Procurement & Admin Manager

CREASIA GROUP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 4, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mô tả vị trí
Vị trí Quản lý Mua hàng & Hành chính chịu trách nhiệm đảm bảo hiệu quả chi phí, tính tuân thủ và chất lượng dịch vụ trong toàn bộ hoạt động mua hàng và hành chính. Vai trò này phối hợp chặt chẽ với các bộ phận Dự án, Tài chính và Ban lãnh đạo để quản lý nhà cung cấp, kiểm soát chi phí và hỗ trợ vận hành trơn tru cho công ty.
Mô tả công việc
Quản lý Mua hàng (60%)
• Xây dựng và triển khai chiến lược mua hàng phù hợp với mục tiêu công ty.
• Quản lý quy trình đấu thầu, thương lượng, lựa chọn nhà cung cấp cho các hạng mục mua hàng gián tiếp
(Indirect Procurement) như POSM, in ấn, quà tặng, vật phẩm sự kiện, dịch vụ sản xuất và logistics.
• Kiểm soát chi phí, đảm bảo tính minh bạch và tuân thủ hợp đồng.
• Phối hợp với Phòng Tài chính và các dự án để đảm bảo đơn hàng, giao hàng và thanh toán đúng tiến độ.
• Duy trì và cập nhật cơ sở dữ liệu nhà cung cấp, đánh giá định kỳ theo SLA.
Quản lý Hành chính (30%)
• Quản lý yêu cầu nội bộ, công tác đặt phòng – vé – đi lại, và các hoạt động hỗ trợ nhân viên.
• Nâng cao hiệu quả và trải nghiệm nhân viên thông qua quy trình rõ ràng, tinh gọn.
• Đảm bảo tất cả hoạt động hành chính tuân thủ quy trình, chính sách và tiêu chuẩn kiểm toán.
• Giám sát công tác hành chính tổng hợp, văn phòng, cơ sở vật chất và quản lý tài sản.
Tuân thủ & Báo cáo (10%)
• Lập báo cáo hàng tháng về hiệu quả mua hàng, mức tiết kiệm và đánh giá nhà cung cấp.
• Đảm bảo tài liệu, hồ sơ được lưu trữ đầy đủ, sẵn sàng cho kiểm toán.
• Xây dựng và duy trì SOP (Quy trình vận hành chuẩn) cho mua hàng và hành chính.
Yêu cầu công việc
• Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong Mua hàng gián tiếp (Indirect Procurement) – đặc biệt các lĩnh vực
• Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế, Chuỗi cung ứng, Tài chính hoặc lĩnh vực liên quan.
POSM, in ấn, quà tặng, vật phẩm sự kiện, dịch vụ logistics – và/hoặc Hành chính tổng hợp, ưu tiên
ứng viên có kinh nghiệm trong FMCG, Marketing Agency hoặc Event Agency.
• Kỹ năng phối hợp, phân tích và báo cáo tốt; chú trọng chi tiết và tuân thủ quy trình.
• Có kiến thức vững về quản lý nhà cung cấp, thương lượng hợp đồng và kiểm soát chi phí.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-16 15:30:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
15/11/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
bachelor degree
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Khu vực
Quận 4, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Procurement & Admin Manager - Mã tin đăng: 5333698. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CREASIA GROUP

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 19B Cao Ba Nha St., Nguyen Cu Trinh Ward, Dist. 1, Hochiminh City, Vietnam HCMC 0

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây