Mô tả công việc:
Đào tạo và quản lý đội ngũ (30%)
Huấn luyện và phát triển đội ngũ chuyên viên quảng cáo trong lĩnh vực F&B
Xây dựng chương trình đào tạo và nâng cao kỹ năng phân tích dữ liệu
Thiết lập KPI và theo dõi hiệu suất của từng thành viên trong đội ngũ.
Đọc hiểu phân tích và quản trị ngân sách dự án
Bảng điều khiển & Báo cáo: Phát triển các báo cáo và bảng điều khiển tự động bằng các công cụ như Tableau, Power BI, Google Data Studio hoặc Excel để cung cấp thông tin chi tiết theo thời gian thực cho team marketing
Thu thập & Phân tích dữ liệu: Thu thập, làm sạch và phân tích dữ liệu từ nhiều kênh tiếp thị khác nhau (Google Analytics, Facebook Ads, CRM, tiếp thị qua email, v.v.) để theo dõi hiệu suất chiến dịch và hành vi của khách hàng.
Theo dõi hiệu suất tiếp thị: Theo dõi các KPI như CAC, CLV, tỷ lệ chuyển đổi, ROAS và tỷ lệ tương tác để đo lường hiệu quả tiếp thị.
Xây dựng báo cáo phân tích chi tiết và đề xuất tối ưu hóa ngân sách.
Phân tích dữ liệu từ các chiến dịch quảng cáo trên Google Local, Facebook, TikTok, Instagram,...
Nghiên cứu thị trường online, hiểu hành vi thị trường và lợi thế cạnh tranh.
Quản lý và phân bổ ngân sách quảng cáo dựa trên phân tích hiệu quả đầu tư.
Xây dựng chiến lược quản trị data
Thiết kế hệ thống thu thập và quản lý dữ liệu hiệu quả cho hoạt động quảng cáo
Xây dựng quy trình đánh giá và phân tích dữ liệu chuẩn cho ngành F&B
Xây dựng dashboard theo dõi các chỉ số quan trọng và báo cáo tự động
Mở rộng hợp tác với các đối tác công nghệ để đảm bảo được các mục tiêu tăng trưởng toàn diện.
Quản lý tài nguyên quảng cáo: BM, Via,....
Yêu cầu:
Tối thiểu 3- 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực digital marketing, trong đó có ít nhất 2 năm quản lý đội ngũ.
Khả năng đào tạo và phát triển đội ngũ dựa trên phân tích dữ liệu.
Năng lực đào tạo và quản lý con người.
Kỹ năng Data analytic, Data visualization với mục đích tìm ra nguyên nhân, vấn đề để cải tiến hiệu quả. (khả năng xử dụng excel, Power BI, AI analytic, Looker Studio, Tableau, hoặc các thư viện Python như Sea Seaborn, Matplotlib,... là một ưu thế)
Business mindset: kiến thức kinh doanh và đầu tư.
Kinh nghiệm làm việc trong ngành F&B hoặc hiểu biết sâu sắc về hành vi tiêu dùng trong lĩnh vực này.
Quyền lợi:
Thưởng phúc lợi theo quý.
Được WFH 5 lần/ tháng ( nhận 80% lương)
Nghỉ phép năm 12 ngày.
Lương: thỏa thuận trong thời gian phỏng vấn.
Thưởng phúc lợi theo năm.
Workshop, sharing kiến thức trong ngành.
Làm việc trong môi trường trẻ năng động- Gen Z
Tham gia các hoạt động công ty sôi nổi như: Team building, Sinh nhật thành viên,