Phục vụ khách hàng
Hỗ trợ trong việc hướng dẫn, phục vụ khách trong phòng thay đồ, khu vực xông sục.
Chịu trách nhiệm trong việc chuẩn bị phòng trị liệu, thảo dược, dụng cụ đầy đủ, sạch sẽ trước khi bắt đầu thực hiện bài trị liệu cho khách. Đảm bảo hương thơm, nhạc nền đã có và theo quy định của Spa.
Giữ vững tiêu chuẩn vệ sinh, an toàn theo như tiêu chuẩn & qui định của Spa. Duy trì hình dáng, ngoại hình bên ngoài để mang lại ấn tượng tốt về Spa cho khách hàng.
Duy trì và cải thiện kỹ năng thông qua các khóa đào tạo như quản lý và công ty yêu cầu.
Tư vấn dịch vụ và tăng hiệu suất bán dịch vụ cũng như hàng bán lẻ cho khách nhiều nhất có thể theo cách chuyên nghiệp và lịch sự.
Hỏi về cảm nhận của khách (hỏi vừa đủ để tránh sự làm phiền đến sự thư giãn của khách) để đảm bảo khách ổn trong quá trình thực hiện bài trị liệu)
Duy trì thái độ xây dựng và hướng đến 1 môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp & chất lượng.
Giải quyết tất cả các phàn nàn khiếu nại của khách, có ghi chép đầy đủ.
Phục vụ khách tốt, chính xác, chuyên nghiệp các bài trị liệu đã được đào tạo theo sự điều động của Giám sát/Quản lý. Đảm bảo thực hiện đầy đủ các bước mát- xa, phục vụ khách đủ thời gian theo tiêu chuẩn của gói trị liệu, chăm sóc khách hàng trong quá trình khách sử dụng dịch vụ cho đến khi khách ra về.
Kiểm soát và bảo dưỡng vật dung và thiết bị
Có trách nhiệm trong việc giao khăn dơ và nhận khăn sạch, cũng như theo dõi số lượng vào sổ giao nhận khăn hàng ngày với bộ phận Vệ sinh trong những ngày Spa thiếu nhân viên phụ việc.
Bảo quản và sử dụng các trang thiết bị Spa một cách sạch sẽ và cẩn thận. Kiểm tra định kỳ hàng ngày để đảm bảo luôn duy trì các trang thiết bị trong tình trạng hoạt động tốt. Báo ngay cho Giám sát nếu các trang thiết bị xảy ra vấn đề cần sữa chữa và thay thế.
Duy trì kho bảo quản sản phẩm luôn trong tình trạng gọn gàng và sạch sẽ. Kiểm tra hàng ngày về chất lượng và số lượng sản phẩm trong kho để đảm bảo sản phẩm luôn trong tình trạng tốt và đủ để phục vụ khách.
Có ý thức giữ gìn phòng nhân viên sạch sẽ, gọn gàng và ngăn nắp.
Chịu trách nhiệm trong việc dọn dẹp vệ sinh, sắp xếp, bố trí trong khu vực phòng trị liệu, các vị trí bố trí góc trang trí Spa ở các khu vực công cộng.
Hỗ trợ trong việc vệ sinh, bố trí khu vực phòng thay đồ, khu xông sục theo đúng tiêu chuẩn công việc vào đầu ca, cuối ca.
Ngừng phục vụ khách khi có sự cố sảy ra của trang thiết bị phục vụ, báo cáo ngay với cấp trên để có hướng khắc phục.
Báo cáo
Báo cáo với nhân viên giám sát những vấn đề liên quan tới hàng hóa như cần mua thêm, đổi trả khi không đúng với yêu cầu của Spa. Kiểm tra chất lượng sản phẩm khi giao nhận và trước khi chuyển vào kho lưu trữ.
Hỗ trợ trong các công việc hoạt động của các khu vực theo như yêu cầu của Giám sát hoặc Quản lý bộ phận.
Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.