Quản lý & điều hành vận hành khách sạn
- Đảm bảo các bộ phận trong Khách sạn luôn vận hành ổn định, hiệu quả và liên tục trong mọi thời điểm.
- Kiểm soát và nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng.
- Giám sát, xử lý kịp thời các sự việc phát sinh liên quan đến công tác vận hành.
- Hướng dẫn, giám sát và kiểm tra việc thực hiện các quy định, quy trình, nội quy đã được Chủ đầu tư phê duyệt.
- Quản lý, điều phối và chịu trách nhiệm toàn bộ hoạt động vận hành của Khách sạn.
Quản lý tài sản, cơ sở vật chất & kỹ thuật
- Kiểm soát công tác bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa và nâng cấp trang thiết bị, máy móc, cơ sở vật chất của Khách sạn.
- Quản lý, theo dõi và bảo toàn tài sản Khách sạn theo đúng quy định.
- Đảm bảo hoạt động an toàn, phòng chống cháy nổ, an ninh – an toàn cho Khách hàng và nhân viên.
Xây dựng & kiểm soát hệ thống quy trình
- Định kỳ rà soát, cải tiến quy trình nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động và chất lượng dịch vụ.
- Trực tiếp xử lý hoặc chỉ đạo xử lý các sự cố, rủi ro phát sinh trong vận hành.
- Xây dựng, chuẩn hóa và kiểm soát việc thực hiện các quy trình, quy chuẩn vận hành theo tiêu chuẩn Khách sạn.
Quan hệ đối ngoại & làm việc với cơ quan chức năng
- Đại diện Khách sạn tiếp đón, làm việc với các cơ quan nhà nước, đối tác liên quan theo chỉ đạo của Đại diện Chủ Đầu Tư.
- Cập nhật các văn bản pháp quy, các quy định hiện hành liên quan hoạt động đến vận hành Khách sạn, tham mưu cho Đại diện Chủ Đầu Tư và đảm bảo Khách sạn tuân thủ đầy đủ các quy định pháp luật hiện hành.
Quản lý nhân sự & phát triển đội ngũ
- Tham gia tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện và phát triển đội ngũ quản lý cấp trung và nhân viên.
- Quản lý, điều phối toàn bộ hệ thống nhân sự tại các chi nhánh/đơn vị được phân công phụ trách.
- Xây dựng kế hoạch nhân sự, kiểm soát ngân sách quỹ lương phù hợp với kế hoạch kinh doanh.
- Điều động, phân bổ nhân sự hỗ trợ các chi nhánh khi cần thiết.
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, kỷ luật và gắn kết.
Quản lý tài chính & hiệu quả kinh doanh
- Dự báo xu hướng thị trường, đề xuất chiến lược kinh doanh, kế hoạch doanh thu, chi phí và lợi nhuận cho từng giai đoạn.
- Theo dõi, phân tích tình hình kinh doanh, doanh thu và hiệu quả vận hành của Khách sạn.
- Quản lý doanh thu, kiểm soát chi phí hoạt động đảm bảo hiệu quả và không vượt ngân sách được phê duyệt.
Kinh doanh – Marketing & phát triển thương hiệu
- Quản lý và tối ưu hiệu quả các kênh phân phối, kênh bán phòng trực tuyến (OTA).
- Nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh. Xây dựng, làm mới, phát triển sản phẩm và dịch vụ.
- Phát triển các chương trình khuyến mãi, chăm sóc khách hàng, gia tăng tệp khách hàng trung thành.
- Đề xuất mục tiêu kinh doanh phù hợp từng giai đoạn phát triển.
- Xây dựng và triển khai chiến lược quảng bá, phát triển hình ảnh và thương hiệu Khách sạn.
Công tác báo cáo & họp điều hành
- Chủ trì các cuộc họp tuần/tháng với đội ngũ quản lý các bộ phận.
- Báo cáo định kỳ về tình hình kinh doanh, vận hành, doanh thu và nhân sự cho Đại diện Chủ Đầu Tư
An toàn, an ninh & vệ sinh
- Kiểm soát nghiêm ngặt công tác vệ sinh an toàn thực phẩm, không để xảy ra sự cố ảnh hưởng đến Khách hàng và thương hiệu Khách sạn
- Đôn đốc, kiểm tra công tác an ninh, bảo vệ, phòng chống cháy nổ.