Lưu ý: Ứng viên ghi rõ vị trí ứng tuyển vào phần giới thiệu bản thân.VỊ TRÍ 1: GRAPHIC DESIGNER
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Hỗ trợ thiết kế cho các Landingpage chương trình bán hàng, Banner,...cho hệ thống Website và app: AVAKids.com
- Phối hợp với các ngành hàng, IT và các bộ phận liên quan để thiết kế, tư vấn giải pháp cho các chương trình bán hàng Online và các tính năng trên Website
- Đưa ra phương án cải thiện sản phẩm dựa trên số liệu, khảo sát về hành vi người dùng.
- Tham gia phối hợp với team PM, hỗ trợ phần thiết kế UI cho các dự án Website
YÊU CẦU CÔNG VIỆC- Am hiểu về hành vi của người dùng trên Desktop, Mobile
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thiết kế đồ họa / UI Design
- Chủ động sắp xếp và lên kế hoạch xử lý công việc tốt.
- Có kinh nghiệm làm việc trong mảng Thương Mại Điện Tử cho MẸ VÀ BÉ là 1 lợi thế
- Có thẩm mỹ tốt trong ngành MẸ VÀ BÉ, khả năng tư duy, năng động trong công việc
- Sử dụng thành thạo các công cụ đồ họa trong bộ Adobe như: Photoshop, Illustrator. Biết After Effect là 1 lợi thế.
- Biết sử dụng Figma (bắt buộc)
VỊ TRÍ 2: PM CONTENT
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Xây dựng công cụ khai báo & dashboard thống kê hỗ trợ cho Content, PM Function, ngành hàng, SEO Phối hợp với PM Function xây dựng những tính năng mới trên website giúp khách hàng mua nhanh, mua dễ Các dự án khác do leader phân bổ.
- Quản lý dữ liệu và mô tả cấu trúc thông tin tất cả sản phẩm website: danh mục, ngành hàng, bảng thông số kỹ thuật, bộ lọc, label, hướng dẫn chọn mua, câu hỏi thường gặp… để đảm bảo thông tin chính xác, đầy đủ trên website và giúp khách hàng dễ ra quyết định mua hàng.
- Hướng dẫn và cung cấp guideline để team content khai báo lên web đúng cấu trúc thông tin trên (PM content KHÔNG trực tiếp sản phẩm bài viết, hình ảnh website) User Research + Insight để cung cấp data & tiến hành thiết kế các tính năng giúp người dùng mua sắm thuận tiện (vd: Buying Guide, Bộ lọc nâng cao, Tối ưu site search)
YÊU CẦU CÔNG VIỆC- Có hiểu biết, kiến thức sản phẩm mẹ và bé như sữa, tã,...
- Đọc hiểu tài liệu tiếng Anh tốt.
- Biết thiết kế hình ảnh cơ bản bằng Photoshop/Figma là một lợi thế
- Biết sử dụng các công cụ research, data như Google Analytics, Looker, Ahref …
- Tin học văn phòng tốt (xử lý dữ liệu bằng hàm excel nâng cao, trình bày plan dự án…)
- Tư duy xử lý công việc logic, hệ thống, tự động
VỊ TRÍ 3: PM TMĐT (UI UX DESIGN)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Phối hợp với đội Business Analyst: Triển khai thu tính năng lên website TGDĐ/ĐMX/Topzone; Viêt tài liệu mô tả tính năng (Documentation); Đo lượng hiểu quả sau khi triển khai tính năng.
- Nghiên cứu hành vi người dùng qua dữ liệu định tính và định lượng (Google Analytics, Heatmap, Khảo sát nhóm) để đưa ra giải pháp cải thiện sản phẩm
- Thiết kế UI/UX: Sử dụng Figma và Design System theo Styleguide của team
- Phân tích yêu cầu kinh doanh để đề xuất: Quy trình làm việc (workfow); tính năng (Features); trải nghiệm người dùng (UX UI) tối ưu cho Website/App
YÊU CẦU CÔNG VIỆC- Có kinh nghiệm trong TMĐT, Fintech là điểm cộng.
- Thành thạo Figma (công cụ chính), dễ dàng học các công cụ liên quan
- Hiểu biết UX UI
- Ưu tiên am hiểu Google Analytics, gắn tracking web & lấy ra các insight phục vụ công việc
- Kỹ năng đặt câu hỏi để hiểu biết rõ vấn đề, tư duy dựa trên dữ liệu (data- driven), chủ động giải quyết vấn đề và phản biện tốt.
VỊ TRÍ 4: UX RESEARCH & DATA ANALYST
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Phân tích hành vi người dùng thông qua các công cụ như Google Analytics 4 (GA4), Hotjar, Clarity,… để tìm ra cơ hội tối ưu hóa trải nghiệm
- Thực hiện các phương pháp nghiên cứu người dùng (UX Research) định tính và định lượng để đưa ra phân tích và nhận định về hành vi và nhu cầu của người dùng sử dụng Website
- Phối hợp với Product Owner trong quá trình phát triển sản phẩm để đưa ra đề xuất cải tiến dựa trên dữ liệu (data- driven).
- Đo lường, theo dõi và xây dựng các báo cáo các chỉ số hiệu quả (success metrics) của tính năng, phân tích định kỳ và đề xuất phương án cải tiến
YÊU CẦU CÔNG VIỆC- Thành thạo các công cụ: Google Analytics 4, Google Tag Manager, Clarity, Excel/Google sheet
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực TMĐT
- Có tư duy phản biện và khả năng đặt câu hỏi đúng để khai thác insight người dùng
- Có khả năng đọc hiểu số liệu, trực quan hóa dữ liệu (bằng looker studio, power Bl)
- Hiểu biết về thuốc và thị trường dược sản phẩn là một lợi thế.