QC KHÁCH HÀNG (CQE)

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ CARVE VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bình Dương
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Sau khi khách hàng khiếu nại, các biện pháp đối phó và tiêu chuẩn kiểm tra có liên quan được cập nhật thường xuyên để cung cấp cơ sở và tiêu chuẩn kiểm tra cho mỗi thanh tra viên.
Tham gia vào các buổi giới thiệu về quy trình làm lại và trả lại sản phẩm của khách hàng để giải thích các khiếu nại của khách hàng về sản phẩm và nhu cầu làm lại sản phẩm.
Kết nối khiếu nại của khách hàng, chỉ đạo các biện pháp ngăn chặn tạm thời, phân tích nguyên nhân, phân tích và xem xét các biện pháp cải tiến, tổ chức 8D, trả lời khách hàng qua email hoặc hệ thống cập nhật theo nhu cầu của khách hàng
Tóm tắt đăng ký phân loại chi phí thất bại chất lượng
Dữ liệu quy trình sản xuất được chia sẻ với khách hàng mỗi tuần

Yêu cầu công việc

Có Kinh nghiệm quản lý chất lượng hoặc đối ứng khách hàng
Biết sử dụng vi tính văn phòng
Tiếng trung 4 kĩ năng ( nghe nói tốt )
Trung học phổ thông trở lên

Quyền lợi

Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
Được review 1- 2 lần trong năm
Quà tết và các dịp lễ khác
Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-17 15:25:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
08/10/2025
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
2
Ngành nghề
QA-QC/ Thẩm định/ Giám định
Khu vực
Bình Dương
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin QC KHÁCH HÀNG (CQE) - Mã tin đăng: 5109974. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ CARVE VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Qc khách hàng tại tỉnh/thành