Quản lý bán hàng Khu vực (Lĩnh vực thiết bị y tế)

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ Y TẾ PHƯƠNG ĐÔNG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Cần Thơ
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Hiện nay, Phương Đông cần tuyển Quản lý bán hàng phụ trách các tỉnh Miền Tây, làm việc tại văn phòng Cần Thơ.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Phân tích, lập dự báo, kế hoạch bán hàng, dự báo nhu cầu vùng bán, tiếp nhận chỉ tiêu doanh số cho vùng theo từng ngành hàng:
- Phân tích dữ liệu khách hàng tại vùng bán (quy mô, nhu cầu, tiềm năng...);
- Làm việc trực tiếp với các Quản lý ngành hàng và Giám đốc Kinh doanh, tiếp nhận target doanh thu cho từng ngành hàng tại vùng bán;
- Lên kế hoạch bán hàng cho vùng phụ trách.
Lập dự toán mua hàng từ hãng định kỳ năm, quý, tháng:
- Cùng Quản lý ngành hàng xây dựng dự toán mua hàng định kỳ dựa trên dữ liệu phân tích khách hàng tại vùng bán và tồn kho an toàn.
Tổ chức thực hiện công tác bán hàng tại vùng bán:
- Xây dựng chỉ tiêu doanh số ngành hàng cho từng nhân viên bán hàng theo kế hoạch bán hàng được lập;
- Xây dựng quan hệ tốt với các KOL, khách hàng lớn trong vùng bán quản lí.
- Quản lý việc tiếp nhận yêu cầu, đặt hàng và lập kế hoạch phân bổ cho các nhân viên bán hàng theo chỉ tiêu doanh số;
- Trực tiếp tham gia các dự án lớn;
- Giám sát việc thực hiện kế hoạch bán hàng và đưa ra sự điều chỉnh, hỗ trợ nếu cần thiết;
- Phổ biến chiến lược, mục tiêu, kế hoạch bán hàng cho toàn bộ nhóm bán hàng;
Tổ chức huấn luyện, nâng cao kỹ năng cho đội ngũ bán hàng:
- Chủ động thực hiện đào tạo tại nơi làm việc (OJT) cho nhân viên dưới quyền.
- Phối hợp với phòng đào tạo triển khai các chương trình đào tạo theo quy định;
Tổ chức thực hiện công tác quản lý chung (Xây dựng, đề xuất, triển khai thực hiện, giám sát, kiểm soát, đánh giá, hiệu chỉnh, cải tiến cho các hoạt động chung):
- Hệ thống kế hoạch và báo cáo hoạt động của vùng bán được giao quản lý;
- Cơ cấu tổ chức, định biên nhân sự tối ưu, thực hiện đánh giá hiệu quả, mục tiêu, KPIs của vùng bán và từng nhân viên bán hàng;
- Lập ngân sách và quản lý ngân sách hoạt động bán hàng tại vùng bán;

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

Thu nhập:
- Thưởng lễ Tết, thưởng năm, thưởng Kpis hàng quý và vinh danh nhân viên hàng tháng/quý/nửa năm.
- Đánh giá điều chỉnh lương: ít nhất 1 lần/năm;
- Lương thỏa thuận theo năng lực;

Chế độ đãi ngộ khác:
- Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của Luật lao động;
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
- Chế độ chăm sóc phụ nữ: Nghỉ 1h/ngày khi mang thai từ tuần thứ 28 và khi con dưới 1 tuổi;
- Bảo hiểm sức khỏe 24/7 cho toàn bộ nhân viên và cho người thân của quản lý cấp phòng trở lên;
- Thẻ grab di chuyển, chính sách công tác phí cho nhân viên;
- Giờ làm linh động, sáng bắt đầu từ 8h đến 8h30, chiều nghỉ từ 17h00 đế 17h30. Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 6 làm việc 6 tiếng;
- Bữa trưa miễn phí đầy đủ dinh dưỡng.

Văn phòng làm việc tiện ích
- Pantry đầy đủ nước, trà, cà phê miễn phí;
- Phòng y tế, phòng vắt sữa riêng tư;
- Bếp ăn hiện đại, rộng rãi, thoáng mát.

Các hoạt động sôi nổi:
- Các CLB thể thao: Cầu lông, bóng đá, tennis, pickle ball,…;
- Hoạt động teambuilding kết nối hàng năm, các sự kiện nội bộ hàng tháng/quý;

Yêu cầu công việc

- Có khả năng thuyết trình, thương lượng, đàm phán tốt;
- Kỹ năng quản lý thời gian, quản lý công việc tốt;
- Sức khỏe tốt, sẵn sàng đi công tác;
- Có kinh nghiệm bán hàng mô hình B2B, ứng viên có kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực thiết bị y tế, dược phẩm;
- Bắt buộc có kỹ năng tổng hợp báo cáo tốt, sử dụng Excel, Powerpoint;
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Thương mại...Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp các chuyên ngành Y, Dược;
- Có kinh nghiệm tại vị trí Quản lý ít nhất 3 năm;

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-11 07:25:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
16/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Bán hàng
Khu vực
Cần Thơ
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản lý bán hàng Khu vực (Lĩnh vực thiết bị y tế) - Mã tin đăng: 5264194. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ Y TẾ PHƯƠNG ĐÔNG

Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: Lô CN 2 - Khu đô thị Định Công - Hoàng Mai - Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây