Quản lý Buồng Phòng - Executive Housekeeper

KHÁCH SẠN NOVOTEL YÊN BÁI
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Yên Bái
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

• Directs and co- ordinates all subordinate housekeeping staff to ensure that all day to day operational matters are handled on time and that guest expectation are met.
Chỉ đạo và điều phối tất cả nhân viên bộ phận để đảm các vấn đề hoạt động hàng ngày được xử lý kịp thời và đáp ứng mong đợi của khách hàng.
• Co- ordinates with front office to ensure that rooms are serviced and turned down according to guest requirements and vacant rooms are cleaned for new arrivals.
Phối hợp với bộ phận Lễ Tân để đảm bảo các phòng được dọn dẹp và cung cấp dịch vụ chỉnh trang phòng theo yêu cầu của khách; các phòng trống được dọn sạch để chuẩn bị cho những khách mới đến.
• Monitors the daily servicing of guest rooms, public areas and back of house areas to ensure they conform to requisite standards.
Điều phối, giám sát việc phục vụ/ dọn dẹp hàng ngày tại phòng của khách, khu vực công cộng và khu vực hậu sảnh để đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn cần thiết.
• Maintains systems to be able to handle day to day guest requests quickly and efficiently
Duy trì cách thức hoạt động để có thể xử lý các yêu cầu của khách hàng ngày một cách nhanh chóng và hiệu quả
• Prepares duty rosters, vacation plans and schedules and public holiday schedules to ensure efficient use of human resources.
Chuẩn bị lịch làm việc của nhân viên, kế hoạch nghỉ hàng tuần và lịch nghỉ lễ để đảm bảo sử dụng hiệu quả nguồn nhân lực
• Ensures employee uniforms are in good condition and laundered as per hotel standards.
Đảm bảo đồng phục của nhân viên luôn trong tình trạng tốt và được giặt theo tiêu chuẩn của khách sạn.
• Ensure guest laundry is laundered and delivered as per hotel standards, and guests are billed accordingly.
Đảm bảo đồ giặt là của khách được giặt và giao theo tiêu chuẩn của khách sạn kèm hóa đơn dịch vụ tương ứng.
• Ensures all hotel linen is in good condition and laundered as per hotel standards.
Đảm bảo tất cả đồ vải của khách sạn luôn trong tình trạng tốt và được giặt theo tiêu chuẩn của khách sạn
• Maintains par stocks for all housekeeping operating equipment and supplies and re- orders as required.
Đảm bảo hàng hóa thiết bị và vật tư cần thiết được lưu trữ cho hoạt động vận hành và đặt hàng lại theo yêu cầu nếu có sự thiếu hụt.
• Monitors the standard of work carried out by contractors engaged by the hotel to ensure that it meets the agreed quality.
Giám sát tiêu chuẩn công việc được thực hiện bởi các nhà thầu của khách sạn nhằm đáp ứng chất lượng đã được thỏa thuận
• Oversees inventory control, purchasing, disbursement and control for all aspects of housekeeping operations.
Giám sát kiểm soát hàng tồn kho, mua hàng, giải ngân và kiểm soát tất cả các khía cạnh khác của hoạt động buồng phòng.
• Directs and co- ordinates the minibar operation to ensure that all day to day operational matters are handled on time and guests are billed accordingly.
Chỉ đạo và điều phối hoạt động của minibar để đảm bảo tất cả các vấn đề vận hành hàng ngày được xử lý kịp thời kèm hóa đơn dịch vụ tương ứng.
• Administers the hotels ‘Lost and Found’ system.
Quản lý quy trình “Thất lạc và tìm thấy”của khách sạn.
• Administers the hotel’s baby- sitting service.
Quản lý hoạt động dịch vụ trông trẻ của khách sạn.
• Co- ordinates all activities of the gardening with landscaping department.
Phối hợp tất cả các hoạt động chăm sóc cây với bộ phận cảnh quan
• Co- ordinates with Pest Control to make sure all areas of the resort and hotel are under control.
Phối hợp với Kiểm soát dịch hại để đảm bảo tất cả các khu vực của khu nghỉ dưỡng và khách sạn đều được kiểm soát
• Prepares, monitors and controls the hotel’s annual Housekeeping budget.
Chuẩn bị và kiểm soát ngân sách Buồng phòng hàng năm của khách sạn
• Maintain efficient administration within the department, preparing and submitting operational reports on time.
Duy trì quản lý hành chính hiệu quả trong bộ phận, chuẩn bị và nộp các báo cáo hoạt động kịp thời.
• Ensures that employees are selected, trained, evaluated and rewarded in compliance with existing employee management system.
Đảm bảo nhân viên được lựa chọn, đào tạo, đánh giá và khen thưởng tuân thủ theo hệ thống quản lý nhân viên hiện có.
• Coaches, counsels, disciplines and develops subordinate employees.
Huấn luyện, tư vấn, kỷ luật và phát triển nhân viên cấp dưới

Yêu cầu công việc

Competencies
• Self- motivated and energetic
• Well- presented and professionally groomed at all times
• Good communication and customer contact skills
• Service oriented with an eye for details
• Ability to work effectively and contribute in a team

Quyền lợi

Attractive income package
Tham gia bảo hiểm từ thời gian thử việc, kèm bảo hiểm bổ sung cho người lao động
Mức thu nhập hấp dẫn
Participate in social insurance from the probation period, plus supplementary insurance for employees
Receive 100% salary and service charge from the probation period
Môi trường làm việc chuyên nghiệp cùng nhiều cơ hội thăng tiến
Training and development under Accor’s training programs
Professional working environment with many opportunities for career advancement
Được đào tạo và phát triển theo chương trình đào tạo của Accor
Hưởng 100% lương và phí phục vụ từ thời gian thử việc
Other Heartist benefits according to Accor programs
Quyền lợi khác của Heartist theo chương trình của Accor

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-28 08:40:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/11/2025
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Cấp bậc
Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Khu vực
Yên Bái
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản lý Buồng Phòng - Executive Housekeeper - Mã tin đăng: 5336670. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Quản lý buồng phòng

KHÁCH SẠN NOVOTEL YÊN BÁI

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây