Phó phòng Trung tâm Dịch vụ Khách hàng

CÔNG TY TNHH BẢO HIỂM NHÂN THỌ MB AGEAS
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Quản lý, điều hành hoạt động của Trung tâm Dịch vụ Khách hàng nhằm đảm bảo cung cấp trải nghiệm khách hàng nhất quán, chuyên nghiệp và hiệu quả; duy trì chỉ số hài lòng cao (CSAT, NPS), tuân thủ SLA và quy định nội bộ; đồng thời tham mưu cho Ban lãnh đạo trong các sáng kiến cải tiến dịch vụ và chuyển đổi số trải nghiệm khách hàng.
Quản lý vận hành và chất lượng dịch vụ

Theo dõi, giám sát và đảm bảo các chỉ tiêu hiệu quả (SLA, TAT, FCR, CSAT, NPS).
Vận hành Trung tâm Dịch vụ Khách hàng đa kênh (Call Center, email, chat, mạng xã hội, văn phòng).
Kiểm soát chất lượng tương tác khách hàng, đảm bảo tuân thủ quy trình, quy định, và chính sách dịch vụ.

Phát triển trải nghiệm khách hàng:

Tham gia các dự án chuyển đổi số trong dịch vụ khách hàng (CRM, Chatbot, Voice Analytics, Automation).
Phân tích phản hồi khách hàng, nhận diện điểm đau (pain points) và đề xuất sáng kiến cải tiến.
Phối hợp với các khối Kinh doanh, Marketing, CNTT để tối ưu hành trình khách hàng (Customer Journey).

Quản lý nhân sự và đào tạo:

Xây dựng văn hóa phục vụ khách hàng lấy khách hàng làm trung tâm (Customer Centric).
Phân công, huấn luyện, đánh giá và phát triển năng lực đội ngũ CSKH.
Xây dựng khung năng lực và chương trình đào tạo chuẩn hóa dịch vụ.

Báo cáo và tuân thủ:

Đảm bảo hoạt động tuân thủ quy định pháp luật, quy chế nội bộ và tiêu chuẩn MB Life.
Lập báo cáo định kỳ/đột xuất về tình hình hoạt động, hiệu quả dịch vụ và phản hồi khách hàng.

Yêu cầu công việc

Bằng cấp, chứng chỉ:

Đại học trở lên, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Tài chính, hoặc lĩnh vực liên quan
Loma (lợi thế)

Kinh nghiệm:

Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng hoặc vận hành.
Ít nhất 2 năm ở vị trí quản lý nhóm hoặc phó phòng trong ngành bảo hiểm/tài chính/ngân hàng.

Kỹ năng chuyên môn:

Hiểu biết hệ thống CRM, Contact Center, và chỉ số đo lường trải nghiệm khách hàng.
Kỹ năng lãnh đạo, huấn luyện và phát triển đội nhóm.
Kỹ năng phân tích, lập kế hoạch và báo cáo hiệu quả dịch vụ.

Phẩm chất:
Tư duy dịch vụ, trung thực, chịu áp lực cao, định hướng cải tiến liên tục.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-19 12:40:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
23/11/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Phó phòng Trung tâm Dịch vụ Khách hàng - Mã tin đăng: 5338951. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH BẢO HIỂM NHÂN THỌ MB AGEAS

Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Tầng 15 Tòa nhà 21 Cát Linh, Phường Ô Chợ Dừa, TP. Hà Nội.

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Trung tâm dịch vụ tại tỉnh/thành