VAI TRÒ
1, Nghiên cứu & Phân tích
- Phân tích insight khách hàng để xác định mục tiêu truyền thông &KPI
- Nghiên cứu thương hiệu, sản phẩm, thị trường và đối thủ cạnh tranh.
2, Ý tưởng – chiến lược
- Xây dựng concept tổng thể cho sự kiện (logic, theme, key message, tagline, flow chương trình, KPI)
- Xây dựng chiến lược và kế hoạch triển khai cho từng dự án.
3, Xây dựng proposal & trình bày
- Thuyết trình (pitching) trước khách hàng, giải thích rõ concept và chiến lược
- Viết và trình bày proposal cấu trúc logic, có insight – idea – solution – execution – budget.. (Ưu tiên tiếng anh)
- Phối hợp với bộ phận Creative, Design, Account để hoàn thiện proposal.
4, Triển khai- Giám sát
- Làm việc với Account và Production để đảm bảo kế hoạch được thực thi đúng ý tưởng.
- Đánh giá hiệu quả và lập báo cáo sau sự kiện.
- Theo dõi hiệu quả thực hiện, đề xuất giải pháp xử lý khi có thay đổi.
YÊU CẦU
• Ưu tiên ứng viên có khả năng tư duy chiến lược và định hướng sáng tạo, chịu được áp lực cao, làm việc nhóm tốt.
• Kỹ năng viết lách, lập kế hoạch và thuyết trình tốt
• Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, PR, Sự kiện hoặc liên quan
• Hiểu biết về Branding, Marketing, Truyền thông
• Có kinh nghiệm tối thiểu 1–2 năm ở vị trí Planner hoặc Event Executive trong agency.
PHÚC LỢI
Lương & Phụ cấp
– Sức khỏe: Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm tai nạn & chăm sóc sức khỏe 24/7
– Thưởng quý dựa trên kết quả hoạt động của công ty; Được hưởng quỹ thưởng 10% lợi nhuận công ty
– Phụ cấp ăn trưa & Phụ cấp giữ xe
– Nghỉ phép hàng năm: 12- 15 ngày/năm (tùy theo cấp bậc)
– Lương tháng 13; Thưởng 02 tháng hiệu quả công việc
– Mức lương: Thỏa thuận
– Được hưởng mọi quyền lợi theo pháp luật Việt Nam (nghỉ lễ, du lịch hàng năm, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm tai nạn).
Trang thiết bị & Công tác phí
– Laptop, PC và các phương tiện/tài khoản/công cụ cần thiết khác cho công việc
– Hỗ trợ sim của công ty cho các vị trí đặc thù
– Công tác phí
Phát triển sự nghiệp
– Review lương và thăng tiến hàng năm
– Học hỏi: Được hỗ trợ tham gia các khóa học, đào tạo nội bộ/bên ngoài để phát triển kỹ năng trong công việc và bản thân
– Cơ hội chứng tỏ năng lực và phát triển bản thân, nhiều cơ hội thăng tiến
– Ghi nhận và khen thưởng ở cấp độ tập thể và tổ chức.
Môi trường làm việc
– Sự kiện nội bộ, teambuilding công ty thường niên, Year End Party…
– Trẻ trung, làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, vui vẻ
– Quà tặng: Quà tặng ngày đầu nhận việc (Sign- on bonus); Quà tặng sinh nhật, quà tặng vào các ngày lễ trong năm như 8/3, 20/10, 1/6, Tết Trung thu, Tết Nguyên Đán,…
– Không gian làm việc cởi mở và hợp tác thúc đẩy cảc hoạt động tập trung cá nhân và làm việc nhóm