Payment Admin - Nhân viên Thanh toán chứng từ

CÔNG TY GOLDEN GATE
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tiếp nhận các bộ chứng từ thanh toán từ các bộ phận, kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của hóa đơn chứng từ và tính chính xác của số liệu;
- Sắp xếp và follow lịch thanh toán, follow Kế toán ngân hàng để đảm bảo Công ty thanh toán cho đối tác, nhà cung cấp theo đúng kỳ hạn đã thỏa thuận trong hợp đồng;
- Theo dõi và kiểm tra các khoản nợ công ty phải trả cho nhà cung cấp hàng tuần, hàng tháng. Theo dõi và lưu trữ các hợp đồng kinh tế theo quy định;
- Lập kế hoạch dự chi và báo cáo thực chi định kỳ hàng tháng cho Ban Quản lý. Lập báo cáo tổng hợp công nợ phải trả hàng tháng;
- Thường xuyên cập nhật các thông tin, quy định về Luật kinh tế- Thuế suất có liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty để kịp thời điều chỉnh và thực hiện;
- Phụ trách các công việc hỗ trợ khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
YÊU CẦU:
- Tốt nghiệp Cao Đẳng / Đại Học các chuyên ngành có liên quan …;
- Có khoảng 02 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí Admin Hánh chính & phụ trách các hồ sơ chứng từ thanh toán. Đã có kinh nghiệm làm việc với đối tác để thanh toán các chi phí như Chi phí thuê mặt bằng / kho bãi, Chi phí điện / nước / internet, Chi phí sửa chửa / thi công / xây dựng, ... ứng viên có kinh nghiệm kế toán thanh toán, kế toán nội bộ là điểm cộng;
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm tại chuỗi nhà hàng (F&B) hoặc chuỗi cửa hàng bán lẻ (Retails), ...;
- Kỹ năng Microsoft Office tốt, đặc biệt là Excel. Ưu tiên có kinh nghiệm sử dụng phần mềm SAP;
- Tính cách cẩn thận, chi tiết và chú ý bảo mật thông tin số liệu;
- Suy nghĩ lạc quan, tích cực. Khả năng làm việc nhóm tốt và nhiệt tình hỗ trợ đồng nghiệp;
- Hòa đồng, vui vẻ. Có thể giao tiếp tốt và làm việc hiệu quả với nhiều phòng ban.
PHÚC LỢI:
- Lương thỏa thuận theo năng lực;
- Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 6, 8h30- 17h30;
- Công ty cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc cần thiết như Desktop / Laptop;
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định của Luật như: Đóng Bảo hiểm Full 100% lương, Bảo hiểm tai nạn 24/7, ... ;
- Thưởng KPI + Lương tháng 13 ;
- Giảm giá trên tổng hóa đơn khi dùng bữa tại các nhà hàng thuộc hệ thống Golden Gate;
- Môi trường trẻ trung, năng động. Nhiều cơ hội phát triển;
- Công ty thường xuyên có các hoạt động: Team building, Tiệc cuối năm.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-12 12:15:37

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Payment Admin - Nhân viên Thanh toán chứng từ - Mã tin đăng: 4175646. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 315 Trường Chinh, Thanh Xuan, Ha Noi

Thông tin chung

Ngành nghề
Pháp luật/ Pháp lý
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
26/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây