Operation Manager - F&B

CÔNG TY CỔ PHẦN PCM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mục tiêu công việc
Đảm bảo hoạt động của toàn hệ thống nhà hàng diễn ra hiệu quả, đồng bộ, đồng thời trực tiếp quản lý, điều hành các nhà hàng trọng điểm để duy trì doanh thu, chất lượng dịch vụ và hình ảnh thương hiệu.
Nhiệm vụ và trách nhiệm chính
Quản lý vận hành hệ thống

Giám sát hoạt động hàng ngày của các nhà hàng thuộc khu Foodcourt (doanh thu, nhân sự, chất lượng dịch vụ).
Hỗ trợ các quản lý nhà hàng giải quyết vấn đề phát sinh, khiếu nại khách hàng.
Triển khai và theo dõi việc thực hiện quy trình vận hành chuẩn (SOP).
Kiểm tra định kỳ về chất lượng món ăn, tác phong phục vụ, vệ sinh – an toàn thực phẩm.

Quản lý trực tiếp nhà hàng phụ trách

Quản lý tồn kho, nguyên liệu, đặt hàng, kiểm soát hao hụt.
Đảm bảo doanh thu mục tiêu, tỷ lệ chi phí, năng suất lao động và mức độ hài lòng của khách hàng.
Trực tiếp điều hành khu Foodcourt (phân ca, điều phối nhân sự, kiểm soát doanh thu, chi phí).
Đào tạo, hướng dẫn nhân viên mới, duy trì tác phong và tinh thần đội nhóm.

Quản lý tài chính – chi phí

Kiểm tra báo cáo bán hàng, ca làm việc và chấm công định kỳ.
Đề xuất giải pháp tối ưu chi phí vận hành (nhân sự, nguyên vật liệu, năng lượng…).
Theo dõi kết quả kinh doanh từng nhà hàng; lập báo cáo và phân tích hiệu quả.

Quản lý nhân sự

Sắp xếp, điều phối nhân sự giữa các nhà hàng khi cần hỗ trợ.
Đề xuất khen thưởng – kỷ luật, đảm bảo kỷ luật lao động và tinh thần làm việc tích cực.
Lên kế hoạch tuyển dụng, đào tạo và đánh giá hiệu suất nhân viên định kỳ.

Marketing – Chăm sóc khách hàng

Phối hợp với phòng Marketing triển khai chương trình khuyến mãi, minigame, combo…
Ghi nhận phản hồi khách hàng, xử lý khiếu nại và cải thiện trải nghiệm thực tế.
Theo dõi đánh giá trên các kênh online (Google, Foody, Fanpage…).

Báo cáo & đề xuất

Đề xuất mở rộng hoặc cải tiến mô hình, sản phẩm, dịch vụ.
Báo cáo tuần/tháng: doanh thu, chi phí, nhân sự, CSKH, đề xuất cải tiến.

Yêu cầu công việc

Linh hoạt, chịu áp lực tốt, sẵn sàng di chuyển giữa các điểm kinh doanh.
Có kỹ năng đào tạo, lãnh đạo nhóm, phân tích số liệu.
Am hiểu quy trình phục vụ, vận hành bếp – bar, kiểm soát chi phí, tồn kho.
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị Nhà hàng – Khách sạn, Kinh tế hoặc tương đương.
Tối thiểu 3–5 năm kinh nghiệm trong ngành F&B, trong đó ít nhất 2 năm ở vị trí Quản lý nhà hàng hoặc Operation Supervisor trở lên.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-25 20:55:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
09/11/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Khu vực
Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Operation Manager - F&B - Mã tin đăng: 5354031. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN PCM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây