Operation Manager - Lĩnh vực Thiết bị Y Tế & Vật tư

CÔNG TY TNHH Y TẾ VIỆT TIẾN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 7 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Vận hành & hỗ trợ hoạt động kinh doanh

Điều phối triển khai các kế hoạch kinh doanh theo từng ngành hàng: theo dõi tiến độ, xử lý vướng mắc trong quá trình thực thi.
Giám sát tính đồng bộ giữa kế hoạch kinh doanh và hoạt động hỗ trợ từ các phòng ban (mua hàng, hậu cần, dịch vụ kỹ thuật...).
Hỗ trợ đội ngũ Sales trong các vấn đề liên quan đến quy trình đơn hàng, hợp đồng, báo giá, điều phối giao hàng...
Tổng hợp báo cáo từ vùng/ngành hàng, cảnh báo chậm/không đạt.

Dự báo và điều phối vận hành chiến lược MKT và chiến lược ngành hàng

Thiết kế quy trình, biểu mẫu, dashboard cho quy trình nội bộ khối Sale&MKT
Kiểm soát lịch trình và ngân sách của các hoạt động marketing theo từng ngành hàng.
Thu thập forecast bán hàng từ vùng/ngành hàng theo tháng/quý.
Theo dõi tiến độ triển khai các chiến dịch marketing sản phẩm cùng đội ngũ Marketing & Product Manager.
Phối hợp Phòng Mua hàng đảm bảo đúng tiến độ, đúng đối tượng.
Đề xuất PO đặt hàng dựa trên tồn kho – nhu cầu.

Phân tích dữ liệu & báo cáo

Phân tích hiệu quả vận hành, đưa ra khuyến nghị cải tiến hệ thống, quy trình hoặc phân bổ nguồn lực.
Phối hợp xây dựng báo cáo vận hành định kỳ cho Ban Giám đốc.
Tổng hợp số liệu kinh doanh – marketing từ các ngành hàng để hỗ trợ quản lý và ra quyết định: doanh thu, đơn hàng, triển khai chiến dịch, tồn kho, KPI vận hàng,…

4 Quản lý đội ngũ & phối hợp liên phòng ban

Tham gia vào các cuộc họp chiến lược ngành hàng và tổng hợp đầu mối triển khai.
Quản lý các nhân sự vận hành, điều phối hoặc hỗ trợ ngành hàng (nếu có).
Làm việc thường xuyên với các trưởng ngành hàng, phòng Marketing, Mua hàng, Hành chính, Kỹ thuật để hỗ trợ các chiến lược và hoạt động vận hành được đồng bộ và hiệu quả.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn: Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Quản trị vận hành, Y tế – Dược hoặc các ngành liên quan.
Kinh nghiệm:
Tối thiểu
3–5 năm
kinh nghiệm trong các vai trò liên quan đến
vận hành kinh doanh, hỗ trợ kinh doanh hoặc giám sát điều phối dự án,…
Ngoại ngữ: Giao tiếp tiếng Anh tốt trong môi trường làm việc với hãng hoặc đối tác quốc tế.
Ưu tiên:
+ Quản lý dữ liệu chi tiết: sắp xếp hệ thống, đảm bảo đồng nhất và tính đầy đủ dữ liệu.
+ Excel nâng cao: Pivot Table, XLOOKUP, Dashboard, Data validation.
+ Có kiến thức/kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị y tế, dược phẩm, FMCG, hoặc môi trường đa ngành hàng.
+ Biết sử dụng các công cụ quản lý công việc như ERP/CRM/Project Tool là lợi thế

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-26 02:45:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 7 Năm
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Operation Manager - Lĩnh vực Thiết bị Y Tế & Vật tư - Mã tin đăng: 5294418. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH Y TẾ VIỆT TIẾN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Lĩnh vực thiết bị y tế tại tỉnh/thành