Quality Assurance Manager (QA)

THỜI TRANG LINING_CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ HẢI LONG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Thanh Xuân, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
7 - 10 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Trưởng phòng QA QC: Bao gồm 2 nhóm công việc xây dựng cải tiến hệ thống quy trình và kiểm soát chất lượng dịch vụ.
I/ Quản lý mảng QA (Xây dựng và kiểm soát chất lượng Quy trình- 90%)
Xây dựng hệ thống quy trình, quy định nội bộ:

Phối hợp với các phòng ban để thu thập, phân tích, thiết kế, đề xuất quy trình hiện tại.
Phân công nhiệm vụ và đồng hành cùng các chuyên viên QA phối hợp với phòng ban xây dựng các quy trình, quy định chuẩn hoá/ cải tiến phù hợp với thực tế vận hành và chiến lược phát triển của công ty.

Triển khai & đào tạo quy trình

Phối hợp triển khai áp dụng quy trình tại các bộ phận.
Đào tạo nhân sự các cấp về quy trình mới, theo dõi quá trình áp dụng và phản hồi cải tiến.

Giám sát và kiểm soát tuân thủ

Phân tích kết quả kiểm tra, đưa ra đề xuất xử lý hoặc cải tiến.
Thực hiện các đợt kiểm tra định kỳ hoặc đột xuất tại cửa hàng và các bộ phận liên quan.
Thiết lập sơ đồ quy trình (flowchart), hướng dẫn thao tác chuẩn (SOP), checklist kiểm tra..

Cải tiến quy trình & hệ thống vận hành

Phối hợp cùng phòng Công nghệ thông tin, số hóa quy trình nên hệ thống phần mềm của công ty.
Phối hợp xây dựng các kế hoạch cải tiến quy trình, nâng cao hiệu suất và giảm sai sót.
Thu thập dữ liệu, phản hồi từ các bộ phận, ghi nhận vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành.
Quản lý hệ thống tài liệu quy trình, SOP, biểu mẫu... đảm bảo cập nhật và đồng bộ.

II/ Quản lý mảng QC (Kiểm soát chất lượng dịch vụ- 10%)

Lập kế hoạch mục tiêu cho nhóm Giám sát chất lượng dịch vụ, phân công, kiểm soát tiến độ và đánh giá hiệu quả đội ngũ QC.
Phối hợp với các bộ phận vận hành & đào tạo để khắc phục, ngăn ngừa lỗi tái diễn.
Trực tiếp tham mưu cho Ban Giám đốc trong việc nâng cao chất lượng vận hành, dịch vụ và tính hiệu quả của hệ thống.
Tổng hợp, phân tích dữ liệu QC; xác định lỗi, điểm chưa đạt và đưa ra đề xuất cải thiện.
Là cầu nối giữa Ban Giám đốc, CNTT và khối vận hành để đảm bảo tính thống nhất trong quản trị chất lượng.

* Quyền lợi:

Được tham gia các chương trình sự kiện, du lịch, du xuân, YEP, kick off, teambuiding...
Nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ theo quy định của Luật lao động.
Thu nhập: 40- 45M+++ (thương lượng mức hấp dẫn hơn đối với các ứng viên tiềm năng)
Ưu đãi giảm giá khi mua sản phẩm của công ty dành riêng cho nhân viên,
Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty: Sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ,.....
Tham gia BHXH, BHYT, và hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước
Thời gian: Từ 8h00- 17h00, nghỉ chiều Thứ 7, Chủ nhật.
Địa điểm: Văn phòng 31 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội

Yêu cầu công việc

Học vấn:

Tối thiểu 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực QA/QC, trong đó ít nhất 3- 5 năm ở vị trí quản lý tại chuỗi bán lẻ/thời trang/FMCG.
Tốt nghiệp Đại học trở lên (Quản trị kinh doanh, Quản lý chất lượng, Hệ thống thông tin quản lý hoặc lĩnh vực liên quan).
Ưu tiên các nhân sự đã từng làm trong các đơn vị có hệ thống quy trình vận hành theo ISO hoặc đã đồng bộ toàn hệ thống quy trình vận hành nội bộ.

Kỹ năng công việc chuyên môn:

Kỹ năng viết quy trình, sơ đồ hóa quy trình, xây dựng SOP, checklist...
Kỹ năng làm việc nhóm, thu thập thông tin và giao tiếp tốt với các bộ phận.
Thành thạo các phương pháp xây dựng & cải tiến quy trình (Lean, Six Sigma, PDCA…).
Kỹ năng lãnh đạo, phân tích, xử lý vấn đề và quản trị thay đổi tốt.
Kỹ năng kiểm tra, đánh giá và phân tích dữ liệu.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-12 00:15:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
03/11/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
7 - 10 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
QA-QC/ Thẩm định/ Giám định
Khu vực
Thanh Xuân, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quality Assurance Manager (QA) - Mã tin đăng: 5275215. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

THỜI TRANG LINING_CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ HẢI LONG

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job