VT Finance – Nền tảng tài chính cho doanh nghiệp trong chuỗi cung ứng do Viettel Digital phát triển – giúp kết nối Doanh nghiệp với Ngân hàng trên nền tảng duy nhất. Viettel Digital đang đang tìm kiếm nhân sự phát triển kinh doanh cho nền tảng VT Finance.
Tổng Công ty Dịch vụ số Viettel- Viettel Digital Service (VDS) là Tổng Công ty thành viên thứ 8 của Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội Viettel, mang sứ mệnh tiên phong kiến tạo tài chính toàn diện. Sản phẩm nổi bật nhất của VDS là Hệ sinh thái tài chính số Viettel Money, nằm trong nhóm trung gian thanh toán dẫn đầu thị trường Việt Nam về quy mô. Bên cạnh đó, Tổng Công ty là đơn vị cung cấp các giải pháp nền tảng thanh toán tại 7 thị trường nước ngoài, với quy mô khách hàng đạt khoảng 50 triệu.
Hiện nay, Viettel Digital đang mở rộng hoạt động trong lĩnh vực Fintech, đặt mục tiêu trở thành hạt nhân công nghệ dẫn dắt chuyển đổi số cho ngành tài chính với tầm nhìn trở thành hệ sinh thái công nghệ tài chính toàn cầu vào năm 2030.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với các bên tham gia nền tảng VT Finance
Tìm kiếm, trao đổi, đàm phán, thương thảo với khách hàng là các doanh nghiệp trong chuỗi cung ứng có nhu cầu vay vốn, tài trợ thương mại qua nền tảng VT Finance
Phối hợp xây dựng, đàm phán nội dung và ký kết Hợp đồng với khách hàng.
Phối hợp với các bộ phận sản phẩm và vận hành để thiết kế giải pháp phù hợp theo từng mô hình khách hàng.
Nghiên cứu thông tin thị trường, từ đó đưa ra các nhận định, đánh giá về thị trường, đối thủ và chân dung khách hàng doanh nghiệp tiềm năng.
Làm việc với các ngân hàng, tổ chức tín dụng để giới thiệu, tư vấn và thúc đẩy họ tham gia cung cấp dịch vụ tài chính qua nền tảng VT Finance.
Chỉ tiêu về giao dịch, dòng tiền và doanh thu, hiệu quả từ đối tác được giao phụ trách.
Trực tiếp tư vấn, giới thiệu giải pháp và thực hiện các hoạt động hội thảo, trình bày, giới thiệu sản phẩm tới các khách hàng doanh nghiệp, thuyết phục khách hàng sử dụng nền tảng.
Từ kết quả phân tích được, đề xuất điều chỉnh sản phẩm, chương trình kinh doanh, chương trình khuyến mại hoặc chương trình hỗ trợ khách hàng… tối ưu và đạt được mục tiêu được giao.
Đóng góp ý kiến cải tiến sản phẩm, quy trình từ phản hồi thực tế với khách hàng
Theo dõi tiến độ triển khai, hỗ trợ khách hàng trong quá trình onboarding và sử dụng nền tảng.
Hỗ trợ Doanh nghiệp trao đổi, làm việc, kết nối với Ngân hàng/ tổ chức tài chính.
Chịu trách nhiệm KPIs kinh doanh về số lượng doanh nghiệp và/hoặc Ngân hàng kết nối;