Phó Phòng Dịch Vụ Khách Hàng

NGÂN HÀNG TMCP XUẤT NHẬP KHẨU VIỆT NAM EXIMBANK
Mức lương
7 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Hỗ trợ Trưởng phòng quản lý, đào tạo phát triển nhân viên.
Đảm bảo chất lượng dịch vụ tại quầy.
Tổ chức thực hiện cung cấp/bán các sản phẩm dịch vụ tại quầy dành theo phân công.
Quản lý danh mục khách hàng và phát triển thị phần theo phân công.
Hỗ trợ Trưởng phòng DVKH quản lý, điều hành toàn bộ hoạt động DVKH
Phê duyệt bút toán hạch toán trên Corebanking theo hạn mức phân quyền được quy định từng thời kỳ.
Thực hiện công việc khác theo sự phân công của Cấp có thẩm quyền.

Yêu cầu công việc

Trình độ Tin học: thành thạo vi tính văn phòng.
Kinh nghiệm: Có tối thiểu 04 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực liên quan trong đó có ít nhất 02 năm làm quản lý từ cấp Kiểm soát viên trở lên phụ trách mảng Vận hảnh.
Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan Kinh tế như Ngoại thương, kinh tế, tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh,... hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
Trình độ ngoại ngữ: Có khả năng sử dụng Tiếng Anh phục vụ cho nhu cầu công việc.

Quyền lợi

- Thu nhập cạnh tranh tương xứng năng lực.
- Lương tháng 13, thưởng Lễ- Tết, doanh số, ...
- Hưởng chế độ bảo hiểm chất lượng cao.
- Hỗ trợ du lịch hè 7.000.000đ/nhân viên
- Hỗ trợ ăn trưa 50.000đ/ngày
- Tham gia các khóa học kỹ năng nâng cao nghiệp vụ.
- Phụ cấp trang điểm, điện thoại theo quy định

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-01-30 12:14:15

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Phó Phòng Dịch Vụ Khách Hàng - Mã tin đăng: 4048602. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 21, Kỳ Đồng, P9, Q3

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Quản Lý / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
10/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây