Phó Phòng Dịch Vụ Khách hàng

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ GIÁO DỤC TRƯỜNG HỌC TRỰC TUYẾN - ONSCHOOL
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Sản phẩm: OnUni- Giải pháp đào tạo Cử nhân trực tuyến dành cho người đi làm
- Quy mô phòng: Quản lý team chăm sóc khách hàng từ 20- 30 thành viên.
- Nhiệm vụ chính:

Duy trì và phát triển team chăm sóc khách hàng thông qua việc Tuyển dụng, đào tạo và đánh giá hiệu suất.
Xây dựng và duy trì các quy trình và tiêu chuẩn chăm sóc khách hàng để đảm bảo sự nhất quán và hiệu quả trong việc cung cấp dịch vụ.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác liên quan.
Điều phối và tăng cường sự hợp tác giữa các bộ phận liên quan để cải thiện trải nghiệm khách hàng.
Theo dõi và phân tích các chỉ số hiệu suất chăm sóc khách hàng, tạo báo cáo và đề xuất cải tiến để nâng cao chất lượng dịch vụ.
Xử lý các vấn đề phức tạp và yêu cầu đặc biệt từ khách hàng, đảm bảo giải quyết một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Xây dựng kế hoạch làm việc của bộ phận, phân công nhiệm vụ và giám sát tiến độ công việc của nhân viên để đảm bảo đáp ứng được các chỉ tiêu chất lượng dịch vụ và thời gian phục vụ khách hàng.

- Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ thứ 2- thứ 6.

Yêu cầu công việc

Học vấn: Tốt nghiệp đại học trở lên, nhóm ngành kinh tế, khoa học xã hội.
Từng làm trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo trực tuyến.
Giới tính: Nữ, Sinh năm 1988 – 1995.
Kinh nghiệm: trên 3 năm kinh nghiệm ở lĩnh vực chăm sóc khách hàng, trong đó có từ 2 năm kinh nghiệm quản lý với số lượng 10 nhân sự.
Có laptop cá nhân.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-05-11 02:40:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Phó Phòng Dịch Vụ Khách hàng - Mã tin đăng: 4349140. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 60B Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây