Quan Hệ Khách Hàng

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN KỸ THƯƠNG VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

AM HIỂU KHÁCH HÀNG VÀ QUẢN LÝ DANH MỤC KHÁCH HÀNG
- Thu thập, tìm hiểu những nhận định, nguồn khách hàng Tiểu thương tiềm năng (lead) nhằm hiểu rõ đặc điểm,
tâm được giao;
nhu cầu, thị trường, sản phẩm, ngân hàng cạnh tranh, ... của phân khúc khách hàng/nhóm khách hàng trọng
- Thu thập, phân tích thông tin về khách hàng Tiểu thương hiện hữu, tình hình hoạt động, phương thức,
phương án kinh doanh cho khách hàng;
phương án kinh doanh, báo cáo tài chính, ... nhằm am hiểu khách hàng, nhu cầu và có khả năng tư vấn
- Tiếp nhận, chăm sóc, phát triển và quản lý danh mục Tiểu thương được phân bổ theo địa bàn vi mô, chăm
sóc khách hàng theo chiến lược tương tác từng thời kỳ; thực hiện đánh giá hiệu quả danh mục khách hàng;
đồng thời xây dựng mạng lưới khách hàng, mở rộng các quan hệ từ tệp khách hàng sẵn có để khai thác, tìm
kiếm các khách hàng tiềm năng;
- Khai thác thông tin, phân tích và đánh giá nhu cầu khách hàng Tiểu thương để hiểu mục tiêu tài chính toàn
đa số lượng sản phẩm khách hàng nắm giữ;
dịch vụ tín dụng lending (tín chấp & thế chấp) phù hợp; đồng thời thực hiện bán thêm, bán chéo để gia tăng tối
diện của khách hàng, bao gồm các sản phẩm, dịch vụ thanh toán (phi tín dụng non- lending), các sản phẩm,
- Phân tích các sản phẩm, dịch vụ khách hàng Tiểu thương đang sử dụng, các chỉ số tài chính khách hàng để
đánh giá được sức khỏe tài chính của khách hàng
AM HIỂU SẢN PHẨM VÀ GIÁ
- Xác định chính sách giá, các sản phẩm phù hợp để tư vấn cho Khách hàng được giao (khách hàng Tiểu
- Am hiểu các sản phẩm, giải pháp và chính sách giá cho Khách hàng được giao (khách hàng Tiểu thương);
thương);
- Đề xuất, tham gia xây dựng sản phẩm, giải pháp, chính sách giá cho khách hàng Tiểu thương với các bộ
phận Hội sở
TƯ VẤN, BÁN HÀNG & DỊCH VỤ
1. Lập kế hoạch bán và chăm sóc khách hàng
- Lập kế hoạch bán và chăm sóc khách hàng cho danh mục khách hàng Tiểu thương được phân công dựa trên
các mục tiêu kinh doanh và phân tích danh mục khách hàng
2. Triển khai kế hoạch bán và chăm sóc khách hàng
- Tư vấn tài chính: Tư vấn giải pháp tài chính tối ưu cho khách hàng Tiểu thương trên cơ sở am hiểu khách
hàng và diễn biến trong ngành;
- Chất lượng dịch vụ: Đảm bảo việc cung ứng sản phẩm, dịch vụ theo quy trình, cam kết chất lượng dịch vụ
(TAT, SLA) chuyển tải CVP đến khách hàng Tiểu thương, góp phần tăng trải nghiệm, hài lòng của khách hàng
3. Quản lý việc thực thi kế hoạch bán hàng và chăm sóc khách hàng
- Theo dõi, đánh giá và đề xuất hiệu chỉnh kế hoạch bán hàng và chăm sóc khách hàng Tiểu thương
QUẢN TRỊ RỦI RO
1. Quản trị rủi ro tín dụng
- Quản lý sau tín dụng: Kiểm tra sau khi cấp tín dụng, phát hiện các dấu hiệu cảnh báo sớm... và đảm bảo thực
- Thẩm định tín dụng: Thẩm định tín dụng, đề xuất tín dụng, trình cấp thẩm quyền phê duyệt;
- Chịu trách nhiệm quản lý rủi ro tín dụng từ đầu đến cuối với việc quản lý danh mục khách hàng;
hiện đúng các hướng dẫn, quy định về kiểm tra, kiểm soát sau vay;
- Quản lý quá trình thu nợ với khách hàng, tham gia vào quá trình xử lý nợ theo quy định.
2. Quản trị rủi ro hoạt động
- Chủ động nhận diện rủi ro hoạt động và đưa ra khuyến nghị cho Hội sở
- Hiểu sâu sắc, triển khai và tuân thủ các quy định về quản trị rủi ro hoạt động;
QUẢN LÝ HIỆU QUẢ
- Quản lý hiệu quả danh mục khách hàng Tiểu thương được giao phụ trách theo các hướng dẫn, quy định, định
hướng của TCB;
- Quản lý chặt chẽ kết quả kinh doanh so với chỉ tiêu được giao
VẬN HÀNH
- Thực hiện các công việc vận hành theo quy định tuyệt đối tuân thủ các quy định, quy trình, hướng dẫn liên
quan;
- Chủ động có đánh giá, đề xuất cải tiến quy trình vận hành tới cấp quản lý trực tiếp/Hội sở
TỔ CHỨC VÀ NHÂN SỰ
- Phát triển bản thân nhằm thực thi tốt vai trò nhiệm vụ và thích ứng với sự thay đổi có liên quan đến công việc;
- Hợp tác chặt chẽ với các vị trí liên quan, hướng đến mục tiêu chung của đơn vị và ngân hàng
CÁC CÔNG VIỆC KHÁC
- Theo quy định, định hướng của ngân hàng và theo phân công của quản lý trực tiếp từng thời kỳ

Yêu cầu công việc

- 2- 3 năm kinh nghiệm ở vị trí quan hệ khách hàng trong lĩnh vực Ngân hàng; Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm
- Trình độ đại học. Ưu tiên các chuyên ngành đào tạo: kinh tế, tài chính, ngân hàng, ngoại thương, quản trị kinh doanh
ở vị trí tương đương tại các Ngân hàng khác
- Trình độ tiếng Anh: Có chứng chỉ tiếng Anh Toeic (hoặc tương đương) thỏa mãn yêu cầu của Ngân hàng từng
thời kỳ

Quyền lợi

- Mức thưởng hấp dẫn;
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Ký hợp đồng trực tiếp với Techcombank;
- Danh sách Khách hàng được định danh tại Techcombank;

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-30 23:50:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
16/11/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Số lượng cần tuyển
10
Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quan Hệ Khách Hàng - Mã tin đăng: 5366717. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN KỸ THƯƠNG VIỆT NAM

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 24-26 Pasteurs, Quận 1, TP. HCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây