Phó Nhóm Dịch Vụ Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ CHANGI BAKERY
Mức lương
9 - 11 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

• Báo cáo tài chính cuối ngày
• Chịu trách nhiệm về trang thiết bị thuộc bộ phận Service
• Đảm bảo tất cả nhân viên thực hiện đúng nội quy của Công ty: đồng phục, giờ giấc làm việc...v.v
• Triển khai các hoạt động kinh doanh của thương hiệu
• Kiểm soát đơn hàng
• Kiểm tra, đảm bảo việc trưng bày và chất lượng bánh thành phẩm được thực hiện theo đúng các quy định của Công ty.
• Đặt hàng nguyên vật liệu, bánh thành phẩm cho các bộ phận liên quan theo nhu cầu tiêu thụ thực tế hằng ngày.
• Đào tạo nhân sự
• Nắm rõ quy định và quy trình hoạt động tại cửa hàng
• Báo cáo kết quả kinh doanh của cửa hàng
• Chăm sóc khách hàng,thực hiện các khảo sát cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ và sản phẩm.
• Đảm bảo việc tuân thủ ATVSTP, thực hiện vệ sinh tốt sau mỗi ca làm việc.
• Nắm băt kiên thức về sản phâm
• Phối hợp với các trưởng ca sắp xếp lịch làm việc định kỳ cho nhân viên
• Chịu trách nhiệm về nguyên vật liệu pha chế
• Kiểm soát hoạt động vận hành, phân bổ và giám sát nhân sự tại cửa hàng
• Chịu trách nhiệm về tiêu chuẩn sản phẩm đâù ra, bao bì, đóng gói.
• Xử lý khiếu nại
• Bồi dưỡng nhân sự
• Thực hiện các công việc khác do Ban Lãnh Đạo phân công

Yêu cầu công việc

• Có tinh thần trách nhiệm cao, sẵn sàng làm việc ngoài giờ để đảm bảo hoạt động của cửa hàng.
• Có kỹ năng lãnh đạo, tạo động lực cho nhân viên trong quá trình làm việc.
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
• Có kỹ năng giao tiếp tốt, tư duy nhanh nhạy.
• Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
• Có thể giao tiếp cơ bản bằng ngoại ngữ là một lợi thế.
• Có khả năng làm việc nhóm và độc lập tốt.
• Ưu tiên làm việc lâu dài
• Tính toán nhanh nhẹn• Cẩn thận, trung thực
• Khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
• Quyết đoán, kỹ năng giải quyết vấn đề nhanh chóng và hiệu quả.
• Tỉ mỉ về chất lượng sản phẩm và thực hiện tốt quy trình
• Am hiểu về lĩnh vực Dịch vụ, Food, F&B
• Kỹ năng tổ chức, sắp xếp và phân công công việc.

Quyền lợi

Được đào tạo nâng cao kỹ năng và trình độ chuyên môn.
Thưởng các ngày lễ tết, sinh nhật, KPI, hoạt động văn hóa thể thao, teambuilding, du lịch.....
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, sáng tạo.
Lộ trình công việc rõ ràng, khả năng thăng tiến cao, xem xét tăng lương phù hợp với sự tiến bộ của năng lực.
BHXH, BHYT, BHTN sau khi ký HĐLĐ chính thức

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-05-21 18:15:06

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Phó Nhóm Dịch Vụ Khách Hàng - Mã tin đăng: 4371686. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ CHANGI BAKERY

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
14/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây