Quản lý & Điều hành vận hành chung
- Chịu trách nhiệm toàn bộ hoạt động vận hành của dự án để đảm bảo hiệu quả kinh doanh và dịch vụ.
- Đảm bảo mọi hoạt động (quản lý nhân sự, dịch vụ khách hàng, lễ tân, F&B, vận hành cơ sở vật chất,...) tuân thủ theo tiêu chuẩn, quy trình nội bộ và phù hợp với chiến lược của Công ty.
- Theo dõi, phân tích và báo cáo kết quả hoạt động, doanh thu, chi phí, chất lượng dịch vụ định kỳ theo chỉ tiêu KPIs được giao.
Lãnh đạo & phát triển đội ngũ
- Giám sát việc thực hiện các quy trình, tiêu chuẩn dịch vụ để đảm bảo sự nhất quán và chất lượng trong chăm sóc khách hàng.
- Tuyển dụng, đào tạo, đánh giá hiệu suất và phát triển đội ngũ nhân sự theo cơ cấu tổ chức vận hành hiệu quả.
- Thiết lập và duy trì môi trường làm việc tích cực, khuyến khích sự phát triển nghề nghiệp và tối ưu hóa năng lực đội ngũ.
Quản lý chất lượng dịch vụ & kinh doanh
- Đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng cao nhất, giải quyết các khiếu nại, vấn đề phát sinh một cách kịp thời và hiệu quả.
- Giám sát các hoạt động liên quan đến F&B, sự kiện, dịch vụ bổ trợ (spa, giải trí, đặt tour…) để tối ưu hóa hiệu quả lợi nhuận.
- Xây dựng, triển khai các kế hoạch kinh doanh và marketing tại cơ sở, phối hợp với Ban/Phòng liên quan để tăng doanh thu, thúc đẩy bán hàng và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Kiểm soát tài chính & báo cáo
- Làm việc trực tiếp với ban quản lý cấp trên để báo cáo hiệu quả vận hành, kế hoạch phát triển và các vấn đề cần quyết định.
- Phân tích dữ liệu kinh doanh, đưa ra dự báo, đề xuất chiến lược điều chỉnh nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh và hiệu quả hoạt động.
- Theo dõi ngân sách, doanh thu, chi phí, công nợ, kiểm soát dòng tiền và báo cáo tài chính định kỳ cho Ban Lãnh đạo.
Tuân thủ quản trị & an toàn
- Đảm bảo tuân thủ các quy định, chính sách nội bộ và pháp luật liên quan đến an toàn lao động, an ninh, phòng chống cháy nổ, vệ sinh an toàn thực phẩm…
- Đánh giá, kiểm soát, nhận diện và giảm thiểu rủi ro phát sinh trong hoạt động hàng ngày, báo cáo kịp thời theo chính sách.