Phó Giám Đốc Marketing

ERAS GROUP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Nghiên cứu và phát triển thương hiệu, đề xuất giúp tăng doanh thu và nhận biết thương hiệu.
Lập kế hoạch và triển khai thực hiện các hoạt động Marketing
Nghiên cứu đối tượng khách hàng mục tiêu và đối thủ cạnh tranh để đưa ra thông điệp và hình thức quảng cáo phù hợp. Xác định xu hướng và customer insight nhằm tối ưu hóa chi phí và hiệu quả.
Lên kế hoạch triển khai các chương trình, sự kiện Marketing cho các sản phẩm và dịch vụ của Công ty, dảm bảo tối ưu chi phí, hiệu quả và đạt KPI đặt ra.
Quản lý và chịu trách nhiệm hoạt động của bộ phận Marketing, phân công công việc và kiểm soát hiệu quả đối với nhân viên thuộc bộ phận.
Báo cáo kết quả và đề xuất định hướng phát triển lâu dài đến Ban giám đốc.
Xây dựng và phát triển các kênh marketing: Đưa ra các định hướng kế hoạch cho marketing bao gồm: Online Media Planning (Viral campain, online media campain, social marketing campain, banner ads, microsite idea...) và CRM Marketing (Automation Marketing, Database Development strategy,…), Offline...
Quản lý ngân sách và chi phí Marketing
Đề xuất, triển khai thiết kế nội dung, ảnh, banner, tờ rơi, quay video, chạy quảng cáo trên Website, Fanpage, và các kênh truyền thông khác (digital marketing, báo chí…)
Thu thập thông tin thị trường, thông tin sản phẩm, thông tin về các chương trình Marketing và các đối thủ cạnh tranh, qua đó phối hợp với các phòng ban khác để xây dựng kế hoạch thâm nhập thị trường mục tiêu.
Thường xuyên thu thập thông tin phản hồi từ thị trường, phân tích các báo cáo nghiên cứu thị trường bất động sản liên quan đến các sản phẩm, hành vi của khách hàng, mục tiêu doanh số…để nắm bắt các cơ hội
Theo dõi và phân tích tình hình, tính hiệu quả của các chiến dịch, chương trình marketing .
Xây dựng và triển khai các kênh truyền thông, tổ chức các sự kiện và thực hiện các kế hoạch Marketing cho các sản phẩm, dự án và quảng bá thương hiệu của Công ty.
Tương tác làm việc với các Agency phục vụ cho các chương trình Marketing được thực hiện hiệu quả.
Phát triển hệ thống KPI đo lường hiệu quả và nắm rõ các thông tin chỉ số đánh giá một kế hoạch digital marketing trước và sau khi triển khai.
Xây dựng, quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu trên toàn hệ thống, triển khai thực hiện xây dựng thông điệp, hình ảnh truyền thông, các loại ấn phẩm, vật phẩm, bản tin nội bộ… của Công ty.
Thực hiện các công việc khác liên quan đến phối kết hợp phòng ban và thực hiện các công việc theo điều động của quản lý trực tiếp và ban giám đốc
Kiểm soát ngân sách Marketing đã được duyệt
Phát triển hình ảnh thương hiệu của Công ty thông qua các kênh truyền thông số.
Phối hợp cùng bộ phận Seo, Video editor, Content, Digital để có được nội dung công việc tốt nhất.
Hỗ trợ biên soạn nội dung, chịu trách nhiệm, sáng tạo ý tưởng truyền thông nhằm thu hút sự quan tâm của khách hàng qua các kênh Digital và tiếp thị quảng cáo.
Dự phòng và xử lý rủi ro truyền thông trên các kênh Marketing.
Báo cáo công việc định kỳ thực hiện việc training & cập nhật các xu hướng, hình thức quảng cáo mới trong nội bộ.
Tham gia như một phần của bộ phận Creative trong việc triển khai các ý tưởng sáng tạo cho các chiến dịch Marketing.
Phối hợp và nhận công việc từ Ban Tổng Giám Đốc
Đo lường và báo cáo hiệu quả của các hoạt động Marketing và các chỉ số ROI, KPIs.
Phân tích dữ liệu trước và sau chiến dịch. Báo cáo và đề xuất phương án cải thiện chất lượng chiến dịch.
Hỗ trợ, giám sát, đôn đốc nhân viên trong bộ phận triển khai thực hiện kế hoạch nhanh, chính xác, theo đúng Deadline.
Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ/ đột xuất theo quy định Công ty và theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
Quản trị hệ thống kênh Digital công ty: website, fanpage, Email, …. (nội dung và kỹ thuật).
Quản lý, theo dõi, làm việc với agency về Marketing

Yêu cầu công việc

Đã thực hiện hoàn thành tốt các công việc có nội dung tương đương
Thành thạo các phần mềm như: MS project, Word, Excel, PowerPoint, Outlook, InfoPath, Publisher, Photoshop,…
Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên các chuyên ngành: Marketing, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
Ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
Luôn học hỏi cái mới, nghiên cứu, cập nhật thông tin
Khả năng giao tiếp, thuyết trình, trình bày, đàm phán tốt, có khả năng làm việc độc lập
Am hiểu về chiến lược, triển khai thương hiệu, marketing và quảng cáo. Có kiến thức digital marketing, budgeting và planning tốt
Giới tính: Nam/Nữ (Nam từ 1m65, Nữ từ 1m57)
Có khả năng viết sáng tạo nội dung, quản lý và triển khai hình ảnh thương hiệu trên các kênh offline và online
Có thể đi công tác theo yêu cầu.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 13:47:28

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Phó Giám Đốc Marketing - Mã tin đăng: 4155948. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

ERAS GROUP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Việc làm cấp cao
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
27/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây