Phó Phòng Hành chính Kinh doanh - Sale Admin

CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN SEAHOLDINGS
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Công tác trong bán hàng:
- Hỗ trợ trưởng bộ phận chuẩn bị hợp đồng và các vật dụng trong công tác bán hàng (các chương trình mini bán hàng hoặc sự kiện mở bán dự án).
- Cập nhật thông tin khách hàng từ NVKD hoặc Admin của sàn Liên Kết,
- Hỗ trợ các thông tin về dự án cho nhân viên bán hàng (giỏ hàng, giá bán, chương trình khuyến mãi,…)
- Soạn thảo các quy trình booking giữ chổ, chuyển cọc.
- phận xin ý kiến xem xét giải quyết.
- Cập nhật tình trạng sản phẩm, cập nhật giỏ hàng, book giỏ hàng, giải quyết những vấn đề liên quan đến sản phẩm,
- Phối hợp cùng các phòng/ban trong công tác chuẩn bị bán hàng,
- Nắm rõ quy trình giao dịch các dự án được phân công để giải đáp, tư vấn các thắc mắc của Sàn Liên Kết về các thủ tục giấy tờ, quy trình,… trong quá trình triển khai bán hàng.
- Sắp xếp lịch trực dự án cho hệ thống kinh doanh theo chủ trương.
- Hỗ trợ và theo dõi tình trạng các giao dịch phát sinh của Sàn Liên Kết đến khi giao dịch thành công (chuyển cọc, đăng ký lịch ký Hợp đồng, ngày ký Hợp đồng,...)
- Tham gia các sự kiện bán hàng, event của công ty và đối tác để hỗ trợ bộ phận kinh doanh.
Công tác thanh toán phí môi giới
- Thực hiện công việc đối soát và kiểm tra hoa hồng cho các sàn Liên Kết.
- Tiếp nhận hồ sơ xác nhận giao dịch của hệ thống kinh doanh nội bộ, kiểm tra để trình trưởng bộ phận xác nhận tiến hành công tác tính hoa hồng cho hệ thống kinh doanh.
- Tiến hành làm các hồ sơ, thủ tục bao gồm: đề xuất, tạm ứng, thanh toán theo sự chỉ đạo của trưởng bộ phận.
- Báo cáo thống kê số lượng giao dịch phát sinh, công nợ chưa thanh toán, tổng kết số lượng khách hàng tham quan dự án hằng tuần cho trưởng bộ phận,
- Gửi email đến các sàn Liên Kết bán hàng về chính sách bán hàng và HĐDV về phí môi giới, chỉ tiêu và thời gian hợp đồng,
- Thực hiện một số công việc hỗ trợ khác cho phòng kinh doanh nếu có sự chỉ đạo của cấp trên.
- Đối chiếu phí môi giới cho các đơn vị bán hàng.
Công tác chính sách:
- Chịu trách nhiệm soạn thảo các chính sách phục vụ hoạt động kinh doanh của hệ thống theo chủ trương của Ban lãnh đạo

Chính sách thưởng, phạt đối với hệ thống kinh doanh
Chính sách bán hàng từng thời điểm, từng giai đoạn
Chính sách hợp tác đại lý phân phối F1, F2 theo từng dự án
Chính sách bán hàng dự án

- Thực hiện đăng ký các chính sách bán hàng, chính sách khuyến mãi với sở công thương trước khi thực hiện.
- Theo dõi hiệu quả của từng chính sách
- Tham khảo, nghiên cứu các chính sách bán hàng của các đối thủ cạnh tranh
Hỗ trợ hệ thống kinh doanh nội bộ
- Thực hiện duyệt xác nhận giao dịch của hệ thống kinh doanh trên phần mềm 1 Office.
- Theo dõi giao dịch của hệ thống kinh doanh
- Báo cáo kết quả kinh doanh theo chỉ đạo của Ban TGĐ.
- Cập nhật thông tin dự án, cập nhật sản phẩm hàng ngày cho hệ thống kinh doanh nội bộ.

Yêu cầu công việc

Có kỹ năng giao tiếp tốt
Kỹ năng thu xếp, tổ chức công việc theo thứ tự ưu tiên;
Có kinh nghiệm từ 5 năm trong các môi trường công ty Bất động sản, sàn giao dịch Bất động sản
Kỹ năng giải quyết vấn đề linh hoạt, hiệu quả;
Tốt nghiệp Đại học/cao đẳng chuyên nghành Kinh Tế, Tài chính, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương;
Kỹ năng làm việc độc lập, chủ động, chịu áp lực cao và thích ứng với hoàn cảnh;
Thành thạo về MS Office (Word, Excel, PowerPoint…).

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-19 06:30:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
19/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Phó Phòng Hành chính Kinh doanh - Sale Admin - Mã tin đăng: 5280202. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN SEAHOLDINGS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây