Quản Lý Cao Cấp Khách Hàng Cá Nhân (SRM)

KIENLONGBANK
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Giới thiệu và bán các sản phẩm dịch vụ ngân hàng số, tiền gửi, tín dụng, thẻ và thanh toán, đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh.
- Thúc đẩy hoạt động kinh doanh bán lẻ thông qua việc phát triển và duy trì mối quan hệ bền vững với khách hàng cá nhân, đặc biệt là nhóm khách hàng giá trị cao
- Tìm kiếm, xây dựng và chăm sóc mối quan hệ với khách hàng cá nhân, cung cấp các giải pháp tài chính phù hợp nhu cầu.
- Là đầu mối phối hợp với các bộ phận nội bộ (tín dụng, vận hành, dịch vụ) để mang lại trải nghiệm khách hàng nhanh chóng và chuyên nghiệp.
- Hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh của khách hàng, duy trì sự hài lòng và gắn kết lâu dài với ngân hàng.
- Theo dõi, đánh giá hiệu quả kinh doanh, phản hồi của khách hàng và xu hướng thị trường để đề xuất cải tiến sản phẩm, quy trình.

Quyền lợi

Được thưởng theo hiệu quả kinh doanh, các khoản chi bổ sung theo kết quả hoạt động của đơn vị và kết quả công việc của cá nhân;
Được tham dự các lớp đào tạo nhà quản lý chuyên nghiệp để phát triển nghề nghiệp;
Chế độ phép năm, lễ, tết, bảo hiểm, chăm sóc sức khỏe theo quy định pháp luật;

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-23 15:45:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
24/11/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Cao Cấp Khách Hàng Cá Nhân (SRM) - Mã tin đăng: 5348235. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

KIENLONGBANK

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
cao cấp khách hàng cá nhân tại tỉnh/thành