PHÓ PHÒNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

TẬP ĐOÀN HOÀN CẦU
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Các nhiệm vụ chính bao gồm:

Chuẩn hóa dịch vụ & quy trình:Xây dựng và triển khai Bộ tiêu chuẩn hành vi, tác phong dịch vụ nội bộ & bên ngoài.Giám sát và đánh giá chất lượng dịch vụ theo quy trình; phối hợp đào tạo định kỳ cho đội ngũ vận hành.
Cải tiến hiệu suất:Thực hiện mapping quy trình, phát hiện bottleneck, đề xuất giải pháp tối ưu.Quản lý các dự án cải tiến (kế hoạch – điều phối – giám sát – báo cáo kết quả).
Đổi mới & số hóa:Ứng dụng Service Design, Design Thinking để tái tạo hành trình dịch vụ.Triển khai các công cụ số: CRM, AI Bot, automation, dashboard giám sát.Kết nối đối tác công nghệ để thử nghiệm các giải pháp “quick win”.
Quản trị đội ngũ:Định hướng, huấn luyện nhóm chuyên viên CLDV.Theo dõi KPI/OKR, đảm bảo tiến độ và chất lượng đầu ra.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu trình độ:
Đại học trở lên (Quản trị kinh doanh, Quản trị chất lượng, CNTT hoặc liên quan). Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong quản trị CLDV/CSKH/cải tiến quy trình, có kinh nghiệm quản lý nhóm.
Kỹ năng và kinh nghiệm cần thiết:

Có hiểu biết về công nghệ số và phân tích dữ liệu (CRM, AI, Automation, Data Analytics).
Kỹ năng giao tiếp, huấn luyện, tư duy phản biện, quản trị thay đổi tốt.
Ưu tiên ứng viên có khả năng tiếng Anh giao tiếp chuyên môn.
Thành thạo quản trị dự án và cải tiến quy trình.
Am hiểu Lean/Six Sigma, Service Quality, Customer Experience (CJM, NPS).
Ưu tiên UV có kinh nghiệm làm cho môi trường Tập đoàn
Kỹ năng Đào tạo, tập huấn tuân thủ quy trình, quy định
Kinh nghiệm trong mảng ngân hàng/ BĐS là điểm cộng

Điều kiện làm việc
Toàn thời gian (Thứ 2–Thứ 6, 8:00–17:00)
Yêu cầu khác:

Tỷ lệ hài lòng khách hàng & nội bộ tăng theo chỉ số NPS.
Bộ tiêu chuẩn CLDV được ban hành và áp dụng.
Ứng dụng số hóa (AI Bot, dashboard) được vận hành thử nghiệm.
Hoàn thành ≥ 02 dự án cải tiến hiệu suất/quý.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-15 10:00:04

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
28/11/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
QA-QC/ Thẩm định/ Giám định
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin PHÓ PHÒNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ - Mã tin đăng: 5331746. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

TẬP ĐOÀN HOÀN CẦU

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job