Phó Giám đốc Quản lý Kế hoạch Marketing

NOVA SERVICE GROUP - CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NOVA SERVICES
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
15 - 25 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Triển khai lập kế hoạch marketing chi tiết theo định hướng từ Ban Lãnh Đạo

Xây dựng kế hoạch marketing chi tiết theo từng giai đoạn: tháng, quý, năm.
Phân tích chiến lược từ Ban Marketing Tập đoàn và điều chỉnh phù hợp với thị trường đơn vị mình quản lý (về sản phẩm, khách hàng, địa bàn…).
Kiểm tra báo cáo đo lường hiệu quả hoạt động toàn hệ thống marketing.
Thiết lập mục tiêu (goals), KPIs và các chỉ số hiệu quả cụ thể cho từng chiến dịch.
Chủ trì phối hợp với các phòng ban chuyên môn triển khai các hoạt động marketing đã được phê duyệt.

Điều hành & triển khai công việc cho các nhóm chuyên môn trong ban/phòng

Xây dựng sơ đồ vận hành nội bộ phòng Marketing, xác định rõ chức năng từng nhóm: Digital, Nội dung, PR, Thiết kế, Sự kiện…
Tổ chức họp điều phối định kỳ để rà soát tiến độ, tháo gỡ vướng mắc và cập nhật tình hình triển khai thực tế.
Giao việc cụ thể theo kế hoạch chiến dịch cho từng nhóm chuyên môn và cá nhân phụ trách.
Quản trị vận hành hệ thống kênh marketing theo mô hình Omni- channel, bao gồm:
Kiểm tra hiệu quả theo KPI từng nhóm, đánh giá tiến độ – chất lượng – khả năng tối ưu.
Phối hợp chặt chẽ giữa các nhóm digital – nội dung – CSKH để theo dõi và tối ưu điểm chạm khách hàng.
Đảm bảo hành trình khách hàng liền mạch giữa online – offline (ví dụ: từ ads → landing page → CRM → chăm sóc tại điểm bán)
Đồng bộ thông điệp, nhận diện và nội dung trên toàn bộ hệ thống kênh: Owned (fanpage, TikTok, YouTube, website...), Paid (ads, KOLs), Earned (báo chí, review), Offline (POSM, activation…)

Quản trị ngân sách marketing cấp công ty/

Theo dõi sát chi tiêu ngân sách, đảm bảo sử dụng đúng mục đích và tối ưu chi phí.
Đề xuất điều chỉnh ngân sách nếu có biến động hoặc nhu cầu phát sinh.
Lập dự toán ngân sách theo kế hoạch đã xây dựng, phân bổ theo từng kênh và nhóm.
Định kỳ tổng hợp báo cáo ngân sách gửi Ban Marketing tập đoàn.

Đảm bảo hiệu quả truyền thông & nhận diện thương hiệu tại địa bàn phụ trách

Kiểm duyệt các thiết kế, bài viết, video… đảm bảo đúng bộ nhận diện thương hiệu và thông điệp thống nhất toàn hệ thống.
Báo cáo định kỳ các chỉ số đo lường hiệu quả của Marketing.
Quản lý nội dung trên các kênh owned media (fanpage, website, TikTok...) của đơn vị.
Phối hợp với bộ phận sự kiện để tổ chức truyền thông onsite & online.
Giám sát hiệu quả các hoạt động truyền thông tại điểm bán: POSM, in ấn, booth, activation...

Quản trị đội ngũ và phát triển nhân sự phòng Marketing

Đề xuất bổ nhiệm, luân chuyển, khen thưởng, kỷ luật nhân sự trong phòng.
Đào tạo nội bộ hoặc đề xuất đào tạo chuyên sâu cho từng nhóm chuyên môn.
Tuyển dụng nhân sự theo nhu cầu và kế hoạch phát triển phòng ban.
Xây dựng văn hóa làm việc hiệu quả – chủ động – phối hợp tốt trong nội bộ.
Xây dựng bộ KPI và biểu mẫu đánh giá hiệu suất theo tuần/tháng/quý.

Phối hợp liên phòng & làm đầu mối với Ban Marketing tập đoàn
Xây dựng và duy trì sự tuân thủ công tác quản trị, vận hành hệ thống

Yêu cầu công việc

Kỹ năng đánh giá & phân tích dữ liệu, khả năng phân tích xu hướng.
Làm việc trong môi trường áp lực cao.
Kỹ năng giao tiếp và quản lý các mối quan hệ.
Hiểu biết sâu sắc về các công cụ Marketing Kỹ thuật số, ưu tiên Omni- Marketing
Kiến thức chuyên sâu về Marketing, Thương hiệu, Marketing Kỹ thuật số.
Tư duy định hướng kỹ thuật số.
Từ 10 năm kinh nghiệm quản lý Marketing / Kinh doanh trong lĩnh vực Bất động sản hoặc các ngành liên quan, 5 năm kinh nghiệm quản lý đội ngũ. Ưu tiên ứng viên có bằng cấp được đào tạo ở nước ngoài.
Kỹ năng lãnh đạo, phát triển đội ngũ.
Kỹ năng quản lý rủi ro & quản lý sự thay đổi.
Tư duy dịch vụ khách hàng & tư duy chiến lược.
Am Hiểu thị trường & các xu hướng kinh doanh bất động sản.
Đại học/ Cao học chuyên ngành Marketing / Quảng cáo, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế hoặc các ngành có liên quan...
Kỹ năng trình bày, thuyết phục & truyền cảm hứng.
Giao tiếp Tiếng anh lưu loát.
Khả năng sáng tạo & kiến tạo sự đổi mới.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-21 01:10:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
27/01/2026
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Phó Giám Đốc
Kinh nghiệm yêu cầu
15 - 25 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Hoạch định - Dự án
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Phó Giám đốc Quản lý Kế hoạch Marketing - Mã tin đăng: 5461327. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NOVA SERVICE GROUP - CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NOVA SERVICES

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job