QA - QC Manager

PIC VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hưng Yên
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Tham gia vào quá trính thí nghiệm chất lượng để cải tiến sản phẩm và giảm chi phí ./
- Quản lý nhân lực phòng QC / Manage staff in QC Department
- Xây dựng và duy trì hệ thống quy trình đảm bảo chất lượng của phòng QC / Re- build and maintain quality procedure for QC Dept
- Thiết lập tiêu chuẩn kiểm tra của công đoạn /Generate SOP (Standard Of Process)
- Kiểm tra chuyền hàng ngày để phát hiện các vấn đề liên quan, có khả năng làm ảnh hưởng đến chất lượng và chi phí . /Daily audit in workshop floor and send report to all for improvement
- Triển khai các lỗi mà đánh giá viên ghi nhận được đến các bộ phận liên quan ./ Deploy the defect which was found by inspector to related department.
- Quản lý chất lượng của tất cả các công đoạn / Manage quality in whole process.
- Hỗ trợ đánh giá viên, tạo điều kiện cho đánh giá viên kiểm tra chất lượng hàng hóa / Support inspector during inspection.
- Triển khai thông tin khiếu nại từ khacgs hàng đến các bộ phận liên quan. /Deploy and follow up claim from customer.
- Kiểm tra và đánh giá sản phẩm mẫu ban đầu/Check & judgeTOP samples
- Khiếu nại thông tin đến nhà cung cấp / Feedback/ follow up claim to supplier (Vendor)
- Người phụ trách ISO của nhà máy (ISO 9001:2015) / ISO champion of Quality Department
- Đào tạo nhân viên QA/QC về một số các kỹ năng, kiếm thức quan trọng (7 công cụ QC, báo cáo chất lượng, cách giải quyết vấn đề) / Training to QA/QC Staff for skills (7QC tools, quality report, problem solving..)
- Kiểm tra, rà soát quy trình, An toàn và tuân thủ/ Audit procedure issue, Audit Safety and Compliance
- Quản lý phòng thí nghiệm và thực hiện thí nghiệm trên sản phẩm. /Manage Lab room and operate Testing machine in quality field. (QUV, Tensile Force,Heating Oven, Water tightness, FR Testing.
- Đánh giá hàng hóa dựa trên tiêu chuẩn / Judgement quality by spec/ standard
- Họp triển khai, thảo luận với các bộ phận liên quan khi có sự cố chất lượng / Meeting with all dept about quality issue when Quality issue occur
- Lập báo cáo tuần, báo cáo tháng cho ban giám đốc khi có yêu cầu / Make Weelky report/ Monthy report about quality when requested.
- Lập báo cáo điều tra, báo cáo khiếu nại từ khách hàng /Make claim&039;s report
- Lên lịch kiểm hàng và gửi yêu cầu kiểm hàng đến các đơn vị liên quan theo yêu cầu/ Booking inspection to related company as request.

Yêu cầu công việc

- Thẳng thắn, trung thực / Frankly, honest
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành QC, Kỹ thuật…/ Gradutate University of Quality or Technician
- Có kiến thức chuyên môn về chất lượng / Have knowledge about quality
- Có nghiệm ở vị trí liên quan, am hiểu quy định về quản lý chất lượng, tiêu chuẩn ISO 9001:2015./ Have experience of quality management, ISO 9001:2015
- Kỹ năng đối ứng khách hàng / Customer counter measurement skill.
- Kỹ năng làm báo cáo, phân tích dữ liệu, tin học văn phòng. / Make report, data analyze, MS
- Có kinh nghiệm quản lý, kỹ năng quản lý / Management experience & skills
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh thành thạo ( nghe, nói , đọc , viết tốt) / English good at listening , speaking, writing, reading

Quyền lợi

Đóng bảo hiểm 80% tổng lương gross
Nghĩ 2 thứ 7 trên tháng
Có xe đưa đón Gia Lâm, Long Biên, dọc đường 5, Hưng Yên

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-02 08:20:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
11/09/2025
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Cấp bậc
Giám Đốc/ Trưởng Bp
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
QA-QC/ Thẩm định/ Giám định
Khu vực
Hưng Yên
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin QA - QC Manager - Mã tin đăng: 5117742. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

PIC VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây