Quản Lý Bán Lẻ Vùng

CÔNG TY CP DƯỢC PHẨM PHARMACITY
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 7 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

TRÁCH NHIỆM QUẢN LÝ TỔ CHỨC
Xây dựng cấu trúc tổ chức khối/phòng, mô tả công việc và ngân sách hoạt động đảm bảo thực hiện mục tiêu/chiến lược công ty; đảm bảo thực hiện rà soát định kỳ hoặc khi có nhu cầu phát sinh;
Thiết lập và thống nhất mục tiêu công việc (KPIs) của phòng ban và cá nhân với cấp quản lý trực tiếp, và đảm bảo hoàn thành mục tiêu được giao;
Triển khai mục tiêu KPIs phòng ban bằng cách xây dựng KPIs cá nhân cho cấp nhân viên, hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên hoàn thành KPIs, và đánh giá định kỳ theo yêu cầu của công ty;
Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên, tổ chức phân công công việc, quản lý kết quả thực hiện; đánh giá năng lực nhân viên và có kế hoạch phát triển phù hợp nhu cầu công ty;
Hướng dẫn quy trình, quy định, tiêu chuẩn công việc cho nhân viên, đảm bảo tính tuân thủ trong phạm vi quản lý;
Động viên, gắn kết nhân viên, xây dựng môi trường làm việc tích cực;
Phấn đấu hết mình để đạt được Tầm nhìn của Công ty và sống với Giá trị cốt lõi của Công ty: Integrity- Là Nguồn Gốc Của Sự Việc- Dữ Liệu Tích Hợp- Tận Tâm Phục Vụ- Trải Nghiệm Khách Hàng.
TRÁCH NHIỆM QUẢN LÝ BÁN LẺ VÙNG
Hoạch định và Phát triển kinh doanh
- Đề xuất các chương trình khuyến mãi, chính sách để phát triển kinh doanh tại vùng;
- Thực hiện báo cáo về thị trường: đối thủ cạnh tranh, giá sản phẩm, xu hướng mới... theo định kỳ và khi có phát sinh cần thiết
- Tham gia tìm kiếm mặt bằng, phát triển thị trường, tăng lượng khách hàng tiềm năng.
- Đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh các cửa hàng mới mở và có giải pháp cải tiến kịp thời.
- Xây dựng chiến lược phát triển kinh doanh trong vùng (bán lẻ và các kênh khác)
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh hàng năm cho vùng, phê duyệt chỉ tiêu cho các cửa hàng trực thuộc.
- Khảo sát, đánh giá thị trường và nhu cầu của khách hàng, đề xuất các kế hoạch phát triển sản phẩm mới cho hệ thống;
- Điều hành, quản lý và tổ chức việc thực hiện các kế hoạch kinh doanh
- Tham gia đóng góp ý kiến trong việc thiết kế layout cho Cửa hàng mới/ sửa chữa Cửa hàng;
Quản lý hàng hoá, ngân sách, lợi nhuận, chi phí hoạt động tại vùng
Đảm bảo tuân thủ thực hiện và duy trì các qui định quản lý cửa hàng, qui định trưng bày hàng hóa và có đề xuất cải tiến phù hợp.
Đảm bảo triển khai đúng và đầy đủ các chương trình khuyến mãi, quảng cáo, chăm sóc khách hàng của công ty
Đảm bảo các dịch vụ khách hàng được thực hiện hiệu quả, đúng chuẩn mực, kiểm soát việc giải quyết khiếu nại của khách hàng và phối hợp với các phòng ban liên quan xử lý khiếu nại.
Quản lý nhân sự:
- Đảm bảo 100% nhân viên cửa hàng tham gia các chương trình đào tạo theo quy định.
- Lập, đề xuất, phân bổ và tổ chức, tối ưu hóa năng suất lao động đối với nguồn lực.
- Hoạch định kế hoạch phát triển nhân sự cấp quản lý tại vùng.
Các công việc phát sinh khác.
- Các công việc phát sinh trong quá trình hoạt động kinh doanh.
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
- Tạo lập mối quan hệ với các cơ quan ban ngành về quản lý nhà nước tại khu vực.

Yêu cầu công việc

- Sẵn sàng đi công tác khi cần
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các khối ngành kinh tế hoặc Dược.
- Tiếng Anh giao tiếp và viết tốt
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ, ưu tiên bán lẻ Dược phẩm và các chuỗi bán lẻ quy mô

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-22 14:25:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 7 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Đà Nẵng
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Bán Lẻ Vùng - Mã tin đăng: 5285403. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CP DƯỢC PHẨM PHARMACITY

Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: 248A Nơ Trang Long, Phường 12, Quận Bình Thạnh

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job