Quality Supervisor

CÔNG TY TNHH WGR INDUSTRIES
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bình Định
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Carry out quality improvement proposal activities to promote quality enhancement.Chịu trách nhiệm kiểm tra và đánh giá sản phẩm của nhà cung cấp mới; hỗ trợ bộ phận mua hàng trong việc đánh giá nhà cung cấp; giám sát xử lý sản phẩm không phù hợp.
Supervise inspection and acceptance of raw materials, in- process, and finished products; follow up on, improve, and resolve abnormal issues and customer complaints.Chịu trách nhiệm đào tạo chất lượng cho nhân viên, kiểm toán chất lượng nội bộ và đánh giá hiệu suất của đội ngũ.
Responsible for team building and management, and for performance management and training of department staff.Điều phối công việc giữa bộ phận với các bộ phận khác.
:Job Description:Hỗ trợ lãnh đạo bộ phận xây dựng và tối ưu hóa quy trình quản lý, tiêu chuẩn làm việc và quy định của bộ phận chất lượng; giám sát việc thực hiện các quy định này.
Conduct special investigations and handle quality incidents and major customer complaint issues; supervise the implementation of related corrective measures.Triển khai các hoạt động đề xuất cải tiến chất lượng, thúc đẩy nâng cao chất lượng.
Assist department leaders in establishing and optimizing quality department management processes, work standards, and regulations; supervise their implementation.Giám sát việc áp dụng tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm.
Responsible for testing and evaluating new supplier products; assist purchasing in supplier evaluation; supervise the handling of non- conforming products.Chịu trách nhiệm xây dựng và quản lý đội ngũ, thực hiện quản lý hiệu suất và đào tạo nhân sự của bộ phận.
Supervise the implementation of product quality standards.Lập kế hoạch các hoạt động liên quan đến chất lượng, thúc đẩy nâng cao chất lượng.
Plan quality- related activities to promote continuous improvement.Giám sát kiểm tra và nghiệm thu chất lượng nguyên vật liệu, quá trình sản xuất và thành phẩm; theo dõi, cải thiện và xử lý các vấn đề bất thường và khiếu nại của khách hàng.
Responsible for employee quality training, internal team quality audits, and performance evaluation.Đề xuất các biện pháp cải tiến đối với các công việc trọng điểm về chất lượng, theo dõi và giám sát kết quả cải tiến.
Propose improvement measures for key quality tasks, and track and supervise improvement results.Thực hiện điều tra chuyên đề và xử lý các sự cố chất lượng, các vấn đề chính trong khiếu nại khách hàng; giám sát việc thực hiện các biện pháp khắc phục.
Coordinate work between this department and other departments.Hoàn thành các nhiệm vụ khác do cấp trên giao.
Complete other tasks assigned by superiors.

Yêu cầu công việc

Knowledge & Skill Requirement: Familiar with production technology, quality management, and ISO quality system knowledge.
Experience Requirement: Over 10 years in a quality supervisor role in the furniture industry.Kiến thức, kỹ năng: Nắm vững công nghệ sản xuất, quản lý chất lượng, kiến thức về hệ thống chất lượng ISO.
Kinh nghiệm: Hơn 10 năm ở vị trí quản lý chất lượng trong ngành nội thất.

Phẩm chất cá nhân:

Kỹ năng kiểm soát chất lượng, giao tiếp và phối hợp, đào tạo và hướng dẫn tại hiện trường.
Khả năng đánh giá hiện trường, tổ chức đánh giá, sử dụng phần mềm văn phòng; kiên định nguyên tắc, chính trực, có tinh thần trách nhiệm cao, kỹ năng đàm phán tốt, khả năng độc lập xử lý tình huống khẩn cấp.
Personal Quality Requirement:
Ability to conduct on- site assessments and organize reviews, proficiency in office software; principled, honest, highly responsible, strong negotiation skills, and the ability to handle emergencies independently.
Quality control skills, communication and coordination ability, on- site training and guidance skills.

Quyền lợi

Quyền lợi / Benefits:Mức lương cạnh tranh. / Competitive salary.Chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp theo quy định. / Social insurance, health insurance, and unemployment insurance benefits as per regulations.Môi trường làm việc hòa đồng và thân thiện. / Harmonious and friendly working environment.Phụ cấp điện thoại và các khoản hỗ trợ khác theo quy định của Công ty. / Phone allowance and other support benefits according to Company regulations.Cơ hội phát triển nghề nghiệp và tham gia các khóa đào tạo. / Opportunities for professional development and training.Cơ hội làm việc với đội ngũ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và tận tâm. / Chance to work with a team of experienced and dedicated professionals.Văn hóa công ty đề cao tinh thần làm việc nhóm, đổi mới và dịch vụ khách hàng. / Company culture that values teamwork, innovation, and customer service.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-12 16:00:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
12/09/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
QA-QC/ Thẩm định/ Giám định
Khu vực
Bình Định
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quality Supervisor - Mã tin đăng: 5211803. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH WGR INDUSTRIES

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job