<p>Nhân Viên Tìm Hiểu Khách Hàng (KYC Officer)</p>

SHINHAN VIETNAM FINANCE COMPANY
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Chơn Thành, Bình Phước
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mục đích chính nhằm thực hiện việc KYC về thông tin của khách hàng (danh tính, hồ sơ, tài chính, nơi cư trú) ở giai đoạn tất toán khoản vay hoặc trước khi thẩm định (phỏng vấn và đề nghị khoản vay) bởiRelationship Officer(RO) để ngăn chặn hành vi đánh cắp nhân dạng và các trường hợp hết khả năng trả nợ có thể xảy ra. KYC được tiến hành trực tiếp, qua điện thoại hoặc qua video. Duy trì danh mục được giao và cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Vị trí này sẽ báo cáo cho Credit Operation Support Team Head. Thực hiện các nhiệm vụ hỗ trợ khác theo sự phân công.
Duy trì danh mục khách hàng:- Quản lý toàn bộ danh mục khách hàng đã được KYC (và được phê duyệt sau đó)- Đảm bảo hoàn thành các KPI được giao
Dịch vụ khách hàng:- Đảm bảo mọi thủ tục, hồ sơ được chuẩn bị đầy đủ để khách hàng ký kết hợp đồng vay nếu hồ sơ được phê duyệt.- Nhắc nhở khách hàng về những trách nhiệm chính và giải đáp tốt mọi thắc mắc của khách hàng
Các task khác được giao theo sự phân công của cấp trên
Thực hiện hoạt động KYC ở giai đoạn tất toán khoản vay hoặc trước khi thẩm định qua video hoặc trực tiếp
Làm việc theo ca, theo sự sắp xếp của Quản lý (Ca 1: 8g30- 18g00, Ca 2: 10g00- 19g30).

Yêu cầu công việc

Bằng cấp:
- Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Tài chính/Kế toán hoặc Ngân hàng
Kinh nghiệm:
- 2 năm kinh nghiệm trong ngành tài chính/ngân hàng hoặc vị trí chăm sóc khách hàng
Kiến thức:
- Có hiểu biết về ngành Tài chính/Ngân hàng
- Phân tích tín dụng, đặc biệt là quy trình KYC và quy trình thẩm định
- Dịch vụ khách hàng
Kỹ năng:
- Có kinh nghiệm làm việc thực tế trong môi trường hướng tới dịch vụ khách hàng.
- Có khả năng giao tiếp tốt, làm việc nhóm, kỹ năng giải quyết vấn, quản lý thời gian. Kỹ năng phát hiện gian lận
- Kỹ năng máy tính (MS Word, Excel, Power Point)
- Tích cực, có thể làm việc độc lập và chịu áp lực cao.

Quyền lợi

Attractive salary and bonus
:- 100% lương trong thời gian thử việc- Lương tháng 13 + bonus- Tham gia BHXH 100% lương + Bảo hiểm Sức khỏe- Khám sức khỏe hàng năm: 01 lần/năm- Ngày phép: 14- 16 ngày phép/năm, 3 ngày nghỉ ốm hưởng lương- Cơ hội thăng tiến- Các phúc lợi công đoàn: Tết Nguyên đán/Tết dương lịch, 8/3, mừng sinh con, mừng kết hôn, thăm hỏi nhân viên ốm đau, thăm hỏi người thân nhân viên ốm đau,...- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động, có nhiều hoạt động gắn kết nhân viên.
Địa điểm làm việc:- Chơn Thành, Bình Phước- Ba Đình, Hà Nội
Health insurance and Social insurance regulated by Vietnam Labor Law
Professional, dynamic working environment

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-20 13:05:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
10/09/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Đại Học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Chơn Thành, Bình Phước
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin <p>Nhân Viên Tìm Hiểu Khách Hàng (KYC Officer)</p> - Mã tin đăng: 5224243. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

SHINHAN VIETNAM FINANCE COMPANY

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
hiểu khách hàng tại tỉnh/thành