Mô tả công việc :
Bộ phận Quản lý chất lượng sản phẩm – Phòng Kế hoạch và Quy trình trực thuộc Công ty An ninh mạng Viettel tổ chức hướng QA HO & QA SP/DV với các chức năng nhiệm vụ riêng
biệt, với mục tiêu chung đảm bảo chất lượng quy trình chung cho toàn bộ các phòng ban cũng như các phòng sản phẩm, nhằm cung cấp các sản phẩm/dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng. Trở thành Process QA tại VCS, bạn sẽ được:
– Phát triển toàn diện skill- set, làm việc trực tiếp với các team có độ trưởng thành cao
– Tham gia vào toàn bộ các khâu từ thiết kế, xây dựng đến cải tiến quy trình
– Tiếp xúc và trực tiếp triển khai các quy chuẩn mới nhất
– Đóng vai trò là một mắt xích không thể thiếu trong đội ngũ cung cấp sản phẩm/dịch vụ của công ty
Công ty TNHH Một thành viên An ninh mạng Viettel (Viettel Cyber Security One Member Limited Liability Company) là đơn vị tập trung thực hiện, nghiên cứu, phát triển chuyên sâu các sản phẩm, giải pháp An toàn thông tin, đồng thời cung cấp sản phẩm, dịch vụ ATTT cho các tổ chức doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước.
– Thực hiện đánh giá tiêu chuẩn, chất lượng của sản phẩm và dịch vụ theo checklist trước khi triển khai (Final inspection)
– Xây dựng kế hoạch và tham gia triển khai kiểm tra và đánh giá (audit) mức độ tuân thủ quy trình, quy định theo định kỳ
– Theo dõi, giám sát, tổng hợp và báo cáo các chỉ tiêu KPI, SLA của sản phẩm dịch vụ cho Giám đốc Hệ sinh thái và QA manager
– Hướng dẫn, đào tạo kiến thức và kỹ năng về quản lý chất lượng cho các level thấp hơn.
– Tham gia rà soát và điều chỉnh, triển khai cài đặt quy trình, quy định, hướng dẫn, SLA, KPI nhằm giúp hoạt động quản lý chất lượng đạt hiệu quả cao
– Hướng dẫn đội nhóm hiểu và thực hiện quy trình; hỗ trợ phân tích và giải quyết các vấn đề, rủi ro trong quá trình thực hiện. Tư vấn dự án áp dụng hướng dẫn, tiêu chuẩn chấtlượng; phát hiện và cảnh báo các vấn đề có nguy cơ ảnh hưởng chất lượng dự án
Mô tả thêm dành cho Senior PQA
– Đưa ra các đề xuất về việc đầu tư/triển khai phần mềm/công cụ nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất và vận hành trong tổ chức
– Phân tích và báo cáo chuyên sâu về chất lượng định kỳ/theo yêu cầu đến BOD
– Đề xuất và chủ trì các chương trình cải tiến các quy trình hiện tại để nâng cao chất lượng dịch vụ và luồng vận hành trong tổ chức
– Tham gia nghiên cứu xây dựng và chủ trì triển khai các mô hình quản trị phát triển sản phẩm mới