy trình
Xây dựng bộ tiêu chuẩn quy trình quản lý và chăm sóc khách hàng;
Tổ chức hướng dẫn thực hiện bộ tiêu chuẩn quy trình đến các nhân sự liên quan;
Kiểm tra, kiểm soát việc tuân thủ quy trình và đánh giá, đề xuất điều chỉnh cải thiện, bổ sung nhằm hoàn thiện bộ tiêu chuẩn quy trình.
GIỚI THIỆU:
HumVentures (www.humventures.vn), thương hiệu Việt Nam uy tín trong lĩnh vực dịch vụ hiếu khách, quản lý chuỗi thương hiệu cao cấp với dịch vụ ẩm thực, không gian sự kiện và quà tặng thủ công vùng miền đặc sắc. Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Các thương hiệu dịch vụ và sản phẩm thuộc hệ thống HumVentures, bao gồm:
Mặn Mòi: Ẩm thực Việt Nam thuần túy
The Bloom: cửa hàng quà tặng thủ công đặc sắc vùng miền
Hum: Ẩm thực thực vật cao cấp
Vườn Trong Phố: không gian sự kiện