Quản lý bán hàng

CÔNG TY TNHH SEMPIRE VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

CƠ HỘI VÀ CHẾ ĐỘ:

Tham gia và xây dựng bộ phận kinh doanh cùng công ty
Cơ hội thăng tiến lên các vị trí khác cao hơn trong lộ trình phát triển.
Chế độ chung: Phụ cấp thâm niên, chuyên cần, thưởng hiệu suất và hưởng các chế độ khác theo luật.
Lương cứng không theo doanh số, hưởng hoa hồng theo doanh số thực đạ
Range cứng 15- 18M + hoa hồng = TN 25- 35M
Các chương trình đào tạo nội bộ đều đặn hằng tuần về phát triển bản thân, kỹ năng quản lý,phát triển tư duy và năng lực lãnh đạo

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tham gia xây dựng bộ phận kinh doanh (số mới) – Phối hợp cùng CEO
- Xây dựng quy chế vận hành: Cơ cấu bộ phận, định biên nhân sự, khung năng lực cho từng vị trí, bộ quy trình thực hiện công việc
- Phối hợp với các bộ phận khác để chủ động thực hiện và giải quyết các công việc liên quan.
- Xây dựng quy trình thực hiện công việc, phối kết hộ trong công việc với các bộ phận (Kế toán, chăm sóc khách hàng, marketing...)
Vận hành bộ phận: Chịu trách nhiệm về giải pháp tối ưu kinh doanh.
- Quản lý và hướng dẫn nhân viên trong việc thực hiện công việc để đạt đươc mục tiêu.
- Phối hợp với các bộ phận khác (đặc biệt là Marketing, chăm sóc khách hàng, kế toán) cho các vấn đề liên quan và phát sinh trong quá trình vận hành.
- Trực tiếp tham gia vào quy trình thực hiện chi tiết – trực tiếp đạt được thành tích cao, chứng minh năng lực trong công việc.
- Tập trung vào việc đề xuất các giải pháp giải quyết các vấn đề phát sinh/tối ưu kết quá kinh doanh tại bộ phận Telesale (Chốt đơn lần đầu).
- Thiết lập các biểu mẫu, bảng báo cáo theo dõi kết quả công việc phù hợp với mục tiêu kinh doanh.

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm các sản phẩm liên quan tới: Mỹ phấm, dược phẩm, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại thị trường Việt Nam hoặc Việt Kiều (Nước ngoài).
- Có kỹ năng bán hàng tốt và thường xuyên đạt thành tích cao trong quá khức.
- Có 03 năm kinh nghiệm trở lên từ vị trí Trưởng nhóm (Leader) trở lên. Lấy nền tảng điểm mạnh Telesale online.
- Quan điểm: Làm việc theo mục tiêu chung, giải quyết vấn đề dự trên quy định, nguyên tắc những cũng có sự linh hoạt trong xử lý tình huống phát sinh.
- Có tư duy phân tích, khả năng nhận diện và chủ động đề xuất các giải pháp về vấn đề kinh doanh và nhân sự kinh doanh.
- Quan điểm báo cáo công việc: Chủ động báo cáo kết quả và yêu cầu công việc, không chờ đợi để được giao việc.
- Có kinh nghiệm xây dựng và vận hành bộ phận telesale mới.
- Có động lực phát triển tự thân mạnh mẽ và có mục tiêu phát triển lên các vị trí khác cao hơn.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-13 07:15:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
06/11/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Bán hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản lý bán hàng - Mã tin đăng: 5199265. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH SEMPIRE VIỆT NAM

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 21 Tô Vĩnh Diện - Thanh Xuân - Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây