Phó Phòng CSKH (Chốt Đơn Và Quản Lý Đơn Hàng)

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ LOGISTICS THL VIỆT NAM
Mức lương
20 - 30 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Quản lý toàn bộ quy trình xử lý đơn hàng logistics
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng từ khách hàng trong lĩnh vực vận tải quốc tế (đường biển, đường bộ xuyên biên giới) và nội địa.
- Điều hành mọi bước từ khâu nhận đơn, booking, theo dõi hàng, khai báo hải quan, giao nhận cho đến thanh toán được triển khai theo đúng quy trình.
Phối hợp phòng ban liên quan
- Làm việc chặt chẽ với bộ phận Kinh doanh để tiếp nhận yêu cầu khách hàng và báo giá dịch vụ.
- Kết nối với bộ phận Vận hành, Kho bãi, Chứng từ để tổ chức luồng công việc trôi chảy, giảm thiểu thời gian chờ và chi phí phát sinh.
Điều phối và giám sát nhân sự
- Theo dõi tiến độ công việc từng cá nhân, phân công hợp lý, đảm bảo KPI về thời gian và chất lượng dịch vụ.
- Quản lý đội ngũ nhân viên xử lý đơn hàng, chăm sóc khách hàng, chứng từ xuất nhập khẩu.
Kiểm tra và kiểm soát hồ sơ chứng từ
- Rà soát chi tiết hợp đồng dịch vụ, booking với hãng tàu/đối tác, vận đơn (B/L), bộ chứng từ XNK, tờ khai hải quan, hóa đơn, chứng từ thanh toán quốc tế.
- Đảm bảo tính chính xác, hợp pháp, tuân thủ quy định hải quan, luật thuế và pháp luật hiện hành.
Làm việc với đối tác trong và ngoài nước
- Đàm phán giá cước, điều kiện dịch vụ, xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình vận chuyển.
- Duy trì và phát triển quan hệ với khách hàng trong và ngoài nước
- Duy trì và phát triển quan hệ với hãng tàu, đại lý, forwarder, nhà vận tải đường bộ/đường biển quốc tế.
Phân tích và cải tiến quy trình
- Đề xuất cải tiến để rút ngắn thời gian xử lý, tối ưu chi phí và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
- Theo dõi hiệu suất xử lý đơn hàng (tỷ lệ đúng hạn, sai sót chứng từ, chi phí phát sinh...).
Định hướng chiến lược
- Đề xuất giải pháp số hóa (hệ thống ERP, phần mềm quản lý đơn hàng) nhằm nâng cao năng lực quản lý và cạnh tranh.
- Tham gia cùng Ban Giám đốc xây dựng kế hoạch mở rộng dịch vụ logistics, phát triển tuyến vận tải mới và thị trường cross- border.
Công tác khác
- Thực hiện các công việc, nhiệm vụ khác do BGĐ yêu cầu, chỉ đạo
Tuyển dụng, đào tạo nhân sự đảm bảo cho sự hoạt động và phát triển của phòng ban.

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng quản lý và điều phối: Có khả năng giám sát, đôn đốc công việc
- Kỹ năng tổ chức & sắp xếp công việc: Có thể quản lý nhiều nhiệm vụ cùng lúc và làm việc dưới áp lực cao.
- Kỹ năng giao tiếp & đàm phán: Có khả năng làm việc với đối tác, nhà cung cấp, khách hang.
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành: Ngoại thương, Xuất nhập khẩu, Logistics, Kinh tế vận tải,...
- Có thể thỉnh thoảng đi công tác (Lạng Sơn) ngắn ngày.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Logistic, đọc hiểu chứng từ xuất nhập khẩu tốt
- Có kỹ năng lập kế hoạch và triển khai kế hoạch.
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point).

Quyền lợi

- Được hưởng mức lương hấp dẫn, phù hợp với năng lực và các chế độ phúc lợi mở rộng khác như: Sinh nhật, thăm quan, du lịch ...
- Được làm việc với các chuyên gia trong ngành, mở rộng mối quan hệ trong lĩnh vực logistics & chuỗi cung ứng.
- Thu nhập theo năng lực, kinh nghiệm và khát vọng thăng tiến;
- Tiếp xúc với hệ thống logistics hiện đại, ứng dụng công nghệ tiên tiến.
- Mức lương 20.000.000 – 30.000.000 VNĐ
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp;
- Cơ hội thăng tiến không hạn chế;
Hưởng các chế độ đãi ngộ theo luật lao động như: BHXH, BHYT, BHTN ...

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-21 14:20:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
21/11/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Phó Phòng CSKH (Chốt Đơn Và Quản Lý Đơn Hàng) - Mã tin đăng: 5342605. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ LOGISTICS THL VIỆT NAM

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Tòa nhà T5, SO06 tầng 2, Times City, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Phó phòng chăm sóc khách hàng tại tỉnh/thành