Mô tả công việc:
Công việc Quản lý bảo hành:
• Phân công công việc, quản lý tiến độ và chất lượng dịch vụ bảo hành của các nhân viên bảo hành Khu vực Miền Nam, bao gồm: tiếp nhận thông tin sản phẩm lỗi, sửa chữa sản phẩm lỗi và giao lại cho khách hàng
• Đào tạo, phát triển, đánh giá và quản lý hiệu suất làm việc các nhân viên bảo hành Miền Nam
• Tổng hợp linh phụ kiện bảo hành cần gửi QLBH Toàn quốc
• Làm việc với các đối tác nước ngoài về lỗi, cách xử lý lỗi …
• Tổng hợp kết quả bảo hành sản phẩm theo tuần/tháng để báo cáo QLBH Toàn quốc
• Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Công việc Quản lý giao hàng:
• Tổng hợp kết quả giao hàng theo tháng báo cáo cho Quản lý giao hàng Toàn quốc
• Kiểm tra và phê duyệt chi phí chành xe chính xác, tiết kiệm và hợp lý.
• Phân công công việc, quản lý tiến độ và chất lượng dịch vụ giao hàng của các nhân viên GH khu vực Miền Nam, bao gồm: giao hàng đầy đủ, đúng hạn, đúng địa chỉ, …
• Đánh giá, lựa chọn các nhà xe, chành xe đi tỉnh để có dịch vụ tốt, chi phí hợp lý, có hóa đơn VAT;
• Đặt in tem, nhãn- quản lý việc dán tem, nhãn đảm bảo hàng hóa đầy đủ tem nhãn trước khi ra khỏi kho
• Quản lý chất lượng dịch vụ vận tải do bên thứ 3 cung cấp tại khu vực Miền Nam
• Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên;
Công việc Quản lý kho:
• Hướng dẫn, giám sát thủ kho tại: 123A Gò Dầu, Tân Phú, Tân Quý, TP.HCM hoàn thành tốt công việc và chủ động điều phối kho vận do bên thứ 3 cung cấp tại khu vực Miền Nam
• Kiểm tra, đánh giá chất lượng dịch vụ kho vận do bên thứ 3 cung cấp tại khu vực Miền Nam 1 tháng/1 lần
• Theo dõi tồn kho, chủ động đàm phàn, tái ký hợp đồng kho hàng năm hoặc khi có biến động về lượng lưu trữ hàng hóa
• Kiểm tra và phê duyệt chi phí dịch vụ kho vận do bên thứ 3 cung cấp tại khu vực Miền Nam
Tương tác nội bộ:
- Làm việc với phòng Kinh doanh, Kế toán, QA & Mua hàng, Thiết kế, Maketing… Báo cáo trực tiếp cho QL Bảo hành – Kho vận Toàn quốc
Tương tác bên ngoài:
- Làm việc với các đối tác nước ngoài và khách hàng