Phó Phòng Khách Hàng

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI TNHH MTV NGOẠI THƯƠNG CÔNG NGHỆ SỐ
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 36
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Hỗ trợ Trưởng phòng trong công tác chỉ đạo chung hoạt động của phòng mảng bán lẻ:
- Tổ chức triển khai thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh; triển khai các chủ trương, chính sách/sản phẩm, chương trình thi đua, khuyến mại, tiếp thị, thúc đẩy bán hàng do TSC yêu cầu; điều phối công tác nêu trên tại địa bàn (ĐVKD).
- Tổng hợp, phản hồi thông tin về thị trường NHBL để tham mưu cho Khối NHBL về chính sách/sản phẩm/kế hoạch kinh doanh NHBL;
- Quản lý, phân công và đánh giá hiệu quả nhân sự để đảm bảo thực hiện tốt các công việc của phòng.
- Xây dựng, chỉ đạo, và giám sát thực hiện kế hoạch hoạt động của phòng để đảm bảo triển khai các công việc theo kế hoạch được giao
Tổ chức thực hiện việc xây dựng KH và tổ chức triển khai KH kinh doanh đối với KH Bán lẻ tại CN trong phạm vi quản lý được TP phân công, bao gồm:
- Chủ động tư vấn, chào bán mọi sản phẩm dịch vụ NHBL phù hợp trong phạm vi sản phẩm/quy trình chuẩn… do Khối NHBL quy định và phối hợp với bộ phận KHDN tìm kiếm, phát triển và chào bán các sản phẩm dịch vụ NHBL cho nhân viên của KHBB; phối hợp với các phòng/bộ phận liên quan tại ĐVKD xử lý yêu cầu của Khách hàng.
- Thẩm định và đề xuất cấp tín dụng đối với KHBL
- Chủ động triển khai các hoạt động trên tại ĐVKD trong các trường hợp đặc thù theo quy định sau khi có sự phê duyệt của Khối NHBL. Tham mưu xây dựng kế hoạch phát triển mạng lưới trình Ban Giám đốc Chi nhánh.
- Thực hiện bán các sản phẩm cấp tín dụng theo quy định của sản phẩm chuẩn và quy trình, quy định có liên quan; phối hợp với KT&HTTD để thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến quản lý khoản cấp tín dụng, phân loại nợ, trích lập và sử dụng dự phòng xử lý rủi ro tín dụng, báo cáo các loại và thực hiện bàn giao/nhận bàn giao đầy đủ hồ sơ cấp tín dụng theo quy định.
- Tổng hợp, phản hồi thông tin về thị trường NHBL để tham mưu cho Khối NHBL về chính sách/sản phẩm/kế hoạch kinh doanh NHBL; Đầu mối xây dựng kế hoạch và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh, kế hoạch phát triển khách hàng.
- Tổ chức triển khai thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh; triển khai các chủ trương, chính sách/sản phẩm, chương trình thi đua, khuyến mại, tiếp thị, thúc đẩy bán hàng do TSC yêu cầu; điều phối công tác nêu trên tại địa bàn (ĐVKD).
- Thực hiện quản lý quan hệ khách hàng và chăm sóc Khách hàng theo quy định.
- Đầu mối quản lý quan hệ, thông tin NHBL đối với ĐVKD, phối hợp với các phòng/bộ phận liên quan giải quyết các yêu cầu, vướng mắc về NHBL tại ĐVKD và tổng hợp, phản hồi tới Khối NHBL; tiếp nhận ý kiến, khiếu nại của Khách hàng, trả lời hoặc chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết.
- Thực hiện công tác công nợ theo phân công của Khối NHBL/Công nợ.
- Tổ chức, triển khai, phân luồng giao dịch, tận tình hướng dẫn Khách hàng điền mẫu biểu giao dịch phù hợp và hoặc tới bộ phận phù hợp để hoàn thiện giao dịch.
Tổ chức thực hiện việc tư vấn, bán hàng cho nhóm KH bán buôn trong phạm vi quản lý được trưởng phòng phân công, bao gồm:
- Tổ chức triển khai thực hiện các chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh NHBB, kế hoạch kinh doanh với từng KHBB được giao.
- Triển khai các chủ trương, chính sách/sản phẩm, chương trình thi đua, khuyến mại, thúc đẩy bán hàng do Khối NHBB yêu cầu.
- Thẩm định và đề xuất cấp tín dụng đối với KHBB.
- Thực hiện thủ tục đăng ký biện pháp bảo đảm (KHBL và KHDN)
- Thực hiện công tác công nợ theo phân công của Khối NHBB/Công nợ.
- Quản lý/xử lý các khoản cấp tín dụng theo quy trình, quy định; phối hợp với HTTD để thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến quản lý khoản cấp tín dụng, phân loại nợ, trích lập và sử dụng dự phòng xử lý rủi ro tín dụng, báo cáo các loại và thực hiện bàn giao/nhận bàn giao đầy đủ hồ sơ cấp tín dụng theo quy định.
- Chủ động tư vấn, chào bán mọi sản phẩm dịch vụ NHBB phù hợp trong phạm vi sản phẩm/quy trình chuẩn… do VCBNeo quy định.
- Quản lý quan hệ khách hàng và chăm sóc khách hàng: Đầu mối thực hiện quản lý quan hệ khách hàng, quản lý rủi ro và quản lý danh mục khách hàng KHDN tại CN; Đầu mối tổ chức triển khai các chương trình, chính sách chăm sóc, phát triển quan hệ với KHDN tại CN.
- Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh, kế hoạch phát triển KHDN tại Chi nhánh; thu thập và đánh giá thông tin từ thị trường phụ trách để đề xuất thị trường kinh doanh mục tiêu (theo ngành/lĩnh vực, khu vực địa lý, nhóm Khách hàng, nhóm sản phẩm) và các biện pháp thực hiện.
Thực hiện các nhiệm vụ có liên quan khác do Trưởng phòng/Ban Lãnh đạo CN giao.
Đôn đốc, kiểm tra chặt chẽ các hoạt động và xử lý ngay các vướng mắc về nghiệp vụ thuộc phạm vi trách nhiệm của đơn vị quản lý.
Tham gia tập huấn các khóa đào tạo về các nội dung liên quan.
Báo cáo công tác hoạt động định kỳ, đồng thời kiến nghị các giải pháp nhằm nâng cao hoạt động của đơn vị.

Yêu cầu công việc

Trình độ
- Trình độ chuyên môn: tốt nghiệp Đại học trở lên
- Chuyên ngành: Kinh tế, tài chính, ngân hàng, kế toán, quản trị kinh doanh, luật ….
Kinh nghiệm
- Thâm niên công tác tối thiểu: 03 năm công tác trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, bảo hiểm, pháp luật hoặc lĩnh vực chuyên môn dự kiến đảm nhiệm.
Kiến thức – Kỹ năng – Phẩm chất:
- Khả năng tư duy logic; đánh giá, phân tích và ra quyết định; làm việc theo nhóm/tổ chức; nghiên cứu, sáng tạo, đổi mới.
- Trung thực, tinh thần trách nhiệm cao; Tự tin, quyết đoán; Thân thiện, hòa đồng; Năng động, sáng tạo, chịu áp lực công việc cao
- Nhạy bén trong quan hệ khách hàng, phát triển thị trường và nắm bắt cơ hội kinh doanh
- Am hiểu ở mức thông dụng: Kiến thức về định giá tài sản, thu hồi nợ xấu, luật chuyên ngành liên quan, quản trị rủi ro tín dụng.
- Am hiểu sâu về sản phẩm, dịch vụ NH, kiến thức phân tích tài chính, Quy trình nghiệp vụ NH.
- Hiểu biết về thị trường, ngành nghề, xu hướng phát triển của các đối tượng khách hàng thuộc phạm vi quản lý.
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, điều hành và lãnh đạo; giao tiếp, xây dựng các mối quan hệ; thuyết phục, truyền đạt, hướng dẫn; chăm sóc khách hàng và bán hàng; phân tích, đánh giá rủi ro tín dụng
- Áp dụng được trong công việc: Kiến thức kế toán, hạch toán, nhận biết các hồ sơ giả mạo.
Ưu tiên ứng viên:
- Có kinh nghiệm làm quản lý trực tiếp trong lĩnh vực Tài chính Ngân hàng/Ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng/Tổ chức tín dụng/Tổ chức quốc tế.
- Trình độ Thạc sỹ trở lên, tốt nghiệp các trường đại học tại nước ngoài.

Quyền lợi

Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến rõ ràng.
Mức lương: thỏa thuận.
Chế độ phúc lợi khác theo quy định củapháp luật và quy định của Ngân hàng.
Được đào tạo nâng cao kỹ năng, kiến thức chuyên môn.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-21 07:30:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
21/01/2026
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 36
Trình độ yêu cầu
EducationalOccupationalCredential, postgraduate degree
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Phó Phòng Khách Hàng - Mã tin đăng: 5461814. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI TNHH MTV NGOẠI THƯƠNG CÔNG NGHỆ SỐ

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây