[PHENIKAA UNI] Tuyển dụng Kỹ sư Help Desk - Trung tâm Công nghệ Thông tin

ĐẠI HỌC PHENIKAA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Hỗ trợ các giảng viên và sinh viên trong quá trình sử dụng máy tính tại phòng máy thực hành.
Sửa chữa các sự cố máy tính nhỏ trong khả năng cho phép; làm đề xuất sửa chữa, bảo hành, thay thế khi gặp các sự cố ngoài khả năng.
Phối hợp với các thành viên trong nhóm hoặc với các thành viên nhóm khác trong đơn vị để thực hiện nhiệm vụ chung của đơn vị.
Đảm bảo các máy tính trong phòng thực hành được cài đặt và hoạt động đáp ứng các nhu cầu giảng dạy và học tập của Trường theo kế hoạch đã được phê duyệt đầu năm học.
Hỗ trợ hoặc là đầu mối hỗ trợ các giảng viên, nhân viên của trường trong các sự có về thiết bị công nghệ thông tin như: máy tính, kết nối mạng, thiết bị văn phòng (máy In, máy scan, máy photocopy...).
Hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến tài khoản của người dùng tại Trường.
Làm các báo cáo thống kê về tình hình hoạt động, hiện trạng cơ sở vật chất của phòng thực hành máy tính.

Yêu cầu công việc

Về trình độ đào tạo, ngoại ngữ:
Trình độ học vấn tối thiểu có bằng kỹ sư/cử nhân.
Có khả năng sử dụng tốt tiếng Anh là một lợi thế.
Về kinh nghiệm:
Có kinh nghiệm sử dụng, triển khai các hệ thống quản lý yêu cầu là một lợi thế.
Các ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc từ 01- 02 năm về việc hỗ trợ người dùng.
Đã từng quản trị, cài đặt các hệ thống nhiều máy tính hoặc đã từng làm công việc IT- Helpdesk ở các công ty, tổ chức là một lợi thế.
Về kỹ năng:
Có khả năng cài đặt và cấu hình PC.
Biết tiếp thu và lắng nghe nhằm nâng cao trình độ chuyên môn.
Có kiến thức cơ sở về quản trị mạng và an toàn thông tin.
Kỹ năng làm việc nhóm, trung thực, đoàn kết, cởi mở.
Có khả năng cài đặt hệ điều hành và phần mềm máy tính.
Các yêu cầu khác:
Tác phong tháo vát, cẩn thận, trung thực, có phẩm chất đạo đức nghề nghiệp, có ý thức chấp hành pháp luật.
Tuổi từ 22- 40.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-05 04:45:04

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
24/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
IT phần mềm
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [PHENIKAA UNI] Tuyển dụng Kỹ sư Help Desk - Trung tâm Công nghệ Thông tin - Mã tin đăng: 5280907. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

ĐẠI HỌC PHENIKAA

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây