PGDL Trường Chinh - Chuyên viên Khách hàng, Giao dịch viên, Chuyên viên Hỗ trợ Hoạt động

LPBANK
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Để tìm hiểu thêm thông tin về các vị trí tuyển dụng khác tại Hồ Chí Minh hoặc các vị trí tuyển dụng trên toàn hệ thống LPBank, vui lòng truy cập Website: http://jobs.lpbank.com.vn và tìm kiếm theo Tên vị trí/ Nghiệp vụ/ Nơi làm việc.
CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG

Chuyên viên Khách hàng Doanh nghiệp;
Chuyên viên Khách hàng Cá nhân;
Chuyên viên Hỗ trợ Hoạt động;
Giao dịch viên.

MÔ TẢ VÀ YÊU CẦU CÔNG VIỆC TẠI VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:
Chuyên viên Khách hàng Doanh nghiệp:
Mô tả công việc :

Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, bán hàng của cá nhân theo quy định căn cứ chỉ tiêu kinh doanh được giao.
Truyền thông, chăm sóc và cập nhật chính sách, quy định, sản phẩm, dịch vụ mới của Ngân hàng cho khách hàng.
Đầu mối triển khai các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng tới khách hàng. Bao gồm cả việc hướng dẫn các thủ tục cho khách hàng, thu thập hồ sơ, tài liệu, thông tin về khách hàng làm cơ sở cho việc đề xuất các sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng.
Trực tiếp thực hiện tiếp thị sản phẩm dịch vụ đến các tổ chức, công ty là khách hàng hiện tại hoặc tiềm năng.
Thực hiện các hoạt động bán hàng hàng ngày như: gọi điện cho khách hàng, đặt lịch hẹn gặp và giới thiệu sản phẩm… cung cấp dịch vụ và bán hàng.
Phối hợp với các nhân sự nội bộ phòng, các phòng/tổ liên quan tại Chi nhánh để chăm sóc khách hàng và hoàn thành kế hoạch kinh doanh chung của đơn vị.
Nắm bắt nhu cầu khách hàng và đặc điểm của sản phẩm, tư vấn các gói giải pháp tài chính phù hợp đối với các KHDN, bao gồm: tín dụng, huy động vốn, tài trợ thương mại, thanh toán quốc tế và các dịch vụ khác… nhằm gia tăng giá trị cho khách hàng và Ngân hàng.
Đàm phán, đề xuất các điều khoản, điều kiện đối với các KHDN về cung cấp các sản phẩm, dịch vụ (cấp tín dụng, huy động vốn….).
Thực hiện việc bán chéo sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng.
Quản lý, cập nhật thông tin khách hàng về các mặt hoạt động nhằm phục vụ công tác quản lý, định giá, thẩm định, chăm sóc khách hàng cũng như các cơ hội bán chéo.
Thực hiện công tác tiếp thị sản phẩm, tiếp xúc, thu thập ý kiến đóng góp của KHDN trên địa bàn Chi nhánh để đề xuất cho Giám đốc Chi nhánh thông qua tổ trưởng KHDN/Trưởng phó phòng KHDN các biện pháp tăng cường năng lực cạnh tranh và phát triển thị phần sản phẩm, dịch vụ KHDN.
Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng doanh nghiệp
Lập các báo cáo kế hoạch kinh doanh, kết quả hoạt động kinh doanh và các báo cáo công việc theo phân giao.
Thực hiện đầy đủ chức năng nhiệm vụ được quy định trong quy trình sản phẩm, nghiệp vụ của Ngân hàng (cho vay, huy động, tài trợ thương mại, quản lý dòng tiền,…).
Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng doanh nghiệp
Chủ động tìm kiếm, thiết lập quan hệ với các KHDN thông qua các mối quan hệ cá nhân, diễn đàn, hội nghị, các kênh thứ ba khác.
Đề xuất các sáng kiến trong việc tìm kiếm, duy trì và phát triển khách hàng.
Đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng phù hợp với quy định của Ngân hàng.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp, lãnh đạo Phòng/Chi nhánh.

Yêu cầu công việc:

Kiến thức: Kiến thức nền tảng về kinh tế (vi mô, vĩ mô); Kiến thức chung về hoạt động của NHTM; Kiến thức về xã hội- thị trường; Hiểu biết về văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng; Hiểu biết về sản phẩm- dịch vụ của ngân hàng;
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương, Kinh tế, Kế toán, Kiểm toán … hoặc các chuyên ngành liên quan đến kinh tế;
Tuổi <= 30 tuổi.
Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục; Kỹ năng bán, quản lý và chăm sóc Khách hàng; Kỹ năng làm việc nhóm; Phân tích báo cáo tài chính doanh nghiệp, thẩm định dự án đầu tư; Định giá, thẩm định khách hàng

Chuyên viên Khách hàng Cá nhân
Mô Tả Công Việc:

​Lập và triển khai kế hoạch cá nhân trong việc kinh doanh, bán các sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng tới các khách hàng cá nhân căn cứ chỉ tiêu kinh doanh được phân giao
Thực hiện công tác tiếp thị sản phẩm, tiếp xúc, thu thập ý kiến đóng góp của KHCN trên địa bàn Chi nhánh để đề xuất cho Giám đốc Chi nhánh các biện pháp tăng cường năng lực cạnh tranh và phát triển thị phần sản phẩm, dịch vụ KHCN.
Huy động tiền gửi kỳ hạn và không kỳ hạn từ các khách hàng cá nhân. Đảm bảo các doanh số sử dụng dịch vụ, sản phẩm của các đối tượng trên.
Đề xuẩt sáng kiến trong việc tìm kiếm, duy trì và phát triển khách hàng
Trực tiếp thực hiện tiếp thị sản phẩm dịch vụ đến các khách hàng hiện tại hoặc tiềm năng.
Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới nhằm bán các sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng
Hướng dẫn các thủ tục cho Khách hàng, thu thập hồ sơ, tài liệu thông tin Khách hàng làm cơ sở cho việc đề xuất các sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng.
Quản lý danh mục khách hàng được phân giao và thực hiện khai thác sâu, bán chéo các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng.
Triển khai các chương trình thúc đẩy nâng cao chất lượng dịch vụ KHCN và sự hài lòng của khách hàng.
Thực hiện bán hàng theo các chương trình, chiến dịch và định hướng kinh doanh của khối KHCN/Chi nhánh từng thời kỳ.
Tăng trưởng dư nợ bảo đảm đầu ra an toàn cho Ngân hàng. Đảm bảo cho vay theo đúng các chính sách của Ngân hàng Nhà nước và LPBank, tuân thủ các quy định cho vay của Ngân hàng và của Pháp luật.
Truyền thông chăm sóc, cập nhật chính sách, quy định, sản phẩm, dịch vụ mới của Ngân hàng cho khách hàng.
Thực hiện chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán theo các chương trình của khối KHCN/Chi nhánh từng thời kỳ.
Góp phần xây dựng môi trường làm việc hiệu quả, thân thiện trong Bộ phận, phòng, Chi nhánh.
Nắm bắt nhu cầu Khách hàng và đặc điểm của sản phẩm, tư vấn các gói giải pháp tài chính phù hợp, bao gồm: tín dụng, huy động vốn, kiều hối, thẻ, bảo hiểm và các dịch vụ khác nhằm tăng giá trị cho Khách hàng và Ngân hàng.
Đảm bảo chất lượng dịch vụ Khách hàng phù hợp với quy định của Ngân hàng.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận, Trưởng phòng/Phó Trưởng phòng.

Yêu cầu tuyển dụng:

Kiến thức: Kiến thức về kinh tế, xã hội; Kiến thức chung về hoạt động NHTM; Có kiến thức về Sản phẩm- Dịch vụ của Ngân hàng (huy động, bảo hiểm, kiểu hối, tín dụng….); Nắm được văn bản Pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng/thẩm định, hiểu biết về quy trình cấp tín dụng cá nhân, thủ tục về TSĐB, xử lý TSĐB
Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục; Kỹ năng bán, quản lý và chăm sóc Khách hàng; Kỹ năng làm việc nhóm; Phân tích báo cáo tài chính doanh nghiệp, thẩm định dự án đầu tư; Định giá, thẩm định khách hàng
Tuổi <= 30 tuổi.
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương, Kinh tế, Kế toán, Kiểm toán … hoặc các chuyên ngành liên quan đến kinh tế;

Chuyên viên Hỗ trợ Hoạt động
Mô Tả Công Việc:

Thực hiện việc hỗ trợ, giám sát hoạt động tại Chi nhánh: hoạt động huy động vốn, cấp tín dụng, thẻ, thu hộ, thanh toán,…(đối soát việc nhập liệu; đôn đốc, hỗ trợ cung cấp danh sách khách hàng đến hạn kiểm tra sau giải ngân, phát hành bảo lãnh, kiểm tra định kỳ; hậu kiểm hồ sơ, chứng từ).
Xây dựng môi trường làm việc hiệu quả tại Bộ phận/Phòng
Trực tiếp thực hiện công tác hỗ trợ hoạt động tại Chi nhánh: soạn thảo văn bản (hợp đồng bảo đảm/tín dụng, giấy đề nghị giải ngân kiêm khế ước nhận nợ,…); công chứng hợp đồng bảo đảm, đăng ký giao dịch bảo đảm; ký kết hợp đồng tín dụng; tiếp nhận, kiểm tra hồ sơ tín dụng/thanh toán quốc tế/tài trợ thương mại từ Phòng KHDN, KHCN; nhập liệu, hạch toán, giải ngân, thu nợ; lưu trữ hồ sơ;…
Lập và triển khai kế hoạch của cá nhân theo quy định.
Thực hiện các báo cáo định kỳ/đột xuất theo chỉ đạo/quy định.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp, lãnh đạo Phòng/Chi nhánh.

Yêu cầu tuyển dụng:

Kinh nghiệm: Nắm được cơ bản các quy định của pháp luật, NHNN và các quy định nội bộ liên quan về quy trình cấp tín dụng, quy trình thủ tục về tài sản bảo đảm, xử lý tài sản bảo đảm.
Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục; Kỹ năng làm việc nhóm; Kỹ năng lập báo cáo; Kỹ năng phân tích, tổng hợp, dữ liệu; Kỹ năng tra soát, đối soát
Kiến thức: Kiến thức về xã hội, thị trường; Hiểu biết cơ bản về sản phẩm, dịch vụ ngân hàng
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính- Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Luật; Các chuyên ngành thuộc Khối ngành Kinh tế có liên quan.
Tuổi <= 30 tuổi.

Giao dịch viên
Mô Tả Công Việc:

Thực hiện các báo cáo định kỳ/đột xuất theo yêu cầu.
Mở và quản lý các loại tài khoản của KH.
Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện việc tiếp thị, chăm sóc khách hàng.
Xây dựng môi trường làm việc hiệu quả tại Bộ phận/Phòng
Lập và triển khai kế hoạch công việc của cá nhân theo quy định.
Thực hiện các nghiệp vụ: huy động vốn, thanh toán, phát hành và quản lý thẻ, kế toán tiền vay (giải ngân, thu nợ,…), thu chi tiền mặt, thu đổi ngoại tệ, mua bán ngoại tệ,…
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận/KSV, lãnh đạo Phòng/Chi nhánh

Yêu cầu tuyển dụng:

Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng (chính quy) trở lên chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính- Ngân hàng, Quản trị kinh doanh; Các chuyên ngành thuộc Khối ngành Kinh tế có liên quan.
Kỹ năng: Có hiểu biết về nghiệp vụ thanh toán, quản lý tài sản, tiền mặt, giấy tờ có giá; Hiểu biết về sản phẩm, dịch vụ ngân hàng trong lĩnh vực huy động, dịch vụ thanh toán; Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục; Kỹ năng làm việc nhóm; Kỹ năng bán hàng; Kỹ năng phân biệt tiền thật, giả; Kỹ năng tra soát, đối soát.
Cá nhân: Tuổi: ≤ 25 (sinh năm 1999 trở lại); Giới tính: Nữ (cao từ 1m58 trở lên); Ngoại hình ưa nhìn.

Yêu cầu công việc

Hướng dẫn nộp hồ sơ:

Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: PGDL Trường Chinh- Vị trí ứng tuyển- Họ và tên ứng viên.
Hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu định dạng file excel tại góc trên bên phải jobsite.
Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển (file excel) về địa chỉ email tuyendung@lpbank.com.vn với tiêu đề email như sau: PGDL Trường Chinh- Vị trí ứng tuyển- Họ và tên ứng viên.
Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
LPBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LPBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.

LƯU Ý:

Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
Việc tuyển dụng tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại, thi nghiệp vụ,...) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7- 10 ngày làm việc).
Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: thongbaotuyendung@lpbank.com.vn
Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:29:14

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin PGDL Trường Chinh - Chuyên viên Khách hàng, Giao dịch viên, Chuyên viên Hỗ trợ Hoạt động - Mã tin đăng: 4042187. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

LPBANK

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây