Operations Director F&B

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HOA XINH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 10 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Đối với ban lãnh đạo công ty:
- Phối hợp với CEO và các thành viên khác của Ban Điều hành để vận hành và phát triển dự án của công ty.
- Đặt mục tiêu toàn diện cho tăng trưởng và hiệu quả công việc, thường xuyên đánh giá hiệu suất và năng suất làm việc.
- Dẫn dắt và lãnh đạo trong các hoạt động mở rộng (như đầu tư, mua lại, hợp tác kinh doanh,...).
- Theo dõi các cơ hội kinh doanh mới của Khối Vận hành, thực hiện khảo sát thị trường và tư vấn xây dựng phát triển thêm Concept F&B mới.
- Quản lý các mối quan hệ với khách hàng và các đối tác nội bộ; xây dựng và duy trì các mối quan hệ với các bên liên quan quan trọng như khách hàng, đối tác, thành viên,...
- Lập báo cáo hiệu quả công việc hàng tháng, hàng quý và hàng năm và gửi cho Tổng Giám đốc.
- Đưa ra chiến lược kinh doanh để thúc đẩy tăng trưởng bền vững.
Đối với Khối vận hành Nhà hàng:
- Phân tích các cơ hội về doanh thu, lợi nhuận và dòng tiền của dự án và đề xuất các hành động giải quyết.
- Xây dựng một cơ cấu tổ chức linh hoạt để thích ứng với tình hình kinh doanh thực tế.
- Đánh giá sự hiệu quả của các quy trình hoạt động nội bộ và hoạt động bên ngoài của các nhà hàng thuộc dự án và tìm hướng giải quyết, cải thiện các quy trình.
- Giám sát các hoạt động hàng ngày và các chiến lược kinh doanh dài hạn các nhà hàng trong dự án
- Quản lý và phát triển các quản lý trong việc lựa chọn, phân bổ công việc, đào tạo, giải quyết vấn đề, đánh giá hiệu quả công việc, đưa ra phản hồi và có hành động khắc phục sự cố kịp thời.
- Thúc đẩy và lãnh đạo đội ngũ quản lý có hiệu suất công việc cao, báo cáo trực tiếp để trau dồi kỹ năng và tăng cường ý thức về mối quan hệ, sự phối hợp giữa các bộ phận thuộc dự án
- Thực hiện quản lý và tố chức đào tạo cho đội ngũ quản lý, nhân viên về các kỹ năng quản lý, upselling, thông tin chương trình ưu đãi đến khách hàng, xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Truyền đạt các kế hoạch chiến lược cho nhân viên để đảm bảo có sự hỗ trợ, sửa đổi kế hoạch hoạt động để đáp ứng kịp thời những thay đổi của các yếu tố bên trong và bên ngoài tổ chức.
- Kiểm soát ngân sách, chi phí hoạt động của các nhà hàng thuộc dự án, thực hiện các hoạt động nhằm ngăn chặn hành vi trộm cắp và gây tổn thất tài chính khác.
- Đưa ra các chiến lược phát triển tăng trưởng và kế hoạch kinh doanh liên quan tới Dự án
- Giám sát tất cả các hoạt động của nhà hàng trong dự án và năng suất làm việc của nhân viên, đảm bảo nhân viên thăng tiến trong sự nghiệp.
Phối hợp với các phòng ban/bộ phận khác:
- Phối hợp với phòng Thu mua để đảm bảo hoạt động mua hàng hiệu quả.
- Phối hợp với phòng Kinh doanh, Marketing để phát triển chiến lược kinh doanh dựa trên các mục tiêu của Công ty, để thúc đẩy tăng trưởng doanh số, tăng sự hài lòng của khách hàng và tăng cường nhận diện thương hiệu.
- Phối hợp với các phòng ban khác trong việc quản lý tài sản và tăng hiệu quả công việc của toàn công ty.
- Hỗ trợ phòng Nhân sự trong việc tạo động lực và truyền tải thông điệp tích cực xây dựng môi trường làm việc hiệu quả, giữ chân nhân viên, tuyển dụng và đào tạo nhân viên mới.
Công việc khác:
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Tổng Giám đốc và Hội đồng Quản trị.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu chung

Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Nhà hàng – Khách sạn, Quản trị Kinh doanh, Ẩm thực, hoặc các ngành liên quan.
Kinh nghiệm:Tối thiểu 5–10 năm kinh nghiệm trong ngành F&B.Ít nhất 3 năm ở vị trí Quản lý cấp cao (F&B Manager trở lên), ưu tiên ứng viên từng làm việc trong môi trường quốc tế hoặc chuỗi nhà hàng, cafe,....
Ngoại ngữ:Thành thạo tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết).Ưu tiên ứng viên biết thêm ngôn ngữ thứ ba.

Kỹ năng chuyên môn

Kiểm soát chi phí, định mức nguyên vật liệu, lợi nhuận gộp.
Phân tích thị trường, xu hướng ẩm thực, hành vi tiêu dùng.
Quản lý & vận hành toàn bộ hệ thống nhà hàng, bếp, bar...
Thiết lập chiến lược F&B (menu, giá bán, trải nghiệm khách hàng).
Đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm & chất lượng dịch vụ.
Quản lý nhân sự: tuyển dụng, đào tạo, xây dựng quy trình làm việc.

Kỹ năng mềm & tư duy

Tư duy đổi mới, sáng tạo trong sản phẩm/dịch vụ F&B.
Kỹ năng lãnh đạo & truyền cảm hứng tốt.
Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình xuất sắc.
Tư duy chiến lược và khả năng đưa ra quyết định.

Phẩm chất cá nhân

Có trách nhiệm, chủ động và cầu tiến.
Chính trực, minh bạch.
Đam mê lĩnh vực ẩm thực và dịch vụ khách hàng.
Tác phong chuyên nghiệp, ngoại hình phù hợp

Ưu tiên

Có mạng lưới quan hệ tốt trong ngành ẩm thực, nhà cung cấp.
Có chứng chỉ đào tạo quản lý F&B.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-09 02:00:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
17/09/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Giám Đốc
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 10 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Operations Director F&B - Mã tin đăng: 5256415. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HOA XINH

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: f10-f11 đường số 3a phường Tân Hưng, quận 7

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job