PGDL An Phú - Trưởng phòng Hành chính Kế toán/Trưởng Bộ phận Hành chính Kế toán

LPBANK
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 20 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Để tìm hiểu thêm thông tin về các vị trí tuyển dụng khác tại Hồ Chí Minh hoặc các vị trí tuyển dụng trên toàn hệ thống LPBank, vui lòng truy cập Website: http://jobs.lpbank.com.vn và tìm kiếm theo Tên vị trí/ Nghiệp vụ/ Nơi làm việc.
CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG

Trưởng phòng Hành chính Kế toán;
Trưởng Bộ phận Hành chính Kế toán.

MÔ TẢ VÀ YÊU CẦU CÔNG VIỆC TẠI VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:
Trưởng phòng Hành chính Kế toán
Mô tả công việc :
Công tác quản lý điều hành chung Phòng Hành chính – Kế toán

Đánh giá về kết quả thực hiện công việc của Phòng theo yêu cầu của lãnh đạo định kỳ hoặc đột xuất.
Xây dựng môi trường làm việc tại Phòng theo văn hóa của Ngân hàng.
Đào tạo, định hướng, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp CBNV trong phòng.
Xây dựng chương trình, kế hoạch công tác của Phòng theo định kỳ.
Giám sát, kiểm tra để đảm bảo các công tác được giao của phòng được thực hiện thông suốt, hiệu quả, phù hợp với các quy định, quy trình của Ngân hàng
Thực hiện công tác giao việc và đánh giá, cho điểm trực tiếp, đề xuất các hình thức khen thưởng, kỷ luật CBNV trực thuộc mình quản lý.

Q
uản lý, tổ chức hoạt động
nghiệp vụ
của
Phòng Hành chính – Kế toán:
* Triển khai công tác kế toán:

Tổ chức triển khai việc thực hiện các nghiệp vụ tại Đơn vị: hạch toán, kế toán; hậu kiểm chứng từ; các hoạt động thanh toán nội bộ; nhận, kiểm tra chứng từ phí chuyển tiền phát sinh trên hệ thống/hóa đơn VAT; thanh toán hoa hồng dịch vụ, lãi tiền gửi; quản lý kê khai thuế; quản lý tài chính, điều hòa thanh khoản, quản lý trạng thái ngoại hối;
Lập kế hoạch tài chính, kế hoạch chi phí, hoạt động cho Chi nhánh
Tổ chức việc theo dõi, quản lý các trang thiết bị thuộc sở hữu của Ngân hàng tại các PGDBĐ/BPGDBĐ.

* Triển khai công tác về hành chính- nhân sự

Triển khai thực hiện công tác bảo vệ tại trụ sở CN và các PGD trực thuộc (nếu có).
Quản lý, triển khai thực hiện công tác nhân sự: tiền lương, thanh toán chế độ, quan hệ lao động, tuyển dụng,… tại đơn vị theo quy định của Ngân hàng từng thời kỳ.
Chủ trì tổ chức thực hiện các công tác hành chính tại Đơn vị: xây dựng kế hoạch hành chính, quản trị; tổ chức công tác văn thư, lưu trữ; mua sắm, quản lý CCDC, ấn chỉ, văn phòng phẩm, tài sản; tổ chức công tác an ninh, phòng cháy chữa cháy; công tác phát triển mạng lưới, điều hành xe..;

* Thực hiện các báo cáo định kỳ/đột xuất theo quy định hoặc theo chỉ đạo của cấp có thẩm quyền.
Công việc khác

Phối hợp với Phòng Đào tạo trong việc xây dựng giáo trình; Tham gia đào tạo nghiệp vụ cho hệ thống
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban GĐ Chi nhánh.

Yêu cầu công việc:

Kinh nghiệm: Ít nhất 03 năm kinh nghiệm quản lý; Có ít nhất 04 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, trong đó phải có kinh nghiệm cụ thể về hoạt động kế toán/ kiểm toán/ tài chính/nhân sự ít nhất 3 năm
Kiến thức: Nắm được các quy định của Pháp luật liên quan đến hoạt động của NHTM. Nắm được nguyên lý hoạt động của NHTM; Am hiểu về quy trình, nguyên lý hạch toán, kế toán của Ngân hàng; Am hiểu các các quy định, quy chế, văn bản luật có liên quan đến hoạt động Ngân hàng, đặc biệt là về kế toán, nhân sự, văn thư lưu trữ,…
Đào tạo: Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính- Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Luật, Quản trị Nguồn Nhân lực.Các chuyên ngành thuộc Khối ngành Kinh tế có liên quan

Trưởng Bộ phận Kế toán
Mô tả công việc :​​
Lập kế hoạch

Lập và triển khai kế hoạch hoạt động của Bộ phận theo định kỳ.
Lập và triển khai kế hoạch công việc của cá nhân theo quy định.

Triển khai và kiểm soát các công việc của Bộ phận Kế toán:

Thực hiện các báo cáo định kỳ/đột xuất theo yêu cầu.
Kiểm soát và thực hiện các nghiệp vụ tại Chi nhánh: hạch toán, kế toán; hậu kiểm chứng từ; các hoạt động thanh toán nội bộ; nhận, kiểm tra chứng từ phí chuyển tiền phát sinh trên hệ thống/hóa đơn VAT; thanh toán hoa hồng dịch vụ, lãi tiền gửi; quản lý kê khai thuế; quản lý tài chính, điều hòa thanh khoản, quản lý trạng thái ngoại hối;
Theo dõi, quản lý các trang thiết bị thuộc sở hữu của Ngân hàng tại các PGDBĐ/BPGDBĐ.

Các công việc khác

Đào tạo, hướng dẫn CBNV thuộc Bộ phận
Xây dựng môi trường làm việc hiệu quả tại Bộ phận/Phòng
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo Phòng/Chi nhánh

Yêu cầu công việc:

Đào tạo: Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Tài chính, kế toán, kiểm toán hoặc các chuyên ngành thuộc Khối ngành Kinh tế.
​Kiến thức: Hiểu biết chung về tình hình kinh tế; Có kiến thức nền tảng về công tác kế toán; Hiểu biết về các quy định liên quan đến công tác kế toán, thuế; Nắm được các quy định của pháp luật, NHNN và các quy định nội bộ liên quan về lĩnh vực kế toán; Nắm được các văn bản luật liên quan đến lĩnh vực kế toán, thuế
Kinh nghiệm: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, kế toán tại các Ngân hàng hoặc các doanh nghiệp có quy mô lớn

Yêu cầu công việc

ƯỚNG DẪN ỨNG TUYỂN

Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
LƯU Ý:
Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển (file excel) về địa chỉ email tuyendung@lpbank.com.vn với tiêu đề email như sau: PGDL An Phú- Vị trí ứng tuyển- Họ và tên ứng viên
Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: PGDL An Phú- Vị trí ứng tuyển- Họ và tên ứng viên
LPBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LPBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.
Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại, thi nghiệp vụ,...) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7- 10 ngày làm việc).
Việc tuyển dụng tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: thongbaotuyendung@lpbank.com.vn
Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:20:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin PGDL An Phú - Trưởng phòng Hành chính Kế toán/Trưởng Bộ phận Hành chính Kế toán - Mã tin đăng: 4025812. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

LPBANK

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Kế toán - Kiểm toán
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 20 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây