Đảm bảo hoạt động hành chính văn phòng
· Quản lý hợp đồng với nhà cung cấp, đối tác hành chính; đảm bảo chất lượng dịch vụ và tối ưu chi phí.
· Theo dõi, điều phối các dịch vụ hành chính (ăn/uống, vận chuyển, vệ sinh…).
· Đóng dấu theo ủy quyền và quản lý con dấu theo đúng quy định.
· Điều phối, giám sát việc cung cấp dịch vụ hành chính khác: kho bãi, thiết bị CNTT phục vụ công việc tại HCM.
· Tổ chức, giám sát dịch vụ lễ tân, vệ sinh văn phòng; đảm bảo môi trường và điều kiện làm việc tại HCM an toàn, sạch sẽ.
· Giám sát việc tuân thủ tác phong văn phòng: đeo thẻ, mặc đồng phục, tuân thủ nội quy.
· Thực hiện in ấn giấy tờ văn phòng, ấn phẩm branding (namecard, letterhead, phong bì, túi giấy, folder...) theo bộ nhận diện thương hiệu.
Quản lý tài sản & CCDC
· Đề xuất thuê/mua tài sản, công cụ dụng cụ.
· Nhập liệu, quản lý danh mục tài sản, công cụ dụng cụ, trang thiết bị phục vụ hoạt động Công ty.
· Gán mã, dán tem, quản lý định danh TS/CCDC.
· Quản lý kho: theo dõi nhập – xuất – tồn kho TS/CCDC.
· Kiểm kê tài sản định kỳ 6 tháng/lần; lập báo cáo phục vụ quyết định đầu tư/mua sắm.
Quản lý hoạt động điều xe & dịch vụ vận chuyển
· Điều phối, quản lý và book xe phục vụ hoạt động của Công ty.
· Hỗ trợ đặt dịch vụ vận chuyển/taxi cho CBNV đi công tác, triển khai dự án.
· Theo dõi, kiểm soát chi phí vận hành xe, chi phí taxi và các dịch vụ vận chuyển.
· Giám sát chất lượng dịch vụ vận chuyển; lập báo cáo và thực hiện thanh toán chi phí hàng tháng.
Tổ chức hậu cần sự kiện nội bộ
· Kiểm soát, quyết toán chi phí hậu cần tại HCM theo quy định.
· Tổ chức hậu cần cho các sự kiện, chương trình nội bộ tại HCM: vận chuyển, bố trí địa điểm, setup không gian, ăn/uống, lưu trú khi cần.
Công tác cơ sở vật chất văn phòng
· Thuê văn phòng, kho của Công ty theo yêu cầu.
· Phối hợp với Ban Quản lý tòa nhà về an toàn, an ninh, PCCC tại văn phòng HCM.
· Giao dịch, phối hợp với chính quyền địa phương, ban ngành chức năng để xử lý các vấn đề đối ngoại.
· Quy hoạch, bố trí, điều chỉnh khu vực chỗ ngồi/văn phòng làm việc và trang thiết bị cho CBNV nhằm tối ưu chi phí và không gian.
· Đại diện Công ty tham dự các khóa tập huấn PCCC, phổ biến quy định tới CBNV.
Báo cáo & tham mưu Trưởng phòng
· Thay mặt Trưởng phòng xử lý các vấn đề hành chính tại HCM khi được ủy quyền.
· Tổng hợp, báo cáo định kỳ/đột xuất về tình hình hoạt động và chi phí hành chính tại HCM.
· Đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả, tối ưu chi phí và cải thiện chất lượng dịch vụ hành chính.