Quản Lý Bán Hàng Khu Vực (ASM)

CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG YODY
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Vị trí Area Sales Manager (ASM) chịu trách nhiệm điều hành và phát triển hoạt động kinh doanh của các cửa hàng trong khu vực được giao. Vị trí này đóng vai trò then chốt trong việc đảm bảo doanh thu khu vực, kiểm soát chi phí, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng và duy trì chuẩn vận hành tại điểm bán. Thông qua việc quản lý hiệu quả đội ngũ và tối ưu hiệu suất cửa hàng, ASM đóng góp trực tiếp vào mục tiêu tăng trưởng doanh thu, mở rộng thị phần và hiện thực hóa chiến lược phát triển mạng lưới bán lẻ bền vững của công ty.

Quản lý doanh thu & hiệu quả kinh doanh
- Quản lý hàng bán chậm/chạy, hỗ trợ dự án mở/đóng cửa hàng.
- Báo cáo định kỳ & thực hiện chỉ đạo từ GĐ Kinh doanh.
- Phân tích chỉ số kinh doanh, đề xuất giải pháp tăng trưởng.
- Lập kế hoạch & triển khai bán hàng tháng, tuần; theo dõi chi phí.
- Chịu trách nhiệm doanh thu, lợi nhuận khu vực theo chỉ tiêu.

Phát triển đội ngũ
- Đào tạo theo kịch bản và chương trình MKT tháng.
- Tuyển dụng, đào tạo CHT & NV bán hàng theo khung năng lực.

Quản lý hàng hóa & tài sản
- Đảm bảo tiêu chuẩn quản lý hàng hóa, kiểm soát tồn kho.
- Bảo quản tài sản, đảm bảo trưng bày chuẩn tại cửa hàng.

Kiểm soát vận hành
- Duy trì tiêu chuẩn VM, trade, đồng phục, 5S.
- Đảm bảo cửa hàng fill đúng mã trọng tâm, đạt chuẩn trưng bày.
- Kiểm soát việc đóng đơn online đúng SLA.

Chăm sóc khách hàng- Đảm bảo chất lượng dịch vụ và xử lý phản hồi khách hàng.

Báo cáo & phối hợp
- Báo cáo hoạt động, nhân sự, doanh thu định kỳ.
- Thời gian làm việc: linh hoạt 8h/ngày, số ngày nghỉ trong tháng bằng số ngày Chủ Nhật trong tháng
- Phối hợp các bộ phận triển khai chiến lược kinh doanh.
- Địa điểm làm việc: Tuyển dụng toàn quốc

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt trình bày
- Khả năng tạo động lực và dẫn dắt đội ngũ nhân viên.
- Kỹ năng xây dựng đội nhóm
- Tính kiên trì, cẩn thận và giao tiếp hiệu quả.
- Có khả năng sử dụng các công cụ phần mềm quản lý bán hàng (Excel, POS,).
- Tinh thần trách nhiệm cao, khả năng làm việc dưới áp lực.
- Kinh nghiệm phát triển và quản lý đội ngũ bán hàng, đạt mục tiêu doanh thu khu vực.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ hoặc quản lý cửa hàng.

Quyền lợi

- Sự tin tưởng và trao quyền để bạn có thể tiếp xúc và giải quyết những thách thức thực tế đến từ thị trường
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN
- Lộ trình phát triển sự nghiệp nhanh chóng với một mức lương cạnh tranh
- Chính sách đặc biệt từ YODY (quà tết, ưu đãi mua hàng nội bộ...)
- Thưởng cuối năm dựa theo kết quả kinh doanh
- Cấp nơi ở tại TP. Hải Dương, xe đưa đón trong ngày Hà Nội- Hải Dương
- Một môi trường làm việc năng động, cởi mở và tôn trọng sự khác biệt, thúc đẩy văn hoá học tập

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-22 00:10:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
24/08/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Quản Lý / Giám Sát
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Bán hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Bán Hàng Khu Vực (ASM) - Mã tin đăng: 5228184. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG YODY

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 45 hồng quang thành phố Hải dương

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây