PA to General Manager

PULLMAN PHU QUOC BEACH RESORT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Phú Quốc, Kiên Giang
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

• Prepare monthly financial data reports.
• Attend to residents/patrons’ special requests or complaints that are directed to the General Manager.
• Maintain confidentiality of sensitive matters/issues.
• Screen/handle telephone calls, appointments, mails and emails and take action accordingly.
• Maintain systematic up- to- date filing and tracing systems.
• Prepare and manage correspondences with internal and external parties for General Manager’s signature.
• Attend to requests from divisional, corporate or owners offices and facilitate it accordingly.
• Ensure approval forms are prepared for the General Manager for signature and approval of the Vice President, Operations, e.g. leave application forms, travel approval forms, expense claims reports, etc..
• Take minutes at the Executive Committee Meeting.
• Coordinate and communicate with various departments and all levels of staff on matters directed by the General Manager.
• Maintain and update Executive Committee and Department Heads’ personal files kept in the General Manager’s office.
• Manage and upkeep the functionality and cleanliness of the office.
• Manage the General Manager’s diary to co- ordinate meetings/appointments, and to ensure smooth running of such meetings.
• Maintain and update Executive Committee and Department Heads’ leave record.
• Co- ordinate travel arrangements in a highly efficient manner and prepare detailed travel file accordingly.
• Ensure adequate stock of office stationery.
• Maintain and update ‘Manager- On- Duty’ schedule.
• Maintain a high level of professionalism and project a positive image of the organization

Yêu cầu công việc

- Knowledge of office management systems and procedures MS Office and English proficiency
- Up- to- date with latest office gadgets and applications
- Outstanding organisational and time management skills
- Ability to multitask and prioritize daily workload
- PA diploma or certification would be considered an advantage
- Discretion and confidentiality
- Proven work experience as a Personal Assistant
- Excellent verbal and written communications skills

Quyền lợi

- Social- Health Insurance per labor law / Bảo Hiểm Xã hội- Bảo hiểm Y Tế
- 05 working days or 40 hrs per week / Làm việc 05 ngày hoặc 40 giờ một tuần.
- Meal Allowance on duty ( 03 meals per day if stay at staffhouse )
Bữa ăn theo ca ( 03 bữa mỗi ngày nếu ở tại nhà nhân viên )
- Free Accommodation at nice, modern and comfortable staff house.
- Uniform / Đồng phục
Chỗ ở miễn phí tại khu nhà nhân viên đẹp, hiện đại và thoải mái.
- Birthday Celebration / Kỷ niệm sinh nhật
- Year end Bonus, KPI Bonus / Thưởng Cuối năm / Thưởng KPI
- International working environment with many Expatriates
- On board Travel expense support / Hỗ trợ chi phí di chuyển khi nhận việc
- Year End Party / Tiệc Nhân viên cuối năm
- Employee of the Month / Quarter / Year Award / Nhân viên xuất sắc Tháng/ Quý/ Năm
Môi trường làm việc quốc tế với nhiều Quản lý người nước ngoài.
- Free to attend English Courses at the Hotels to improve your communication skill.
Tham dự học các khóa tiếng Anh miễn phí để nâng cao kỹ năng giao tiếp.
- Special discount with Accor property after 06 months of employment
Chiết khấu đặc biệt với các KS của tập đoàn Accor sau 06 tháng làm việc
- Excellent opportunities for Career Development with Accor Group as it is 1 in Asia & Vietnam in term of number of managed property.
Những cơ hội tuyệt vời để phát triển nghề nghiệp với Tập đoàn Accor vì Tập đoàn hiện đứng đầu ở Châu Á và Việt Nam về số lượng Khách sạn Tập đoàn quản lý.
- At the moment, Accorhotels group has around 4300 hotels over the world in 100 countries
Hiện tại Tập đoàn Accor quản lý khoảng 4300 Khách sạn tại 100 quốc gia và lãnh thổ
- In Vietnam, Accor has 25 hotels from The North to the South, in 2019 we open 10 more hotels in Vietnam.
Tại Việt Nam, Tập đoàn Accor hiện quản lý 25 Khách sạn và Tập đoàn sẽ khai trương thêm 10 Khách sạn vào năm 2019.
- ACCORHOTELS OPEN 1 HOTEL EVERY 33 HOURS WORLDWIDE
ACCORHOTELS CỨ 33 GIỜ SẼ KHAI TRƯƠNG MỘT KHÁCH SẠN TRÊN THẾ GIỚI

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-19 05:20:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/10/2025
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Khu vực
Phú Quốc, Kiên Giang
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin PA to General Manager - Mã tin đăng: 4196176. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

PULLMAN PHU QUOC BEACH RESORT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây