Thời gian làm việc:
Thứ 7, CN: Từ 8h30 đến 18h00 (ca xoay, đăng ký ca theo quản lý). Hoặc linh động theo sự sắp xếp của Quản lý trực tiếp. Nghỉ 01 ngày/tuần.
Thứ 2 đến Thứ 6: Từ 8h00 đến 17h30 hoặc từ 13h30 đến 20h30
Địa điểm làm việc: 49 Hoa Lan, Phường Cầu Kiệu, Hồ Chí Minh (địa chỉ cũ: 49 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP. HCM)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Làm việc chặt chẽ với bộ phận marketing để tiến hành các hoạt động phù hợp (demo, các sự kiện ở trường học, các hoạt động quảng bá,…).
Tư vấn các khóa học và giải đáp thắc mắc cho khách hàng mới và khách hàng hiện hữu.
Sử dụng Database khách hàng có sẵn để gọi điện tư vấn các khóa học cho học viên mới và chăm sóc học viên cũ.
Làm việc chặt chẽ với phòng Đào tạo khi có các yêu cầu cụ thể từ trường hoặc cần sự hỗ trợ từ Phòng Đào tạo cho hoạt động kinh doanh.
Báo cáo xu hướng thị trường và hiệu quả cho Quản lý.
Phát triển và giữ vững mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng
Quản lý quá trình bán hàng đến các trường học, từ khi bắt đầu đến khi kết thúc.
Giao tiếp với BGH nhà trường trực tiếp, qua điện thoại hay email (không ngại di chuyển đến các trường đối tác).
Tìm kiếm KH, gửi email, gọi điện, ký kết hợp đồng và chăm sóc khách hàng.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Được đào tạo, định hướng phát triển các kỹ năng nghề nghiệp;
Phụ cấp ăn trưa + các phụ cấp khác theo chế độ của công ty;
Thu nhập = Lương cơ bản 7- 9Tr/tháng + % hoa hồng + phụ cấp;
Được hưởng các chế độ nghỉ phép, BHXH, BHYT theo quy định của pháp luật.
Có cơ hội thăng tiến cao trong công việc;
Đóng BHXH Full lương.
YÊU CẦU
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Microsoft, Excel, Powerpoint)
Ưu tiên ứng viên từng làm việc làm ở hệ thống giáo dục.
Giao tiếp tốt, năng động, nhanh nhẹn, trung thực và xử lý công việc tốt. Giọng nói chuẩn.
Kinh nghiệm làm việc trong ngành giáo dục hoặc chăm sóc khách hàng, tư vấn, telesale…..
Chịu được áp lực cao trong công việc, chủ động trong công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục khách hàng.
Chăm chỉ, kiên trì, chịu áp lực công việc và áp lực thời hạn.
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.