Phó bộ phận Tiền sảnh / Assistant Front Office Manager AFOM (TUYẾN GẤP)

DREAM DRAGON RESORT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Đồ Sơn, Hải Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Điều phối công việc bộ phận Tiền sảnh, bao gồm Đặt phòng.
- Lên kế hoạch và triển khai thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận Tiền sảnh.

- Hỗ trợ các nhân viên trong bộ phận chào đón, phục vụ, tiễn khách VIP, đảm bảo khách được phục vụ tốt nhất.

- Thường xuyên kiểm tra trang phục, tác phong và thái độ làm việc của các nhân viên trong bộ phận.

- Đại diện khách sạn trả lời các phản hồi của khách hàng trên các kênh đánh giá trực tuyến.

- Kiểm soát tình trạng phòng, xử lý tình trạng thiếu phòng, vượt quá số lượng phòng.

- Trực tiếp tham gia vào quá trình phỏng vấn, tuyển chọn, đàm phán chế độ đãi ngộ cho nhân viên mới.

- Lên kế hoạch và tổ chức triển khai thực hiện các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho các nhân viên trong bộ phận.

- Đảm bảo tính hiệu quả của các khóa đào tạo.

- Lên kế hoạch tuyển chọn nhân sự và phối hợp với bộ phậm liên quan triển khai thực hiện để đảm bảo bộ phận luôn có đủ lực lượng nhân sự cần thiết.

- Đôn đốc, kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả hoạt động của các nhân viên trong bộ phận.

- Hỗ trợ các nhân viên trong bộ phận xử lý những yêu cầu khó của khách, những phàn nàn mà nhân viên cấp dưới không giải quyết được.

- Kiểm tra các yêu cầu đặt phòng đảm bảo được xử lý theo tiêu chuẩn của khách sạn và xác nhận tất cả các đặt phòng đã hoàn tất.

- Hỗ trợ nhân viên đón tiếp khách đoàn, khách trung thành, khách ở dài hạn, đảm bảo khách luôn hài lòng.

- Đón tiếp khách VIP, khách đoàn, khách trung thành, khách ở dài hạn.

- Phân công việc hướng dẫn, đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới của bộ phận.

- Thường xuyên kiểm tra hệ thống đặt phòng để đảm bảo không có sai sót gì xảy ra.

- Tổ chức phân công công việc cho các giám sát, nhân viên trong bộ phận.

- Kiểm tra giá phòng khách trên hệ thống để đảm bảo thông tin được cập nhật chính xác theo các chương trình khuyến mãi, mùa cao điểm.

- Lên phương án chuẩn bị các công tác đón tiếp khách VIP và đảm bảo việc chuẩn bị được thực hiện hoàn hảo.

- Lưu lại những phàn nàn khó xử lý và cách giải quyết thích hợp để hướng dẫn nhân viên xử lý khi gặp lại tình huống tương tự.

- Phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng tốt nhất những yêu cầu, giải quyết nhanh những phàn nàn để khách luôn hài lòng.

- Xử lý các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng, chăm sóc khách hàng.

Yêu cầu công việc

Thành thạo kỹ năng chuyên môn nghề Lễ tân và Hành lý
Các kỹ năng liên quan đến công việc
Ngoại hình ưa nhìn
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các Khách sạn cùng quy mô, 4- 5 sao
Có kinh nghiệm tốt với máy móc văn phòng (máy fax và máy in)
Có kiến thức thực tiễn về các ứng dụng của MS Office, đặc biệt Excel và Word, SMILE System
Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng chuyên ngành Lễ tân, Quản trị Khách sạn và Du lịch
Kĩ năng quản lý, xử lý nhiều công việc linh động cùng lúc, kĩ năng giải quyết vấn đề tốt
Kỹ năng giao tiếp và kỹ năng mềm trình độ cao
Giao tiếp tốt tiếng Anh, tiếng Việt và một ngoại ngữ khác, có khả năng chuẩn bị các tài liệu kinh doanh bằng tiếng Anh
Cởi mở, hiếu khách, thân ái, lịch sự tôn trọng và sẵn sàng giúp đỡ khách
Năng động, nhanh nhẹn, tháo vát linh hoạt trong cách xử lý các tình huống
Siêng năng, tỉ mỉ có phong cách làm việc theo trình tự và có tính chính xác, hiệu quả cao
Kỹ năng xử lý tình huống phức tạp, giải quyết khiếu nại chuyên nghiệp, hiệu quả
Kỹ năng giảng dạy, kỹ năng điều phối phân công công việc, kỹ năng làm việc nhóm
Thật thà, trung thực

Quyền lợi

- Lương thưởng service charge hàng tháng
- Miễn phí gửi xe tại hầm gửi xe của Khách sạn
- Tham gia các buổi đào tạo và hoạt động của Khách sạn
- Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp tại Khách sạn tiêu chuẩn quốc tế
- Thưởng các dịp sinh nhật, ngày Lễ tết, thăm hỏi ốm đau hiếu hỉ
- Được cấp phát đồng phục làm việc; cơm ca tại Khách sạn
- Phòng ở tại dự án
- Thanh toán lương vào ngày cuối tháng
- Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, hoà đồng
- Ưu đãi khi sử dụng dịch vụ nội bộ của KDL Đồi Rồng (Khách sạn, Golf, Công viên nước, Bãi biển Rồng)
- Tham gia BHXH, BHYT sau khi kết thúc thời gian thử việc

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-27 13:05:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/12/2025
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Cấp bậc
Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Khu vực
Đồ Sơn, Hải Phòng
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Phó bộ phận Tiền sảnh / Assistant Front Office Manager AFOM (TUYẾN GẤP) - Mã tin đăng: 4358807. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Bộ phận tiền sảnh

DREAM DRAGON RESORT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây