Quản lý ca trực / Duty Manager

DREAM DRAGON RESORT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Đồ Sơn, Hải Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tiếp nhận các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng và phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng, giải quyết nhanh nhất để khách hài lòng.
Trong ca làm việc, thực hiện việc kiểm tra hoạt động các khu vực trong khách sạn: phòng họp, nhà hàng, quầy bar, bể bơi, phòng IT, hành lang… để kịp thời phát hiện những vấn đề phát sinh và có hướng xử lý nhanh chóng.
Lưu nội dung các yêu cầu, khiếu nại xảy ra trong ca làm việc vào sổ ghi chép.
Kiểm tra danh sách phòng khách VIP và đoàn đến trong ngày. Điều phối công tác chuẩn bị đón khách VIP, khách đoàn.
Nhanh chóng báo cáo lên cấp trên những sự việc quá quyền hạn, khả năng giải quyết.
Xử lý các khiếu kiện của nhân viên và giải quyết các vấn đề một cách hiệu quả, tuân theo các quy định trong Sổ tay nhân viên.
Thực hiện việc giám sát hoạt động bộ phận Tiền Sảnh của khách sạn, đảm bảo các vị trí làm việc đúng quy trình, hiệu quả. Hỗ trợ vận hành và quản lý bộ phận Tiền sảnh.
Làm các báo cáo công việc theo quy định và tham gia đầy đủ các cuộc họp liên quan.
Định kỳ phối hợp với các bộ phận liên quan kiểm tra toàn bộ khách sạn, đặc biệt là những vấn đề liên quan đến hệ thống điện, các máy móc thiết bị…
Quản lý, giám sát, hỗ trợ các hoạt động của khách sạn trong thời gian ca trực đêm, ca cuối tuần và các ngày nghỉ lễ tết của khách sạn.
Đảm bảo việc kiểm tra thường xuyên các khu làm việc của các bộ phận, các khu vực công cộng, khu văn phòng trong khách sạn.
Trực tiếp kiểm tra việc chuẩn bị, setup phòng cho khách VIP. Trực tiếp chào đón khách VIP, khách đoàn đến lưu trú tại khách sạn theo cách thức phù hợp.
Kiểm tra và đảm bảo tất cả các thư từ, bưu phẩm, tin nhắn… được chuyển đến khách nhanh nhất.

Yêu cầu công việc

Có kỹ năng quản lý thời gian, quản lý con người
Có từ 2- 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm tại khách sạn quy mô 4- 5 sao
Giao tiếp tốt, có khả năng ứng xử và giải quyết tình huống nhanh, nhạy bén, khéo léo
Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng chuyên ngành Lễ tân, Quản trị Khách sạn và Du lịch.
Thành thạo tiếng Anh
Sử dụng tốt vi tính văn phòng
Kĩ năng quản lý, xử lý nhiều công viêc linh động cùng lúc
Ngoại hình ưa nhìn, độ tuổi từ 25 đến 35, khả năng chịu được áp lực cao trong công việc

Quyền lợi

Ưu đãi khi sử dụng dịch vụ nội bộ của KDL Đồi Rồng (Khách sạn, Golf, Công viên nước, Bãi biển Rồng)
Thưởng các dịp sinh nhật, ngày Lễ tết, thăm hỏi ốm đau hiếu hỉ
Tham gia BHXH, BHYT đúng bằng mức lương sau khi kết thúc thời gian thử việc
Lương thưởng service charge hàng tháng
Thời gian làm việc xoay ca linh hoạt; ca 8 tiếng/ngày; nghỉ hàng tuần 1 ngày
Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, hoà đồng
Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp tại Khách sạn tiêu chuẩn quốc tế
Nhà ở nhân viên dành cho lao động từ ngoại tỉnh đến làm việc
Thanh toán lương vào ngày cuối tháng
Tham gia các buổi đào tạo và hoạt động của Khách sạn
Miễn phí gửi xe tại hầm gửi xe của Khách sạn
Được cấp phát đồng phục làm việc; cơm ca tại Khách sạn

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:43:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản lý ca trực / Duty Manager - Mã tin đăng: 4069188. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

DREAM DRAGON RESORT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Cấp bậc
Trưởng Ca/ Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
10/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây