Phó phòng Truyền thông – Marketing

CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM TÂM BÌNH
Mức lương
20 - 30 triệu
Địa điểm làm việc
Ba Đình, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm trở lên ở vị trí tương đương
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

MARKETING
– Tham gia nghiên cứu và phát triển sản phẩm: Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, thị phần, kênh bán, giá bán, chi phí, kế hoạch tung sản phẩm, triển khai bán, …
– Phối hợp với phòng Kinh doanh phân tích khách hàng, xây dựng hệ thống ấn phẩm, chương trình thương mại tiếp thị để đẩy mạnh bán hàng;
– Kiểm soát, định hướng kế hoạch Marketing của các Quản lý nhãn.
– Kiểm soát nội dung các ấn phẩm truyền thông: Video, bài PR, tờ rơi, catalogue…
– Phụ trách quản lý các hoạt động Marketing Offline.
– Nghiên cứu thị trường, sản phẩm và xây dựng các chương trình Marketing cho sản phẩm mới;
SOCIAL
– Lên định hướng kế hoạch phát triển các kênh MXH của công ty: Facebook, tiktok, youtube…
– Đề xuất các phương án hợp tác để phát triển thương hiệu công ty/ thúc đẩy bán hàng trên các kênh MXH.
TRUYỀN THÔNG
– Giám sát và đánh giá hiệu quả việc quảng bá thương hiệu thông qua việc thực hiện kế hoạch truyền thông, phát triển thương hiệu (6 tháng hoặc 1 năm/lần).
– Nghiên cứu, tham mưu cho Ban giám đốc về chiến lược các hoạt động truyền thông.
4
. ĐỐI NGOẠI
– Hỗ trợ xử lý khủng hoảng truyền thông khi có yêu cầu.
QUẢN LÝ VÀ PHÁT TRIỂN ĐỘI NGŨ
– Đầu mối tổ chức các hoạt động PR nội bộ, xây dựng văn hóa doanh nghiệp, hội nghị, hội thảo…
– Được quyền đề xuất các chương trình đào tạo, hợp tác truyền thông.
– Quản lý, điều hành, giám sát và chịu trách nhiệm về kết quả hoạt động của BP Marketing.
– Xây dựng và duy trình tinh thần làm việc của phòng (tích cực – chủ động – sáng tạo).
– Xây dựng kế hoạch công việc và khoán KPI hàng tháng cho nhân viên.

Yêu cầu ứng viên

– Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và giám sát công việc.
– Nộp hồ sơ: Qua mạng hoặc tại 349 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.
– Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Truyền thông, Marketing, Báo chí, Truyền hình.
– Giới tính: Nam/Nữ.
– Có 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương.
– Tuổi từ: 35 – 45.
– Nắm vững các quy định, công việc liên quan: Báo chí, quảng cáo…
– Ưu tiên đã từng làm Markeing, truyền thông ở các công ty Dược.

Quyền lợi

– Được hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước: BHXH, BHYT, ngày lễ, ngày phép,…
– Mức lương: 20 – 30 triệu.
– Được hưởng các chế độ theo quy định:
* Chế độ công đoàn: Ngày 08/3; ngày đàn ông 03/8; 20/10; Sinh nhật; NV Nữ sinh con; Vợ NV Nam sinh con; Ốm đau (Cá nhân+ tứ thân phụ mẫu, vợ/chồng, con)…: hưởng từ 100.000 – 500.000đ/lần.
* Chế độ công ty:
+ Các ngày Lễ 30/4+1/5; 2/9; Thành lập công ty 13/12; Tết Dương lịch: thưởng 1.000.000đ/lần. Tặng quà sản phẩm của công ty ngày 02/9.
+ Đám cưới CBNV; Đám hiếu… : hưởng từ 300.000 – 1.000.000đ/lần.
+ Nghỉ mát; Đi du lịch: 1 năm/lần.
+ Tết Âm lịch: thưởng tháng lương thứ 13 + Phần quà.

Hồ sơ dự tuyển

– Ghi rõ ứng tuyển: Phó phòng Truyền thông- Marketing.
– Link download biểu mẫu:
– Các ứng viên khi nộp hồ sơ yêu cầu điền đầy đủ các thông tin theo biểu mẫu.
– Chỉ gọi phỏng vấn những ứng viên đạt yêu cầu, không hoàn trả hồ sơ.
– “Mẫu thông tin ứng viên” (bắt buộc theo mẫu công ty).

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-03 23:49:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Phó phòng Truyền thông – Marketing - Mã tin đăng: 4021547. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 25 - 50
Trụ sở: 349 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm trở lên ở vị trí tương đương
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/01/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây